Chờ...

Thái Hòa đáng ghét khi trở thành người siêu giàu

VOH - Sau một loạt những vai diễn bi kịch trong các dự án Con Nhót Mót Chồng, Cây Táo Nở Hoa… nay Thái Hòa đã có thể thử sức với loại vai mới.

Trong bộ phim Cái Giá Của Hạnh Phúc, hay còn được biết đến dưới tên cũ là Vũ Trụ Tiểu Tam, Thái Hòa thủ vai một nhân vật giàu có, thành đạt và có một gia đình viên mãn. Nhân vật này được mô tả là một kẻ rất đáng ghét, nhưng sẽ là chìa khóa chủ chốt tạo nên sự phức tạp và hấp dẫn cho câu chuyện.

Thái Hòa hóa thân thành đại gia siêu giàu, đáng ghét trong phim mới 1
Cái Giá Của Hạnh Phúc ra mắt vào tháng 4/2024 - Ảnh: NSX

Trong bộ phim, diễn viên Xuân Lan đảm nhận vai vợ của diễn viên Thái Hòa. Theo thông tin từ nhà sản xuất, cặp đôi này sẽ có nhiều cảnh diễn tình cảm. Tuy nhiên, với tên gọi Vũ Trụ Tiểu Tam trước đây, dường như cuộc hôn nhân của họ sẽ phải đối mặt với những thách thức từ kẻ thứ ba. Hiện tại, nhà sản xuất vẫn giữ bí mật về nhiều chi tiết khác của bộ phim, khiến khán giả háo hức chờ đợi ngày tác phẩm này ra mắt. 

Thái Hòa hóa thân thành đại gia siêu giàu, đáng ghét trong phim mới 2
Xuân Lan - Thái Hòa vào vai vợ chồng - ảnh: FBNV

Bộ phim Cái Giá Của Hạnh Phúc đã tung ra teaser poster đầu tiên với hình ảnh bữa ăn đầm ấm của một gia đình giàu có. Những theo nhà sản xuất, tuy tất cả dường như rất hạnh phúc, nhưng nếu bạn quan sát kỹ, bạn sẽ nhận thấy có điều gì đó "bất thường" ẩn giấu sau vẻ ngoài hào nhoáng đó.

Trong phim còn có sự góp mặt của hai diễn viên trẻ Lâm Thanh Nhã và Uyển Ân với vai hai người con của cặp vợ chồng Thái Hòa - Xuân Lan. Đây là lần đầu tiên Uyển Ân (Nhà bà Nữ, Mai) tham gia một bộ phim không phải do người anh Trấn Thành đạo diễn. Vai diễn này hứa hẹn sẽ giúp khán giả thấy rõ hơn về khả năng diễn xuất của cô nàng khi rời xa "vòng tay" của Trấn Thành. Vai diễn của Uyển Ân trong phim được mô tả là "nặng đô và nhiều tự sự", nhưng đó cũng là thách thức và cơ hội để cô thể hiện tài năng diễn xuất của mình. 

Thái Hòa hóa thân thành đại gia siêu giàu, đáng ghét trong phim mới 3
Uyển Ân và Lâm Thanh Nhã vào vai con của Thái Hòa, Xuân Lan - Ảnh: FBNV

Phim Cái Giá Của Hạnh Phúc được đạo diễn bởi Nguyễn Ngọc Lâm, một đạo diễn tài năng trong ngành công nghiệp điện ảnh Việt Nam. Anh đã có kinh nghiệm tham gia sản xuất một số bộ phim nổi tiếng như Trạng Tí Phiêu Lưu Ký, Mưu Giày Gót Nhọn, Bạn Gái Tôi Là Sếp, Thanh Sói... Qua các tác phẩm mà anh thực hiện, Nguyễn Ngọc Lâm đã để lại dấu ấn cá nhân, nhận được sự đánh giá cao từ khán giả và giới chuyên môn.

Nguyễn Ngọc Lâm tiết lộ rằng anh đã mời được diễn viên Thái Hòa đóng vai chính trong phim thông qua sự kết nối của nhà sản xuất Minh Đô. Còn Minh Đô cho biết nam diễn viên quyết định nhận vai vì thích kịch bản phim. Bởi nếu không, dù cát-xê có cao đến đâu hay có mối quan hệ cũng khó nhận được cái gật đầu từ Thái Hòa.

Phía nhà sản xuất cũng dành lời khen cho nam diễn viên gạo cội bởi anh không hề hét giá cát-xê dù tên anh là một trong những bảo chứng về chất lượng và danh tiếng cho toàn bộ phim. Hy vọng rằng lựa chọn lần này của Thái Hòa vẫn chính xác và mang đến cho chúng ta một dự án thú vị.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục Phim ảnh.