Lộ diện các phù dâu trong lễ cưới của ái nữ "vua sòng bạc Macau" Hà Siêu Liên

(VOH) - Hà Siêu Liên - ái nữ của "vua sòng bạc Macau" Hà Hồng Sân, chính thức thừa nhận yêu nam diễn viên Trung Quốc Đậu Kiêu vào năm 2019.

Kể từ khi xác nhận quan hệ yêu đương, cả hai thường xuất hiện cùng nhau khi tham dự sự kiện và thường chia sẻ những hình ảnh hai người tình tứ bên nhau trên mạng xã hội.

Tháng 2 vừa qua, trên mạng xuất hiện thông tin Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu sẽ tổ chức đám cưới thế kỷ tại đảo Bali, Indonesia vào tháng 4.

Hà Siêu Liên
Rộ tin Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 4

Đọc thêm: Gia thế của Hà Siêu Liên - hôn thê của Đậu Kiêu khủng đến mức nào?

 

 

Nay lại xuất hiện thông tin về thời gian cụ thể diễn ra hôn lễ cũng như danh sách các phù dâu sẽ có mặt trong lễ cưới của cặp sao này.

Tin cho hay, cô dâu chú rể dự định chi 50 triệu đô la Hồng Kông (gần 6,4 triệu USD) để tổ chức đám cưới và mời bạn bè người thân đến dự tiệc chung vui.

Theo trang mạng của tờ Oriental Daily News đưa tin, hôn lễ của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu sẽ được cử hành vào ngày 18/4. Do lễ cưới được tổ chức trên đảo, cặp sao phải sắp xếp cho bạn bè người thân đến đảo vào ngày 17/4, sau đó sẽ tổ chức tiệc cưới vào ngày 18/4 và mọi người sẽ rời đảo vào ngày 19/4.

Hiện danh sách các phù dâu có mặt tại lễ cưới đã được bật mí, gồm các tên tuổi trong showbiz như Đặng Tử Kỳ (G.E.M), Tiết Khải Kỳ, Vương Hạo Nhi, nhóm Twins… Trong đó, Đặng Tử Kỳ ngoài vai trò là phù dâu, cô cũng sẽ góp tiếng hát của mình tại buổi tiệc cưới nhằm chúc phúc cặp đôi cô dâu chú rể.

Đặng Tử Kỳ
Đặng Tử Kỳ vừa là phù dâu vừa là người góp tiếng hát tại buổi tiệc cưới của Hà Siêu Liên

Tuy nhiên, trong một lần tham dự kiện mới đây, khi được hỏi về Hà Siêu Liên, cô bạn thân Thái Trác Nghiên - cựu thành viên nhóm Twins, đã vô tình để lộ thông tin khi nói rằng "Tôi đã gặp Hà Siêu Liên ở London và đã chúc mừng cô ấy", "Cô ấy vẫn chưa thông báo (thời gian tổ chức đám cưới), hãy đợi cô ấy tự nói". Những lời này của Thái Trác Nghiên được cho là đã xác nhận thông tin Hà Siêu Liên sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 4.

Trước đây, Hà Siêu Liên từng có cuộc tình kéo dài 4 năm với ca sĩ Đài Loan Ngô Khắc Quần, nhưng sau đó nam ca sĩ tuyên bố chia tay với lý do "không kết hôn, cũng không sinh con" và "không muốn làm mất thời gian của đối phương".

Hà Siêu Liên
Hà Siêu Liên là ái nữ xinh đẹp nhất của tỷ phú sòng bạc Hà Hồng Sân

Mặc dù sau cuộc tình này Hà Siêu Liên từng bị đồn có quan hệ tình ái với nhiều sao nam nhưng cô đều phủ nhận, mãi đến năm 2019 cô mới chính thức thừa nhận yêu nam diễn viên Đậu Kiêu. Trước đó, trang mạng Stheadline từng đưa tin về đám cưới của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu.

Hà Siêu Liên sinh năm 1991, cha cô là một trong những tỷ phú nổi tiếng và giàu nhất châu Á, đã qua đời vào năm 2020 ở tuổi 98.

Hà Siêu Liên
Hà Siêu Liên bên cạnh người cha tỷ phú lúc còn sống

Sau khi tốt nghiệp ngành Kinh tế tại Anh, Hà Siêu Liên trở về nước và trở thành gương mặt đại diện, mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng.

Đậu Kiêu sinh năm 1988, từng góp mặt trong nhiều bộ phim như "Chuyện tình cây táo gai", "Quan hệ nguy hiểm", "Tân bộ bộ kinh tâm", "Sở Kiều truyện"...