Sau Chị Đẹp, lại có một chương trình dành cho các sao nữ trên 30

VOH - Mới đây, tập đoàn YeaH1 đã mua bản quyền chương trình Super Mom từ MangoTV và đầu tư sản xuất phiên bản Việt hoá mang tên Mẹ Siêu Nhân.

Sau thành công của chương trình truyền hình thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, tập đoàn YeaH1 tiếp tục ra mắt chương trình mới mang tên Mẹ Siêu Nhân. Đây chính là phiên bản Việt hoá của chương trình truyền hình thực tế về gia đình nổi tiếng tại Trung Quốc - Super Mom của MangoTV.

Mẹ Siêu Nhân là chương trình truyền hình thực tế theo dõi cuộc sống nuôi dạy con của các người mẹ nổi tiếng trong làng giải trí. Với thông điệp "Khi con ra đời, mẹ được sinh ra", chương trình hứa hẹn đem đến những giá trị nhân văn về vai trò của người mẹ trong gia đình. Qua việc quan sát các phương pháp nuôi dạy con của các mẹ ngôi sao, khán giả có thể tìm ra những kinh nghiệm quý báu để áp dụng trong cuộc sống của mình.

Mẹ Siêu Nhân là dự án tiếp theo của
Mẹ Siêu Nhân hướng đến sự nuôi dạy con của các mẹ ngôi sao - Ảnh: NSX

Chương trình sẽ theo dõi cuộc sống thường ngày của các cặp mẹ con đáng yêu, trải qua nhiều hoạt động ý nghĩa để cùng nhau đúc kết kỷ niệm và trưởng thành. Qua đó, những người mẹ nổi tiếng sẽ chia sẻ quan điểm, phương pháp nuôi dạy con cái của mình, đồng thời thể hiện được trách nhiệm thiêng liêng của một người mẹ.

Đối với khán giả, việc quan sát và theo dõi cách nuôi dạy con của các mẹ ngôi sao sẽ giúp họ cảm nhận được tiếng nói chung và tìm ra phương pháp phù hợp để nuôi dưỡng con trẻ trong một môi trường hạnh phúc, giúp bé phát triển toàn diện. Từ những giá trị đó, các bà mẹ hiện đại có thể tìm thấy sự tự tin để thể hiện quan điểm nuôi dạy con cái theo một tư duy giáo dục mới.

Mẹ Siêu Nhân là dự án tiếp theo của

Tại Trung Quốc, chương trình Super Mom đã thành công với 3 mùa phát sóng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoắc Tư Yến, Huỳnh Thánh Y, Giả Tịnh Văn, Đặng Sa. Mỗi mùa đều tạo ra những dấu ấn riêng và tác động tích cực đến xã hội qua câu chuyện của các mẹ và con.

Mẹ Siêu Nhân là dự án tiếp theo của
Phiên bản gốc có nhiều ngôi sao nổi tiếng tham gia - Ảnh: NSX

Đại diện nhà sản xuất chia sẻ chương trình Mẹ Siêu Nhân chia sẻ: "Sau thành công của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 với định hướng xây dựng nội dung truyền cảm hứng dành cho phụ nữ trên 30, chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh việc đầu tư và sản xuất những chương trình giàu giá trị nhân văn và mang thông điệp tích cực đến cộng đồng, xã hội. Mẹ Siêu Nhân là một thử thách mới khi chúng tôi phải tiếp cận câu chuyện gia đình của những nghệ sĩ nổi tiếng".

Mẹ Siêu Nhân là dự án tiếp theo của
Mẹ Siêu Nhân sẽ sớm có mặt tại Việt Nam - Ảnh: NSX

Theo kế hoạch, mùa đầu tiên của Mẹ Siêu Nhân phiên bản Việt Nam sẽ có 15 tập với nhiều nội dung hấp dẫn, hứa hẹn trở thành món ăn tinh thần cho triệu khán giả trong thời gian tới. Chương trình sẽ được phát sóng trên VTV3 và hệ thống kênh YouTube của YeaH1 Digital vào khung giờ vàng 20:00 - 21:30 bắt đầu từ ngày 16/03/2024.

Với định hướng phát triển nội dung cao cấp mang giá trị truyền cảm hứng, Mẹ Siêu Nhân mùa 1 hứa hẹn sẽ là một món ăn tinh thần mới mẻ, chất lượng dành cho khán giả truyền hình Việt Nam.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!