"Cậu ba" Cao Minh Đạt tái hợp "Thị Bình" Nhật Kim Anh trong Dưới Bóng Con Hầu

VOH - Sau thành công vang dội của Tiếng Sét Trong Mưa, Nhật Kim Anh lại tiếp tục "yêu" Cao Minh Đạt trong bộ phim mới.

Dưới Bóng Con Hầu đang là series nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi đây là tác phẩm đánh dấu màn "yêu lại từ đầu" của "Thị Bình" Nhật Kim Anh và "cậu ba" Cao Minh Đạt sau 5 năm. Trước đó, cả hai từng nên duyên trong Tiếng Sét Trong Mưa nhưng phải ngậm ngùi nhận cái kết bất hạnh.

cau-ba-cao-minh-dat-tai-hop-thi-binh-nhat-kim-anh-trong-duoi-bong-con-hau20240717-153042-15
Nhật Kim Anh tái hợp Cao Minh Đạt trong Dưới Bóng Con Hầu

Bối cảnh của Dưới Bóng Con Hầu có phần tương tự bộ phim của cả hai trước đó khi cùng diễn ra ở bối cảnh quá khứ của miền Tây Nam Bộ những năm 50 của thế kỷ 20. Đây là thời kỳ mà xã hội tồn tại, phân chia hai giai cấp khá rõ rệt giữa địa chủ và nông dân.

Nội dung bộ phim xoay quanh nhân vật nữ chính Ka (Nhật Kim Anh thủ vai), là một nữ diễn viên nổi tiếng với xuất thân giàu có. Trong một lần quay phim, Ka đeo phải một chiếc nhẫn huyền bí, rơi xuống nước, vô tình “xuyên không” về quá khứ trong thân phận của Thơm - người hầu nhà bà hội đồng Kim, là mẹ của cậu Minh (do Cao Minh Đạt thủ vai).

cau-ba-cao-minh-dat-tai-hop-thi-binh-nhat-kim-anh-trong-duoi-bong-con-hau20240717-153042-09
Nữ chính Ka là một diễn viên nổi tiếng ở thế kỉ 21

Ở thời điểm quá khứ, Thơm trở thành cái gai trong mắt của Minh khi cô được cho là nghi phạm khiến Mai - hôn thê của Minh mất tích. Nhưng càng về sau, Minh dần sa vào lưới tình bởi tính cách lương thiện, trong sáng của Thơm. Nhưng mối tình của họ đã định trước là không có kết quả khi hai người thuộc về hai thời đại khác nhau. 

cau-ba-cao-minh-dat-tai-hop-thi-binh-nhat-kim-anh-trong-duoi-bong-con-hau20240717-153042-08
Nhưng khi "xuyên không" cô lại trở thành Thơm - người có thân phận thấp hèn

Nhật Kim Anh cho biết vai diễn "cậu Minh" gần như "đo ni đóng giày" cho Cao Minh Đạt nhưng khi ngỏ lời mời thì đàn anh lại đang bận rộn với các dự án khác. Thay vì tìm diễn viên thay thế, ekip Dưới Bóng Con Hầu đã quyết định sắp xếp lịch trình để Cao Minh Đạt có thể góp mặt trong dự án lần này.  

cau-ba-cao-minh-dat-tai-hop-thi-binh-nhat-kim-anh-trong-duoi-bong-con-hau20240717-153042-02
Khán giả vô cùng trông chờ vào vai diễn lần này của Cao Minh Đạt

"Trong dự án phim lần này cả ekip liên tục chạy đua với thời gian, khi chỉ có hơn 7 ngày thực hiện, tất cả mọi người phải nỗ lực đến 200, thậm chí 300 phần trăm công sức để hoàn thành dự án tâm huyết lần này", Nhật Kim Anh chia sẻ.

Ngoài Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên quen mặt với khán giả: NSƯT Kim Phương, Nghệ sĩ Thanh Hiền, Oanh Kiều, Steven Nguyễn, Tuyền Mập, Linh Barbie,...

Dưới Bóng Con Hầu tổng cộng có 15 tập, được sản xuất bởi Big Cat - Công ty thành viên của Tập đoàn YeaH1. Trước đó, Big Cat từng gây bão với loạt phim ngắn như Dâu Hào Môn, Định Kiến Yêu Thương và gần đây nhất là Sói Săn Cừu.  

Bộ phim được phát sóng vào lúc 20h mỗi ngày từ ngày 15/07/2024 trên kênh fanpage YeaH1 Star. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.