Cuộc sống viên mãn của Thái Hòa bên cạnh vợ trẻ kém 11 tuổi

(VOH) - Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và sự nghiệp thành công của Thái Hòa ở thời điểm hiện tại trở thành niềm mơ ước của biết bao người.

Cách đây không lâu, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và nhà sản xuất Thu Trang đã tổ chức buổi họp báo ra mắt phim Con Nhót Mót Chồng. Bộ phim triển khai câu chuyện từ loạt phim chiếu mạng triệu view Chuyện Xóm Tui với sự tham gia của các diễn viên Thái Hòa, Thu Trang, Tiến Luật, nhóm FAPtv.

Trong lần trở lại màn ảnh rộng, Thái Hòa hóa thân thành ông Xỉn - một người cha nát rượu bỗng một ngày tá hỏa phát hiện đứa con gái tên Nhót (do Thu Trang đóng) đã đến tuổi lấy chồng nhưng vẫn ế nên vội vàng lên kế hoạch tìm rể.

Hai cha con từ đó nảy sinh hàng loạt chuyện dở khóc dở cười nhưng cũng trải qua nhiều khoảnh khắc đong đầy tình cảm. Bộ phim đánh dấu màn tái hợp của Thái Hòa - Thu Trang sau thành công của Tiệc Trăng Máu (2020).

Cuộc sống viên mãn của Thái Hòa bên cạnh vợ trẻ kém 11 tuổi 1
Thái Hòa và Thu Trang kết hợp trong dự án phim mới

Ngoài đời, Thái Hòa hơn Thu Trang 10 tuổi nhưng trước đó cả hai thường xuyên phối hợp với nhau ở những vai diễn vợ chồng. Đây là lần đầu, cả hai diễn viên nhập vai cha con. Thái Hòa lên hình với mái tóc muối tiêu, gương mặt đen sạm và điệu bộ say nhiều hơn tỉnh. Mỗi ngày, anh chỉ tốn tối đa 30 phút để nhuộm tóc bạc và hạ tone da, vẽ đồi mồi. Ngoại hình gầy ốm của anh là một lợi thế vì phù hợp nhân vật.

Theo Thái Hòa chia sẻ, vợ anh sau khi nhìn thấy tạo hình của chồng liền bày tỏ sự thích thú. Anh nói: "Sống với tôi lâu, bà xã cũng lây tính tôi, thích những vai nào tôi trở nên khác biệt. Thực ra, vợ thấy tôi đẹp trai lắm".

Xem thêm: Thái Hòa cảm ơn vợ đã hy sinh để anh được làm diễn viên

Cuộc sống viên mãn của Thái Hòa bên cạnh vợ trẻ kém 11 tuổi 2
Nam diễn viên tiết lộ về cảm nhận của bà xã với nhân vật Xỉn trong phim Con Nhót Mót Chồng

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thăng hoa, Thái Hòa còn có cuộc sống viên mãn bên cạnh vợ Hồng Thu và con trai. Nam diễn viên tiết lộ mỗi khi nhận được lời mời tham gia đóng phim, anh thường đưa kịch bản cho vợ đọc vì bản thân đọc chậm. Sau đó, bà xã sẽ đưa ra nhận xét và tư vấn như một khán giả, còn phần quyết định nhận vai hay từ chối do anh. 

Diễn viên phim Con Nhót Mót Chồng tâm sự: "Lý do là vì vợ tôi đọc nhanh, tôi đọc chậm. Vợ tôi đưa ra những nhận xét như một khán giả bình thường hoặc cũng có lúc tư vấn, nhưng tôi vẫn là người quyết định. Vợ tôi đặt niềm tin vào tôi. Chỉ cần tôi đồng ý nhận phim nào đó, thích vai diễn nào đó thì vợ cũng rất mong chờ điều đó. Còn những chuyện khác ngoài vai diễn thì bà xã tôi không quan tâm".

Trong quá trình ghi hình Con Nhót Mót Chồng, vợ Thái Hòa cũng thường đi theo chồng đến phim trường. Anh kể: "Xưa giờ vợ tôi chưa bao giờ đi quay phim cùng tôi. Trước đó tôi đóng Mẹ Rơm, vợ thi thoảng đến một vài buổi. Còn lần này là lần đầu tiên vợ đi cùng tôi dài ngày. Không biết vì sao dạo này có vợ ở bên tôi mới thấy yên tâm".

Cuộc sống viên mãn của Thái Hòa bên cạnh vợ trẻ kém 11 tuổi 3
Bà xã luôn đi cùng anh đến phim trường

Năm 2012, Thái Hòa và Hồng Thu quyết định về chung một nhà sau khoảng thời gian tìm hiểu nhau. Vợ của nam diễn viên tên đầy đủ là Huỳnh Hồng Thu, sinh năm 1985. Theo Thái Hòa nhận xét, bà xã là người vui vẻ, trẻ trung và đảm đang. Anh không ngần ngại dành cho vợ nhiều lời khen có cánh và thừa nhận thành công có được trong thời điểm hiện tại đều nhờ bà xã ủng hộ.

Trong quá trình thực hiện bộ phim, Thái Hòa nhiều lần khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước những hành động tinh tế, ấm áp dành cho vợ. Khoảnh khắc nam nghệ sĩ ân cần mở cửa xe, khoác vai vợ khi qua đường và trò chuyện vui vẻ đều nhận nhiều bình luận khen ngợi từ cộng đồng mạng. 

Cuộc sống viên mãn của Thái Hòa bên cạnh vợ trẻ kém 11 tuổi 4
Hành động ấm áp của Thái Hòa dành cho vợ khiến nhiều khán giả cũng phải ghen tị

Thái Hòa là một trong những diễn viên được khán giả yêu thích, ưu ái đặt nhiều danh xưng như "ông vua phòng vé", "nghệ sĩ triệu đô",...

Đầu năm 2023, khi dự án Con Nhót Mót Chồng được công bố, khán giả bày tỏ sự háo hức khi Thái Hòa trở lại màn ảnh sau 3 năm kể từ Chàng Vợ Của Em. Nhiều người khẳng định họ không thích phim Việt Nam nhưng luôn tin tưởng và ủng hộ Thái Hòa.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.