Hết đóng cảnh nóng với Tuấn Trần, Quyên Qui chuyển sang làm “sugar baby” trong phim mới

VOH - Năm 2024 là một năm "táo bạo" với Quyên Qui khi mỹ nhân Miss Earth liên tục thử sức với các vai diễn hơi hướng 18+.

Mở bát đầu năm 2024, Quyên Qui tham gia vào phim điện ảnh Mai và có cảnh nóng ở đầu phim với nam chính Tuấn Trần. Tuy thời lượng lên hình không nhiều, nhưng đủ để khán giả choáng vì sự "bạo liệt" của cả hai.

het-dong-canh-nong-voi-tuan-tran-quyen-qui-chuyen-sang-lam-sugar-baby-trong-phim-moi20240710-095512-09
Quyên Qui từng có cảnh nóng với Tuấn Trần trong Mai

Tháng 07 này, Quyên Qui tiếp tục tái xuất với vai nữ chính Hằng trong Sói Săn Cừu. Nhưng vai diễn của cô nàng lại tiếp tục có phần nhạy cảm khi là một "sugar baby". Nhân vật Hằng là sinh viên 20 tuổi, bề ngoài là cô gái hiền lành, thánh thiện nhưng cô lại rơi vào mối quan hệ "trong tối" với doanh nhân Hoàng Bách (Hoàng Mèo).

Ông ta U50, có vợ và 1 con nhưng phải sống trong cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc. Vì vậy, ông Bách đã lên mạng "săn sugar baby" để khỏa lấp nỗi cô đơn cũng như đáp ứng nhu cầu sinh lý. Chuyện gì sẽ xảy ra khi một ngày mọi chuyện vỡ lở, chính thất tìm đến đánh ghen, Hằng phải đối diện với sự đay nghiến, coi thường của những người xung quanh? 

het-dong-canh-nong-voi-tuan-tran-quyen-qui-chuyen-sang-lam-sugar-baby-trong-phim-moi20240710-095015-02
Quyên Qui tiếp tục có vai diễn nhạy cảm trong Sói Săn Cừu

Với thời lượng khoảng 5 phút mỗi tập, Sói Săn Cừu là series được sản xuất ghi hình hoàn toàn bằng khung dọc 16:9, xu hướng giải trí của người dùng mạng xã hội hiện nay. 

Ngoài Quyên Qui và Hoàng Mèo, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên quen mặt với khán giả Việt: Lê Nam (vai Minh Quý), Tân Trề (vai Hữu Cường), Mã Trung (vai Ông Thọ), Kim Nhã - Cựu thành viên BB&BG (vai Thanh Thùy),...

het-dong-canh-nong-voi-tuan-tran-quyen-qui-chuyen-sang-lam-sugar-baby-trong-phim-moi20240710-095015-03
Bộ phim quy tụ dàn diễn viên quen mặt với khán giả

Chia sẻ về vai diễn lần này, Quyên Qui cho biết: "Lần đầu Quyên đọc kịch bản mà mình bị sốc á. Vì mình chưa đóng thể loại này bao giờ cả. Thật sự là mình cũng có chút hơi bị ngại. Nhất là lúc mọi người tập kịch bản với nhau mà Quyên bị đơ, vì lúc đó Quyên nghĩ là vai diễn này có hơi quá sức, một phần bản thân ngại có liên quan đến hình ảnh "nhạy cảm".

het-dong-canh-nong-voi-tuan-tran-quyen-qui-chuyen-sang-lam-sugar-baby-trong-phim-moi20240710-095015-08
Quyên Qui "sốc" khi phải vào vai "sugar baby"

May mắn, được đội ngũ ekip đã lắng nghe được “tiếng lòng” của Quyên và có những thay đổi về nội dung nên bản thân cũng không còn bận tâm nhiều nữa".

Bộ phim do Big Cat - Công ty thành viên của Tập đoàn YeaH1 sản xuất. Trước đó, Big Cat từng gây bão với loạt phim ngắn như Dâu Hào Môn, Định Kiến Yêu Thương,... 

Sói Săn Cừu có tổng cộng 20 tập và lên sóng từ ngày 10/7 trên kênh Facebook YeaH1 Video. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.