Chờ...

Gia thế của Hà Siêu Liên - hôn thê của Đậu Kiêu khủng đến mức nào?

(VOH) - Nhìn vào chi phí và quy mô tổ chức hôn lễ của diễn viên Đậu Kiêu, nhiều người không khỏi thắc mắc lây sang gia thế vợ sắp cưới của anh chàng.

Mới đây, thông tin Đậu Kiêu sắp chính thức rước nửa kia của mình là Hà Siêu Liên về dinh đã thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Nhiều người để lại những bình luận chúc phúc cho cặp đôi và bày tỏ sự ngưỡng mộ với mối tình của cặp đôi trai tài gái sắc này.

Với tổng chi phí lên đến khoảng 50 triệu HKD (152 tỷ đồng) và quy mô tổ chức hoành tráng ở một bãi biển Bali, đám cưới của Đậu Kiêu - Hà Siêu Liên được dư luận gọi với cái tên "hôn lễ thế kỷ". Hẳn là nhiều người đã biết Hà Siêu Liên là tiểu thư nhà ông trùm sòng bạc Macau, nhưng gia thế cụ thể của cô thế nào thì hãy cùng VOH tìm hiểu đôi nét sâu hơn nhé.

Chi phí “khủng” của đám cưới Đậu Kiêu - con gái vua sòng bạc Macau 1
Đậu Kiêu - Hà Siêu Liên

Hà Siêu Liên sinh năm 1991. Cô là ái nữ của vua sòng bạc Hà Hồng Sân và người vợ thứ ba Trần Uyển Trân. Tỷ phú Hà Hồng Sân có 4 người vợ và 17 người con. Trong số các con gái của ông, Hà Siêu Liên được xem là người xinh đẹp nhất.

Không chỉ có nhan sắc trời phú, cô nàng còn có học thức cao đáng ngưỡng mộ. Cô tốt nghiệp ngành Kinh tế tại Anh, sau đó về nước và trở thành gương mặt đại diện, mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng. 

Hà Siêu Liên được xem như “ngậm thìa vàng” từ khi mới sinh ra. Cô được cha để lại cho khối tài sản khổng lồ. Cha của Hà Siêu Liên - tỷ phú Hà Hồng Sân để lại một đế chế kinh doanh sòng bạc ở Macau, Hong Kong và nhiều nước trên thế giới với tổng giá trị hơn 1,4 tỷ USD khi mất.

Chi phí “khủng” của đám cưới Đậu Kiêu - con gái vua sòng bạc Macau 2
Đám cưới của hai người dự kiến tổ chức với kinh phí hàng trăm tỉ

Trong giới giải trí, Hà Siêu Liên quen biết với nhiều nghệ sĩ và đó là cách mà cô nên duyên cùng Đậu Kiêu. Hiện tại, cô đang là gương mặt quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm quốc tế. Tuy giàu có nhưng Hà Siêu Liên chọn cuộc sống không scandal cũng không thích khoe khoang tiền bạc.

Cô thường tổ chức từ thiện và cũng kinh doanh riêng nhưng không mấy thuận lợi. Trước đó, Hà Siêu Liên từng kinh doanh tiệm mỳ nhưng không thành công. Hiện cô đang xoay vốn để mở tiệm bánh ở Hong Kong.

Xem thêm: Đậu Kiêu tổ chức 'đám cưới thế kỷ' với tiểu thư nhà ông trùm sòng bạc Macau

Chi phí “khủng” của đám cưới Đậu Kiêu - con gái vua sòng bạc Macau 3
Nhiều người nổi tiếng sẽ đến dự lễ cưới thế kỷ của Đậu Kiêu - Hà Siêu Liên

Có thể thấy Hà Siêu Liên tuy xuất thân phú quý nhưng cũng đối mặt với vấn đề xoay vốn kinh doanh. Tuy nhiên, cô và chồng vẫn chấp nhận bỏ ra một khoản lớn để tổ chức lễ cưới hoành tráng. Hoặc cũng có thể chi phí tổ chức đám cưới của cô được trích ra từ khoản thừa kế và để riêng đến tận bây giờ mới dùng.

Khoảng cuối năm 2022, một người con gái khác của ông trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân là Hà Siêu Vân cũng kết hôn. Chồng cô là lính cứu hỏa tên Douglas Wong. Theo HK01, cô được mẹ là bà Trần Uyển Trân tặng món tiền hồi môn khổng lồ lên tới 400 triệu HKD (hơn 51 triệu USD) vào ngày đi lấy chồng.

Chi phí “khủng” của đám cưới Đậu Kiêu - con gái vua sòng bạc Macau 4
Hà Siêu Vân - chị gái của Hà Siêu Liêu cũng mới kết hôn năm ngoái

Tương tự như Douglas Wong, Đậu Kiêu cũng có gia thế, tiền tài không thể sánh với nhà vợ - ông trùm sòng bạc Macau. Vì thế, nhiều người đặt câu hỏi liệu tổ chức một hôn lễ với chi phí khủng như trên có hợp lý hay không. Nhưng số khác cho rằng con gái Hà Hồng Sân vốn sinh ra trong gấm vóc lụa là nên việc muốn cô có một đám cưới trọn vẹn là mong ước của đấng sinh thành. 

Chi phí “khủng” của đám cưới Đậu Kiêu - con gái vua sòng bạc Macau 5
Tài tử Đậu Kiêu chính thức về làm rể nhà tỷ phú sòng bạc Ma Cau

Đậu Kiêu sinh năm 1988, là một diễn viên người Canada gốc Trung Quốc. Anh bắt đầu nổi tiếng với vai diễn Tôn Kiến Tân trong bộ phim Chuyện Tình Cây Táo Gai của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Anh đã đoạt giải "Nam diễn viên xuất sắc nhất" tại Liên hoan Phim Du Chinois De Paris lần thứ 11 cho vai diễn trong bộ phim Bữa Tối Sáu Người.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!