Dàn diễn viên Never Enough: ngoài James Jirayu, còn ai đáng chú ý?

VOH - Cả Maylada Susri, Paris Intarakomalyasut, Warintorn Panhakarn hay Myria Benedetti đều là những ngôi sao có tiếng tại xứ sở Chùa Vàng.

Never Enough (โลกหมุนรอบเธอ) là bộ phim tiếp sóng Kissed By The Rain của Mario MaurerTaew Natapohn. Dự án là phim truyền hình khai thác vào 3 vấn đề chính: tình yêu, tình bạn và sự trưởng thành.

Tác phẩm có sự tham gia của Bow Maylada Susri, James Jirayu Tangrisuk, Ice Paris Intarakomalyasut và dự kiến phát sóng vào thứ Hai, thứ Ba lúc 8h30 tối trên kênh CH3, bắt đầu từ ngày 22/7/2024.

dan-dien-vien-never-enough-ngoai-jame-jirayu-con-ai-dang-chu-y (22)
Bộ ba diễn viên chính của phim - Ảnh: sanook

Sơ lược nội dung như sau: Tawan (Maylada Susri), Mana (James Jirayu) và Shin (Paris Intarakomalyasut) là ba người bạn thân thiết từ thuở nhỏ. Họ lớn lên cùng với bao kỷ niệm về nhau, tạo nên mối quan hệ gắn bó còn hơn chữ yêu. 

Khi trưởng thành, mỗi người đều có lý tưởng sống riêng. Nhưng lúc này, tình bạn không còn được như trước bởi chịu sự tác động của tình yêu. Cả Mana và Shin đều để mắt đến Tawan nhưng không ai dám nói ra.  

Từ chia cắt đến tương phùng, tình bạn của Tawan, Mana và Shin sẽ kết thúc như thế nào? 

dan-dien-vien-never-enough-ngoai-jame-jirayu-con-ai-dang-chu-y (1)
Poster Never Enough - Ảnh: sanook

Khi poster phim được tung ra, không ít khán giả đặt nhiều kỳ vọng bởi tác phẩm có nhân vật chính là ba cái tên đình đám. Dàn diễn viên phụ cũng không kém cạnh với những gương mặt quen thuộc, từ tân binh đến kỳ cựu. Cùng theo dõi bài viết sau đây để có cái nhìn cụ thể về các ngôi sao góp mặt trong Never Enough bạn nhé!

Tuyến nhân vật chính

Maylada Susri trong vai Tawan

  • Tên tiếng Thái: โบว์ เมลดา สุศรี
  • Nghệ danh: Bow
  • Ngày sinh: 4/6/1996
  • Tài khoản Instagram: bow_maylada

Maylada Susri, còn được biết đến với biệt danh Bow, là ca sĩ, diễn viên và người mẫu. Cô bắt đầu sự nghiệp vào năm 2010, với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc nữ Kiss Me Five. Nhóm nhạc bao gồm các thành viên Kitty Chicha, Bam Pakakanya, Gail Natcha và Mild Krittiya. Kiss Me Five hoạt động đến năm 2013 thì tan rã.

dan-dien-vien-never-enough-ngoai-jame-jirayu-con-ai-dang-chu-y1 (1)
dan-dien-vien-never-enough-ngoai-jame-jirayu-con-ai-dang-chu-y1 (6)
dan-dien-vien-never-enough-ngoai-jame-jirayu-con-ai-dang-chu-y1 (5)
Nhan sắc gây thương nhớ của Bow ở tuổi 28 - Ảnh: IGNV

Sau khi nhóm tan rã, Bow tham gia cuộc thi siêu mẫu Thái Lan và giành giải nhất. Thành công này đã mở ra cho cô nhiều cơ hội trong làng giải trí. Năm 2014, Bow ký hợp đồng với đài CH7 và bắt đầu sự nghiệp diễn viên. Vai diễn đầu tiên của cô là trong bộ phim truyền hình Khat Chueak, diễn cùng Mick Tongraya. Sau đó, bộ phim thứ hai trong sự nghiệp, Yai Kanlaya, giúp nữ diễn viên nổi tiếng nhờ tương tác ăn ý với bạn diễn.

