Thu Trang - Tiến Luật khoe ảnh bên cơ ngơi mới sang trọng

(VOH) - Thu Trang và Tiến Luật là đôi vợ chồng được khán giả yêu mến, đến nay hai người đã bên nhau được 1 thập kỷ.

Trong showbiz có rất nhiều cặp đôi nên duyên, nhưng không phải cặp đôi nào cũng bên nhau lâu dài, hạnh phúc như Thu Trang và Tiến Luật. Hai người không chỉ đồng hành bên nhau suốt 10 năm mà còn thường xuyên khoe những khoảnh khắc mặn nồng. Chính sự gần gũi, bình dị đó mà khán giả dành cho cặp đôi này sự yêu mến và ủng hộ chân thành.

Thu Trang - Tiến Luật khoe ảnh bên cơ ngơi mới sang trọng 1
Tiến Luật Thu Trang chekin nhà mới

Vi cả hai đều là nghệ sĩ nổi tiếng nên thu nhập của họ cũng không nhỏ. Đặc biệt, hậu hôn nhân, sự nghiệp của hai người còn có dấu hiệu ngày càng thăng hoa. Bằng chứng là mới đây, Tiến Luật và Thu Trang đã tậu một ngôi biệt thự mới ở TP.HCM. Căn nhà được xây dựng tại một khu vực cách trung tâm thành phố 30 phút chạy xe. Tiến Luật cho biết nguyên nhân anh chọn nơi này vì có nhiều hàng xóm láng giềng, thuận tiện cho bố mẹ.

Thu Trang - Tiến Luật khoe ảnh bên cơ ngơi mới sang trọng 2
 

Xem thêm: Tiến Luật lên tiếng khi bị chế ảnh tử tù, cư dân mạng đang ngày càng “quá đáng”?

Tiến Luật chia sẻ ngôi nhà mới của hai vợ chồng có 4 tầng, 1 hầm xe và có màu trắng làm chủ đạo. Diễn viên Thu Trang thích không gian sống tiện nghi, hiện đại nên biệt thự mới được thiết kế và trang trí phù hợp sở thích của cô. 

Thu Trang - Tiến Luật khoe ảnh bên cơ ngơi mới sang trọng 3
Thiết kế sang trọng, hiện đại theo mong muốn của Thu Trang

Vợ chồng Tiến Luật, con trai và cả ông bà sẽ sống tại biệt thự này cùng nhau. Từ phòng khách đến bếp đều được lắp đặt những thiết bị hiện đại để phục vụ sinh hoạt của các thành viên. Ngoài ra, phần cầu thang được thiết kế tinh tế, sang trọng chính là điểm nhấn của biệt thự.

Thu Trang - Tiến Luật khoe ảnh bên cơ ngơi mới sang trọng 4
 

Trong phòng khách cũng có một bàn dài với nhiều chỗ ngồi để phục vụ cho những dịp tụ họp của gia đình. Đương nhiên căn nhà có 4 lầu cũng được trang bị thang máy để người lớn tuổi tiện di chuyển. Bên cạnh không gian bếp còn có một hồ bơi mini, đáp ứng tiêu chuẩn không gian hiện đại, tiện nghi cho gia đình hai nghệ sĩ.

Tiến Luật chia sẻ: "Mãi mới quay chụp được cái nhà mà lúc thực hiện cũng cồng kềnh phết. Gia đình hay cà khịa nhưng riêng căn nhà thì phải dành lời khen nha, bao tâm huyết dồn vào đây cả mà. Với Luật thì đây chính là căn nhà trong mơ trở thành hiện thực: rộng rãi thoáng mát, nội thất hiện đại". 

Thu Trang - Tiến Luật khoe ảnh bên cơ ngơi mới sang trọng 5
Căn biệt thự có hồ bơi, sân thượng đầy đủ

Kết hôn từ năm 2011, vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang đã có 10 năm bên nhau. Đây là một trong những cặp đôi Vbiz khiến không ít người ngưỡng mộ với cuộc sống yên bình, hạnh phúc. Trên mạng xã hội, cả hai cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình, thậm chí thường xuyên "cà khịa" nhau khiến netizen thích thú.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)