Hoa hậu Engfa Waraha bị Jeff Satur chọi sầu riêng vào mặt

VOH - Thực hư câu chuyện là như thế nào?

Ngày 18/7, hình ảnh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan Engfa Waraha bị nam ca sĩ Jeff Satur ném sầu riêng vào mặt khiến không ít người tò mò và lo lắng, không biết nguyên nhân vì sao lại xảy ra cớ sự này. Thực chất, đây chỉ là một cảnh trong phim điện ảnh The Paradise of Thorns do cả hai đóng chính.

hoa-hau-engfah-waraha-bi-jeff-satur-choi-sau-rieng-vao-mat  (4)
hoa-hau-engfah-waraha-bi-jeff-satur-choi-sau-rieng-vao-mat  (5)
Phân cảnh bạo lực của Engfa Waraha và Jeff Satur trong phim mới - Ảnh: chụp màn hình

Trong đoạn trailer được nhà sản xuất đăng tải vào ngày 17/7, Jeff Satur vào vai Thongkham, anh nông dân hiền lành, luôn nỗ lực trong công việc. Thongkham có quan hệ yêu đương đồng giới với Sek (Toey Pongsakorn Mettarikanon), cả hai chung sống hạnh phúc, trải qua từng ngày cùng yêu, cùng làm.

Sau thời gian dành dụm, cày cuốc, họ sở hữu một căn nhà và một vườn sầu riêng. Nhưng bi kịch ập đến khi Sek đột ngột qua đời vì tai nạn. Bởi chưa kết hôn nên Thongkham không có quyền sở hữu tài sản của hai người. 

hoa-hau-engfah-waraha-bi-jeff-satur-choi-sau-rieng-vao-mat  (7)
Thongkham và Sek có duyên nhưng không phận - Ảnh: chụp màn hình
hoa-hau-engfah-waraha-bi-jeff-satur-choi-sau-rieng-vao-mat  (1)
Thongkham rơi vào hiện thực nghiệt ngã khi người yêu mất, tài sản cũng không có quyền đứng tên - Ảnh: chụp màn hình

Căn nhà và vườn cây sau đó thuộc về mẹ ruột của Sek, người vừa chuyển đến cùng con gái nuôi Mo (Engfa Waraha) và người làm vườn Jingna (Keng Harit Buayoi). 

Chứng kiến thành quả tình yêu và sức lao động rơi vào tay người khác, Thongkham giờ đây phải chiến đấu để đòi lại những thứ thuộc về mình.

Đoạn trailer dài hơn 2 phút 30 giây mở đầu với đoạn nhạc dạo nhẹ nhàng cùng lời nói của Thongkham "Cảm ơn anh vì đã trải qua mọi thứ cùng em" cho thấy cuộc sống yên bình của hai người đàn ông thuở ban đầu. Thậm chí, Sek còn cầm hoa sầu riêng (kết tinh từ tài sản có ý nghĩa trong mối quan hệ với Thongkham) để cầu hôn.

hoa-hau-engfah-waraha-bi-jeff-satur-choi-sau-rieng-vao-mat  (3)
Nhân vật do Engfa Waraha thể hiện tưởng hiền nhưng không - Ảnh: X

Phần nhạc nền ngày càng nhanh và dồn dập khi mọi chuyện không theo ý muốn của Thongkham. Anh hụt hẫng, bất lực khi phải đầu hàng trước luật pháp. Tâm lý nhân vật càng dữ dội, nhiều phần tâm cơ khi chứng kiến mẹ Sek và Mo hả hê với khối tài sản vừa nhận được. 

Khi sự tử tế của Thongkham không thuyết phục được mẹ Sek và Mo, anh trở nên điên cuồng, dẫn đến nhiều hành động tiêu cực, bao gồm việc ném một quả sầu riêng vào mặt của Mo. 

hoa-hau-engfah-waraha-bi-jeff-satur-choi-sau-rieng-vao-mat  (2)
Cặp sao chính của The Paradise of Thorns tại sự kiện công bố trailer phim - Ảnh: X

Ngoài nội dung kịch tính, trailer The Paradise of Thorns còn gây ấn tượng với màu phim đẹp, lấy sắc vàng và nâu trầm làm chính, lột tả chân thực tính "drama" của câu chuyện.

Một lý do khác khiến khán giả có thể trông đợi phim đó là tác phẩm được sản xuất bởi GDH, hãng phim vừa "khuấy đảo" rạp Việt với Gia Tài Của Ngoại hồi tháng 6/2024. Ngoài ra, GDH từng làm nên những tác phẩm có tiếng khác như Thiên Tài Bất Hảo (Bad Genius, 2017), Yêu Nhầm Bạn Thân (Friend Zone, 2019), Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo (The ConHeartist, 2020), Âm Hồn Nhập Xác (The Medium, 2021), Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh bản điện ảnh (Love Destiny: The Movie, 2022).

The Paradise of Thorns được lấy cảm hứng từ sự bất bình đẳng, dự kiến khởi chiếu tại Thái Lan vào ngày 22/8 sắp tới.

Trailer The Paradise of Thorns - Video: GDH

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.