Trong thời gian làm việc tại CH7, Bow đã giành được nhiều giải thưởng và trở thành một trong những diễn viên hàng đầu của đài. Đến tháng 6/2020, cô chuyển sang ký hợp đồng với đài CH3. Bộ phim đầu tiên của cô tại đây là Monrak Nong Phak Kayaeng, đóng cặp với Nadech Kugimiya.

dan-dien-vien-never-enough-ngoai-jame-jirayu-con-ai-dang-chu-y (17)
Tawan: nhân vật luôn bị rắc rối tìm đến - Ảnh: sanook

Maylada Susri chia sẻ về vai diễn trong phim Never Enough như sau: "Trong những cảnh quay thời học sinh, tôi đã mặc đồng phục và đội tóc giả. Ban đầu, có chút không tự tin, nhưng khi bắt đầu diễn và nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ rằng tôi trông rất dễ thương, tôi cảm thấy rất vui. Đặc biệt là khi teaser ra mắt và nhận được sự yêu thích, tôi càng thêm phấn khích. Hy vọng mọi người sẽ đón xem và ủng hộ bộ phim thật nhiều."

James Jirayu Tangsrisuk trong vai Mana

  • Tên tiếng Thái: เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข
  • Nghệ danh: James
  • Ngày sinh: 19/9/1993
  • Tài khoản Instagram: jirayu_jj

James Jirayu được biết đến sau vai diễn trong bộ phim truyền hình Suphapburut Juthathep: Khun Chai Puttipat (2013). Bộ phim này giúp anh trở thành một trong những diễn viên và người mẫu được săn đón nhất Thái Lan thời điểm đó.

dan-dien-vien-never-enough-ngoai-jame-jirayu-con-ai-dang-chu-y (35)
dan-dien-vien-never-enough-ngoai-jame-jirayu-con-ai-dang-chu-y (45)
James Jirayu với vẻ ngoài bất chấp thời gian - Ảnh: IGNV

Sự nghiệp của Jirayu tiếp tục thăng hoa với hàng loạt bộ phim và chương trình truyền hình thành công như Timeline (2014), The One in My Heart (2015), The Loyal Wife (2016), Fallen Angel (2017) và Underneath the Same Sky (2018).

dan-dien-vien-never-enough-ngoai-jame-jirayu-con-ai-dang-chu-y (25)
Ảnh: sanook

Nói về vai diễn trong Never Enough James Jirayu cho biết: “Việc được mặc lại đồng phục học sinh khiến tôi cảm thấy như được quay lại tuổi thanh xuân. Khi mặc đồng phục và để kiểu tóc ngắn, trông tôi trẻ trung và đáng yêu. Vai diễn của tôi ở tuổi 15 thật sự rất ngây thơ và vui nhộn. Không phải suy nghĩ nhiều, chỉ cần cười đùa.”

Paris Intarakomalyasut trong vai Shin

  • Tên tiếng Thái: ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต
  • Nghệ danh: Ice
  • Ngày sinh: 22/10/1998
  • Tài khoản Instagram: icepariss

Paris Intarakomalyasut, còn được biết đến với tên Ice, nổi tiếng với vai Chi trong phim In Family We Trust (2018) và vai Pat trong Bad Genius: The Series (2020).
Sự nghiệp diễn xuất của anh bắt đầu với vai khách mời trong Project S The Series: Skate Our Souls trên kênh GMM 25.

Năm 2018, nhờ vai Chi trong In Family We Trust, anh thành công giành được giải thưởng Gương mặt mới của năm từ GQ Thailand.

dan-dien-vien-never-enough-ngoai-jame-jirayu-con-ai-dang-chu-y (20)
Một phân cảnh của Paris Intarakomalyasut trong Love Destiny The Movie do Bella Ranee và Pope Thanawat đóng chính

Ngoài diễn xuất, Paris còn có khả năng hát tốt. Năm 2019, anh kết hợp với Nichaphat Chatchaipholrat (Pearwah) trong ca khúc รักติดไซเรน (Rak Tid Siren), nhạc phim My Ambulance. Bài hát nhanh chóng trở thành một trong hai ca khúc Thái Lan nổi bật nhất năm 2019, đạt hơn 246 triệu lượt xem trên YouTube.

dan-dien-vien-never-enough-ngoai-jame-jirayu-con-ai-dang-chu-y (9)
Tạo hình của Paris Intarakomalyasut trong Never Enough - Ảnh: sanook

Trong Never Enough, Paris Intarakomalyasut vào vai Shin, người có tình cảm với Tawan nhưng giấu kín trong nhiều năm. Chia sẻ về vai diễn trong bộ phim mới nhất, anh diễn viên kiêm ca sĩ cho biết: “Trong phim, lúc nhân vật 15 tuổi là giai đoạn mà tôi thích nhất. Bởi vì đây là độ tuổi không cần phải suy nghĩ nhiều, chỉ cần vui chơi thôi. Chúng tôi đi đạp xe, trốn bà để đi hát rong. Chị Bow và anh James cũng trêu chọc nhau rất vui vẻ.”

