3 cựu sao nữ đài CH7 làm việc cho CH3 trong phim truyền hình mới

(VOH) - Dưới đây là ba sao nữ từng được CH7 quản lý nay đã tham gia đóng phim của CH3. Trong đó, có người còn ký hợp đồng độc quyền với ông lớn này.

Hai nhà đài CH3 và CH7 vốn được xem là đối nghịch với nhau từ trước đến nay, thế nên việc sao nhà này đóng phim cho đài kia luôn được xem là hi hữu. Tuy nhiên, vì các người đẹp này đã rời CH7 nên họ có thể tham gia thoải mái phim của đài đối thủ. Song, điều này vẫn khiến cho nhiều người cảm thấy thú vị và quan tâm đến.

1. Bow Maylada

3 cựu sao nữ đài CH7 làm việc cho CH3 trong phim truyền hình mới 1
 

Bow Maylada trở thành nghệ sĩ độc quyền của CH3 từ giữa năm 2020. Ngay khi bước chân vào CH3, cô đã nhận được dự án phim mới có tên Monrak Nong Phak Kayaeng (Bùa Yêu Trong Vũng Ngò Ôm). Người được se duyên cho Bow Maylada chính là nam thần đài Ba Nadech Kugimiya và phim đã được lên sóng vào tháng 5/2021. Ngoài ra, sắp tới đây Bow Maylada còn đóng cùng với James Jirayu - nam diễn viên của Channel 3 trong phim điện ảnh mới có tựa đề Ayutthaya Maha Raruay.

3 cựu sao nữ đài CH7 làm việc cho CH3 trong phim truyền hình mới 2
 

Trước khi bước chân vào Channel 3, Bow Maylada từng được biết là diễn viên của CH7. Sau 6 năm gắn bó, cô quyết định không gia hạn hợp đồng với công ty. Một số bộ phim mà nữ diễn viên từng tham gia như: Yai Kanlaya (Người Đẹp Kỳ Lạ), Hong Nue Mang Korn (Thiên Nga Cốt Rồng), Sa Kao Duen (Ánh Trăng Lung Linh), Mon Garn Bandan Ruk (Phép Thuật Tình Yêu).

Bow Maylada sinh năm 1996 và hiện tại cô là một trong những nữ diễn viên trẻ được khán giả yêu mến của nhà đài CH3. Bow Maylada còn được quan tâm khi sở hữu mối tình vượt nhà đài cùng với nam thần Mick Tongraya của đài CH7. Tuy nhiên đến tháng 8/2021, cả hai đã xác nhận chia tay khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối.

Xem thêm: Sở hữu dàn mỹ nhân 'đỉnh' thế này, hỏi sao đài CH3 không giữ vững phong độ trong nhiều năm

2. Baifern Pimchanok

3 cựu sao nữ đài CH7 làm việc cho CH3 trong phim truyền hình mới 3
 

Nữ diễn viên tài năng Baifern Pimchanok đã có cơ hội làm việc với TV3 lần đầu tiên trong bộ phim truyền hình Sroi Sabunga (Sợi Dây Chuyền Hoàng Lan). Bạn diễn lần này của Baifern Pimchanok là một cái tên quen thuộc - Nine Naphat, người từng sóng đôi với cô trong Friend Zone (Yêu Nhầm Bạn Thân). Được biết, bộ phim vẫn đang trong quá trình quay và dự kiến sẽ được công chiếu vào năm 2022.

3 cựu sao nữ đài CH7 làm việc cho CH3 trong phim truyền hình mới 4
 

Ít ai biết rằng, ngay từ những ngày đầu tham gia nghệ thuật, Baifern Pimchanok là diễn viên độc quyền của đài CH7. Tuy nhiên thời gian sau cô quyết định rời nhà đài và trở thành diễn viên tự do cho đến hiện này. Dù làm việc tự do nhưng sự nghiệp của Baifern lại thăng hoa đáng kể và luôn duy trì phong độ trong top sao nữ nổi tiếng của Thái Lan.

Xem thêm: Điểm qua những vai diễn của Baifern Pimchanok để xem cô đã lấy lòng khán giả thế nào

Trong năm 2021, Baifern Pimchanok đã trở lại với bộ phim tình cảm, hài hước 46 Days (46 Ngày Phá Nát Đám Cưới). Bên cạnh đó, cô còn tham gia vào nhiều dự án mới như Sroi Sabunga (Sợi Dây Chuyền Hoàng Lan), Sinaeha Saree (Saree Yêu Dấu) và Tong Prakai Saed (Thiên Sứ Tội Lỗi).

Xem thêm: Ngoài 'chị đẹp' Baifern Pimchanok, 46 Days (46 Ngày Phá Nát Đám Cưới) còn hút fan ở điểm nào?

3. Pinky Savika

3 cựu sao nữ đài CH7 làm việc cho CH3 trong phim truyền hình mới 5
 

Nữ diễn viên Pinky Savika sinh năm 1986 và bắt đầu gia nhập làng giải trí vào năm 1993. Cô từng biết đến là nàng ngọc nữ sáng giá của showbiz Thái. Năm 2021, Pinky Savika trở lại hợp tác với CH3 trong bộ phim tình cảm Dare to Love: Hai Ruk Pipaksa (Hãy Để Tình Yêu Phán Xét) cùng với Bella Ranee và Peak Kongthap. 

3 cựu sao nữ đài CH7 làm việc cho CH3 trong phim truyền hình mới 6
 

Thực chất, Pinky Savika và Channel 3 rất có duyên với nhau. Bởi trong quá khứ cô từng ra mắt với tư cách là diễn viên nhí trong bộ phim Fai Nai Duang Tah của CH3 vào năm 1993, khi ấy cô chỉ mới 7 tuổi. Năm 1994, cô đảm nhận vai Jeerawat lúc nhỏ trong bộ phim truyền hình Kluen Cheewit (Sóng Gió Cuộc Đời) của TV3. Sau đó, cô chỉ tham gia đóng phim cho kênh CH7 đến năm 2010. Sau khi hết hạn hợp đồng với Channel 7, Pinky Savika đã trở thành một ngôi sao hoạt động tự do.