Thái Hòa "tố" Charlie Nguyễn quá khó tính khi làm Chàng vợ của em

(VOH) - Sau 51 ngày quay, Chàng vợ của em chính thức đóng máy và đội ngũ sản xuất đã có những hé lộ ban đầu về nội dung và cũng như những vui buồn trong quá trình thực hiện.

Chia sẻ sau khi hoàn thành ngày quay cuối cùng, đạo diễn Charlie Nguyễn có rất nhiều cảm xúc đặc biệt với bộ phim thứ 10 của mình - Chàng vợ của em. Theo Charlie Nguyễn, mỗi bộ phim anh đều dành tâm huyết trong suốt một năm để thực hiện, bởi vậy anh luôn muốn làm ra một sản phẩm thật sức đáng. Lần đầu làm phim dựa trên một cuốn tiểu thuyết nước ngoài, Charlie Nguyễn cho biết đây là một thử thách đặc biệt cho chính bản thân anh, và tin rằng bộ phim sẽ mang đến cơ hội để nâng mặt bằng phim Việt lên một tầm mới.

Chàng vợ của em

Thái Hòa chia sẻ về đạo diễn Charlie Nguyễn khi đóng máy Chàng vợ của em. 

Ngoài ra, Charlie Nguyễn cũng xin lỗi đoàn phim, đặc biệt là các diễn viên vì đã “hành hạ” họ quá nhiều. Lời xin lỗi này xuất phát từ việc phong cách làm việc tỉ mỉ và cầu toàn. Trước đó, nam diễn viên Thái Hòa cũng từng chia sẻ dù đã hợp tác rất nhiều lần, nhưng chưa lần nào thấy Charlie Nguyễn “khó tính” như khi thực hiện Chàng vợ của em. Thái Hòa cho biết luôn cảm thấy “hoang mang” không viết bao giờ bộ phim mới quay xong, và đã “thở phào” nhẹ nhõm khi cuối cùng dự án cũng đóng máy thành công.

Lịch chiếu Chàng vợ của em

Charlie Nguyễn cùng biên kịch gốc Hwisung James Kim

Ngoài Thái Hòa vốn là “gương mặt thân quen” và cộng sự thân thiết, thì Charlie Nguyễn đã mang đến rất nhiều “lần đầu tiên” cho các diễn viên khác trong Chàng vợ của em từ nữ chính xinh đẹp Phương Anh Đào, Hứa Vĩ Văn, diễn viên trẻ Thanh Trúc, ca sĩ Hồng Hạnh và tín đồ thời trang Thuận Nguyễn. 

Chàng vợ của em khi nào chiếu

Nhà phát hành cũng vừa thông báo sẽ lịch khởi chiếu bộ phim Chàng vợ của em là tháng 8/2018.