Erik rủ Hòa Minzy, Đức Phúc tham gia show, biết lý do ai cũng ủng hộ

VOH - Tại chương trình, nam ca sĩ còn xúc động khi chứng kiến hoàn cảnh khổ cực của các em mồ côi.

Mới đây, Eriksiêu mẫu Vũ Thu Phương đã tham gia Mái Ấm Gia Đình Việt. Dù không phải là chương trình đầu tiên hai nghệ sĩ tham gia nhưng khi biết được cuộc sống khó khăn của các em nhỏ, cả Vũ Thu Phương và Erik đã không kìm nén được cảm xúc. 

Theo đó, ba hoàn cảnh trong số mới nhất gồm có em Lê Thị Thuý Kiều (2008), Nguyễn Phan Nhật Thái (2009) và Vũ Thị Hồng Nhung (2008). Các em đều lớn lên trong sự thiếu vắng tình thương của cha/mẹ, có điều kiện sinh hoạt khó khăn và đôi khi, ngày có đủ ba bữa ăn đã là niềm hạnh phúc lớn. 

Erik rủ Hòa Minzy, Đức Phúc tham gia show, biết lý do ai cũng ủng hộ 1
Các hoàn cảnh khó khăn trong số mới nhất - Ảnh: NSX
Erik rủ Hòa Minzy, Đức Phúc tham gia show, biết lý do ai cũng ủng hộ 2
Ảnh: NSX
Erik rủ Hòa Minzy, Đức Phúc tham gia show, biết lý do ai cũng ủng hộ 3
Ảnh: NSX

Dù thiếu thốn đủ thứ nhưng cả Thúy Kiều, Nhật Thái và Hồng Nhung đều cố gắng học tập và đạt được thành tích cao. Dõi theo hành trình lớn lên trong cơ cực của các em nhỏ, Erik cho biết anh đã không ngủ được và đã dậy từ rất sớm để có thể nhanh chóng được gặp và giúp đỡ các em nhỏ.

Khi hay em Nhật Thái mong muốn có xe đạp điện để đi học, nam ca sĩ đã quyết định thực hiện ước mơ, tặng em một chiếc xe đạp với hy vọng chặng đường chinh phục con chữ của Nhật Thái sẽ được thuận lợi hơn. 

Erik rủ Hòa Minzy, Đức Phúc tham gia show, biết lý do ai cũng ủng hộ 4
Erik trò chuyện cùng MC Quyền Linh - Ảnh: NSX
Erik rủ Hòa Minzy, Đức Phúc tham gia show, biết lý do ai cũng ủng hộ 5
Anh còn thân thiện hát... - Ảnh: NSX
Erik rủ Hòa Minzy, Đức Phúc tham gia show, biết lý do ai cũng ủng hộ 6
và chụp ảnh cùng khán giả - Ảnh: NSX

“Tôi thấy ngày hôm nay của mình vô cùng ý nghĩa khi tham gia chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt. Trước những hoàn cảnh khó khăn ngoài kia, tôi thấy mình còn rất may mắn, khi thấy các em khó khăn như vậy nhưng vẫn rất tích cực, lạc quan và hiểu chuyện khiến tôi vô cùng khâm phục. Tôi rất muốn mình có thể chia sẻ một điều gì đó với các em nhỏ trong chương trình”, giọng ca Em Không Sai, Chúng Ta Sai bộc bạch.

Theo thông lệ của Mái Ấm Gia Đình Việt, các nghệ sĩ khách mời sẽ tham gia trò chơi để giành phần thưởng cho các hoàn cảnh khó khăn. Với tinh thần chơi hết mình, siêu mẫu Vũ Thu Phương và Erik đã không ngại lăn xả để mang về những phần thưởng giá trị cho các em nhỏ. 

Erik rủ Hòa Minzy, Đức Phúc tham gia show, biết lý do ai cũng ủng hộ 7
Nam ca sĩ lăn xả hết mình trong các thử thách - Ảnh: NSX

Riêng Erik, anh cho biết Mái Ấm Gia Đình Việt là một chương trình ý nghĩa và nhân văn. Nam ca sĩ khẳng định sẽ liên hệ với các nghệ sĩ thân thiết để những người có sức ảnh hưởng đến công chúng có thể góp sức cho chương trình: “Đặc biệt là những người đang rất thân với tôi như Hòa Minzy và Đức Phúc. Và tôi chắc chắn là họ cũng rất muốn tham gia một chương trình ý nghĩa như Mái Ấm Gia Đình Việt để có thể giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn cũng như lan tỏa cho nhiều người biết hơn”, anh nói.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!