Minh Triệu tranh cãi với Vũ Thu Phương ngay trên sóng vì... Kỳ Duyên

VOH - Khán giả nhận xét hành động tranh cãi của hai mentor trong The Face là “kém duyên”.

The Face mùa 2 chỉ vừa lên sóng chưa lâu nhưng đã sớm nổ ra "drama". Đó chính là cuộc tranh cãi nảy lửa giữa hai huấn luyện viên Minh Triệu và Vũ Thu Phương trong tập vừa qua. Ban đầu, mọi người đã thống nhất bốc thăm để chọn vị trí đứng trong cảnh quay mở đầu chương trình. Tuy nhiên, Minh Triệu đã không ngần ngại đôi co với Vũ Thu Phương ngay trên sóng vì muốn được đứng cạnh Hoa hậu Kỳ Duyên. Cô và Kỳ Duyên vốn có quan hệ gắn bó, thân thiết ngoài đời.

Minh Triệu tranh cãi với Vũ Thu Phương ngay trên sóng vì muốn đứng cạnh Kỳ Duyên 1
Tranh cãi nổ ra khi Minh Triệu muốn đứng cạnh Kỳ Duyên dù đã bốc thăm vị trí trước đó

Hành động này khiến Vũ Thu Phương tức giận và nói thẳng với Minh Triệu: "Bớt ngang ngược lại. Bao nhiêu người đầu tư, biết bao nhiêu là tiền xong tự nhiên nói bỏ là bỏ. Hai đứa mặc chung một bộ đồ đi, đừng tách nhau ra nữa cho nó dễ". Không chỉ Vũ Thu Phương mà cả HLV Anh Thư cũng không hài lòng trước tình huống này.

Sau khi tập này phát sóng, đối diện với những lời chỉ trích của khán giả, Minh Triệu tiếp tục gây tồn ào khi khẳng định mâu thuẫn xảy ra do Vũ Thu Phương và cô đã có va chạm trước đó: "Triệu đề xuất 2 chị em diễn nhịp nhàng để đảm bảo quay hình cho đẹp, không bị loạng choạng nhưng chị Vũ Thu Phương cứ diễn liên tục tấn công".

Minh Triệu tranh cãi với Vũ Thu Phương ngay trên sóng vì muốn đứng cạnh Kỳ Duyên 2
Vũ Thu Phương bức xúc vì thái độ của đàn em

Minh Triệu cũng khẳng định mình không có ý định tranh giành vị trí đẹp khi quay hình. Cô chỉ muốn đứng cạnh Kỳ Duyên để làm nổi bật cả hai trước khán giả. Siêu mẫu cho rằng mình và Kỳ Duyên cần đứng cạnh nhau để tạo hình được đẹp và ấn tượng nhất, còn đứng ở bên phải, bên trái hay ở giữa đều được.

Minh Triệu tranh cãi với Vũ Thu Phương ngay trên sóng vì muốn đứng cạnh Kỳ Duyên 3
Vũ Thu Phương đăng status ẩn ý

Đáp lại, Vũ Thu Phương đã chia sẻ một dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân của mình: "Gắp lửa bỏ tay người vậy luôn". Siêu mẫu Anh Thư cũng đề nghị nhà sản xuất The Face lên sóng đầy đủ phần ghi hình ở buổi chụp hình hiệu của các huấn luyện viên để thấy "đâu trắng đâu đen".

Bất ngờ là chính Kỳ Duyên lại nhận sai trong cuộc tranh cãi giữa hai đồng nghiệp. Nàng hậu lên tiếng rằng vì mình đồng ý đứng cạnh Minh Triệu nên cô bạn thân mới “bất chấp” tranh giành như thế. 

Minh Triệu tranh cãi với Vũ Thu Phương ngay trên sóng vì muốn đứng cạnh Kỳ Duyên 3
Kỳ Duyên lên tiếng nhận sai trong cuộc tranh cãi

Hiện tại, cuộc tranh cãi giữa hai mentor The Face vẫn đang là chủ đề được cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. Đa phần khán giả bày tỏ sự mệt mỏi trước những lùm xùm này, cho rằng đây chỉ là một "chiêu trò" của chương trình để thu hút sự chú ý của khán giả. Phần đông ý kiến cho rằng việc tạo ra những cuộc cãi vã chỉ nên được thực hiện một cách hợp lý, không nên chèn ép quá mức gây khó chịu cho người xem.

Dù vậy, một điều chắc chắn là tranh cãi này đã giúp The Face mùa 2 gây chú ý trên mạng xã hội. Nhưng sự quan tâm của khán giả cũng sẽ dần lắng xuống nếu không có những nội dung chất lượng và ý nghĩa đáng xem trong tương lai. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!