Tuyến nhân vật phụ 

Warintorn Panhakarn trong vai Paul

  • Tên tiếng Thái: เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์
  • Nghệ danh: Great
  • Ngày sinh: 26/3/1985
  • Tài khoản Instagram: great_rider10

Warintorn Panhakarn là diễn viên và người mẫu Thái Lan. Anh bước chân vào ngành giải trí thông qua việc tham gia dự án tìm kiếm "Jadet". Sau khi dự án kết thúc, Warintorn Panhakarn nhận được nhiều lời mời quảng cáo, được công chúng chú ý nhiều hơn. Năm 2008, anh ra mắt với vai trò diễn viên trong bộ phim truyền hình Ruk Ter Yord Ruk, trong đó Warintorn Panhakarn vào vai nhân vật phản diện.

Đến năm 2009, Warintorn đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Sai Sueb Delivery cùng với Yard Yardthip. Tuy nhiên, vai diễn đưa anh đến đỉnh cao sự nghiệp chính là vai Khun Chai Taratorn trong series phim Suphapburut Juthathep năm 2013.

dan-dien-vien-never-enough-ngoai-jame-jirayu-con-ai-dang-chu-y (21)
Câu chuyện trong Never Enough là về tình tay bốn? - Ảnh: sanook

Theo như hình ảnh được nhà sản xuất Never Enough cung cấp, nhân vật Paul do Warintorn Panhakarn đóng dường như là tình địch đáng gờm của Mana và Shin khi anh và Tawan có mối quan hệ tốt tại công sở.

Myria Benedetti trong vai Narin

  • Tên tiếng Thái: มีเรีย เบนเนเด็ตตี้
  • Nghệ danh: Nat Myria
  • Ngày sinh: 2/2/1975
  • Tài khoản Instagram: myriabenedetti

Myria Alexandra Benedetti (được biết đến với nghệ danh Nat Myria), là ca sĩ, diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình truyền hình Thái Lan. Cô bước chân vào làng giải trí từ khi còn nhỏ, tham gia nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh và sân khấu, nhưng nổi tiếng nhất với vai trò ca sĩ.

dan-dien-vien-never-enough-ngoai-jame-jirayu-con-ai-dang-chu-y (33)
Vẻ đẹp sắc sảo của Nat Myria ở tuổi 49 - Ảnh: IGNV

Nat Myria lần đầu tiên được công nhận về khả năng ca hát khi biểu diễn trong concert của Bird Thongchai. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, cô đã phát hành nhiều album thành công như Vietrio & Friends, Forever Love Hits, Get Up BeautifulChill Time.

Bên cạnh đó, Myria cũng được biết đến với các vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Tra Baap Sri Klao, Khun Nai Sai LubDang Duang Harutai.

Nhân vật Nat Myria đóng trong Never Enough là Narin, góa phụ trẻ được thừa kế khối tài sản khủng từ người chồng đã mất. Cô là người giúp đỡ Mana khi anh quyết định ước mơ khởi nghiệp của mình.

Henry Myron trong vai Pat

  • Tên tiếng Thái: เทศน์ ไมรอน
  • Nghệ danh: Tate
  • Ngày sinh: 27/12/2003
  • Tài khoản Instagram: tatemyron

Henry Myron là diễn viên kiêm người mẫu lai Thái-Anh. Nam diễn viên gia nhập giới giải trí từ năm 2021 là hiện đã tham gia 7 tác phẩm gồm XYZ (2021), Dhevaprom: Laorchan (2024), Dhevaprom: Kwanruetai (2024), Dhevaprom: Jaipisut (2024), Dhevaprom: Dujupsorn (2024), Never Enough (2024), Dhevaprom: Phon Cheewan (2024). 

dan-dien-vien-never-enough-ngoai-jame-jirayu-con-ai-dang-chu-y (14)
Tạo hình Henry Myron trong Never Enough - Ảnh: sanook

Trong Never Enough, anh đóng vai Pat, người luôn thương yêu Tawan khi thấy được hoàn cảnh và nỗ lực của cô trong cuộc sống. Tuy nhiên, vì một lý do không rõ mà nhân vật này biến mất một cách bí ẩn. Về sau, khi ba nhân vật chính trưởng thành, cuộc điều tra về vụ mất tích của Pat một lần nữa đưa Tawan, Mana và Shin về bên nhau.

Pornthip Skidjai trong vai Phanida

  • Tên tiếng Thái: เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ
  • Nghệ danh: Aey
  • Ngày sinh: 23/4/1980
  • Tài khoản Instagram: aey_pornthip

Pornthip Skidjai, tên khai sinh Wongkitchanon, là diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình nổi tiếng tại Thái Lan. Nữ diễn viên kết hôn vào năm 2012 và hiện có hai con trai.

dan-dien-vien-never-enough-ngoai-jame-jirayu-con-ai-dang-chu-y (2)
Ảnh: IGNV

Pornthip hoạt động nghệ thuật từ năm 1999 và nhanh chóng khẳng định tên tuổi với nhiều vai diễn đáng chú ý như: Rosukon trong Susan Khon Pen (2002), Ranee trong Gred Morrakod (2003) và Pathumwadee trong Lily See Kularb (2011).

Trong Never Enough, cô vào vai Phanida, người dẫn chương trình mà Tawan đem lòng ngưỡng mộ.

Lorena Schuett trong vai Penny 

  • Tên tiếng Thái: ลีน่า ลลินา ชูเอ็ทท์
  • Nghệ danh: Lena
  • Ngày sinh: 25/11/1999
  • Tài khoản Instagram: lalinalena

Lorena Schuett, được biết đến với nghệ danh Lena, mang hai dòng máu Thái-Canada. Cô làm việc cho đài truyền hình CH3 từ năm 2016.

Khi vừa ký hợp đồng diễn viên với đài CH3, Lena đã nhận được vai chính trong bộ phim Naree Rissaya (2016). Đến nay, nữ diễn viên đã tham gia 14 dự án phim ảnh khác nhau và đều được đánh giá cao về chất lượng nội dung lẫn cách diễn xuất.

dan-dien-vien-never-enough-ngoai-jame-jirayu-con-ai-dang-chu-y (32)
Lorena Schuett thuộc lứa sao trẻ đang được CH3 đẩy mạnh hoạt động - Ảnh: IGNV

Một số tác phẩm tiêu biểu của Lena có thể kể đến như Sanae Rak Nang Sin (2018), Chum Phae (2019), Duang Jai Nai Montra (2021), A Tale of Ylang Ylang (2022), Devil-in-Law (2023).

Nhân vật Lena đóng trong Never Enough có tên Penny. Cô nàng không ưa Tawan vì đối phương luôn được anh trai Pat và mẹ Phanida yêu quý.

Nawinda Bertotti trong vai Fahsai

  • Tên tiếng Thái: มิ้นท์ นวินดา เบอร์ต๊อดตี
  • Nghệ danh: Mint
  • Ngày sinh: 24/5/1992
  • Tài khoản Instagram: mintnawinda

Nawinda Bertotti, hay còn được biết đến với nghệ danh Mint, là nữ diễn viên và người mẫu lai Thái-Ý.

Cô tham gia ngành giải trí thông qua cuộc thi Maya Idol vào năm 2008. Sau khi đạt giải nhất, cô ký hợp đồng với công ty Kantana và từ đó góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình. Đến năm 2017, Nawinda Bertotti chuyển sang CH3 và làm việc dưới trướng đài này cho đến nay.

dan-dien-vien-never-enough-ngoai-jame-jirayu-con-ai-dang-chu-y (34)
Nawinda Bertotti là người đa tài - Ảnh: IGNV

Nawinda Bertotti không chỉ được biết đến với sự nghiệp diễn xuất mà còn là người mẫu kiêm YouTuber. Kênh PakMuddchanne do cô quản lý có hơn 250 nghìn người theo dõi.

Trên đây là đôi nét thông tin về Never Enough và dàn diễn viên của phim, cùng chờ đón tác phẩm và theo dõi tập đầu tiên vào lúc 20h30, thứ Hai ngày 22/7/2024 bạn nhé!

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.