James Jirayu profile: Tìm hiểu tất tần tật về 'Hoàng tử nụ cười' của màn ảnh Thái Lan

(VOH) - Được biết đến là một trong những sao nam chủ lực của CH3, James Jirayu nhận được nhiều tình cảm của khán giả không chỉ nhờ vào vẻ ngoài điển trai mà còn ở khả năng diễn xuất ổn định.

Màn ảnh xứ Chùa Vàng không thiếu những nam thần tài sắc vẹn toàn và James Jirayu chính là một trong những số đó. Từ khi bắt đầu sự nghiệp đến nay, James Jirayu đã để lại dấu ấn với khán giả trong và ngoài nước với những vai diễn đa dạng. Đồng thời, nhờ ngoại hình nổi bật cùng với đời tư trong sạch đã giúp James Jirayu trở thành ngôi sao sáng giá của đài CH3 và cả Tbiz.

1. James Jirayu profile

  • Tên thật: Jirayu Tangsrisuk (จิรายุ ตั้งศรีสุข)
  • Nghệ danh: James Jirayu
  • Ngày sinh: 19/9/1993
  • Nơi sinh: Phichit, Thái Lan
  • Chiều cao: 187 cm
  • Cân nặng: 77 kg
  • Nhóm máu: O
  • Năm hoạt động: 2012 -nay
  • Công ty quản lý: CH3
  • Instagram: @jirayu_jj

James Jirayu sinh ngày 19/9/1993 tại Phichit, Thái Lan. Nam diễn viên đã học nhảy từ khi còn nhỏ, anh có ban nhạc riêng ở trường trung học và đảm nhận vai trò guitar bass. Năm 2011, anh chiến thắng trong một cuộc thi về mỹ phẩm Mistine và bắt đầu sự nghiệp của mình như một người mẫu.

James Jirayu từng theo học tại Đại học Rangsit khoa Quản trị kinh doanh và tốt nghiệp vào tháng 12/2017.

James Jirayu profile: Tìm hiểu tất tần tật về 'Hoàng tử nụ cười' của màn ảnh Thái Lan 1
 

2. Sự nghiệp và phim của James Jirayu

2.1 Năm 2012 - 2015: Bắt đầu sự nghiệp và gầy dựng tên tuổi

Năm 2012, James Jirayu xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng trong một dự án điện ảnh mang tên The Way. Một năm sau đó, tên tuổi của James Jirayu được nhiều người biết đến khi anh đảm nhận vai diễn trong series truyền hình Quý Ông Nhà Jutathep. Đây là một trong những bộ phim truyền hình ăn khách nhất của CH3 và cũng là bệ phóng vững chắc cho hàng loạt diễn viên thuộc nhà đài.

Trong cùng năm, James Jirayu đảm nhận vai chính trong bộ phim Người Con Gái Tôi Yêu và tiếp tục nhận được tình cảm của khán giả.

James Jirayu profile: Tìm hiểu tất tần tật về 'Hoàng tử nụ cười' của màn ảnh Thái Lan 2
Quý Ông Nhà Jutathep đã đem đến bước tiến lớn cho James Jirayu trong sự nghiệp diễn xuất.

Năm 2014, James Jirayu trở lại màn ảnh rộng với bộ phim tình cảm Thái Lan Lá Thư Và Những Kỷ Niệm. Bộ phim đã chạm đến trái tim người xem với nội dung sâu sắc cùng diễn xuất cảm động của hai diễn viên chính James Jirayu và Toey Jirinporn. Dự án phim đạt doanh thu 51.8 triệu bạt và góp phần khẳng định thực lực của nam diễn viên.

Năm 2015, James Jirayu và Yaya Urassaya nên duyên cùng nhau trong phim truyền hình Mãi Mãi Một Tình Yêu. Cả hai tạo nên một cặp đôi ăn ý và giúp cho phim nhận được sự đón nhận của khán giả.

James Jirayu profile: Tìm hiểu tất tần tật về 'Hoàng tử nụ cười' của màn ảnh Thái Lan 3
Không phải là bình hoa di động, từ những ngày đầu James Jirayu đã cho thấy khả năng diễn xuất ổn định của mình thông qua những tác phẩm mà anh tham gia.

2.2 Năm 2016 - 2020: Sự nghiệp thăng tiến rõ rệt

Năm 2016, James Jirayu và Bella Ranee được chọn đóng chính trong dự án truyền hình Cô Vợ Mẫu Mực. Nam diễn viên sinh năm 1993 đã thành công khắc họa một khía cạnh diễn xuất mới cũng như tạo nên cặp chị em đáng yêu trên màn ảnh cùng với Bella Ranee.

Nhận được nhiều tình cảm của khán giả cũng như lòng tin của nhà đài, sự nghiệp đóng vai chính của James Jirayu cũng được nối dài. Năm 2017, James Jirayu tiếp tục được giao cho vai chính trong phim Cứu Tinh Nàng Thiên Nga đóng cùng Kimmy Kimberley. Đặc biệt, năm 2018 được xem là một năm đại thành công của James Jirayu khi mà cả hai dự án Một Mảnh Đất, Một Bầu TrờiTrò Chơi Tình Ái của anh đã bùng nổ trên màn ảnh nhỏ.

James Jirayu profile: Tìm hiểu tất tần tật về 'Hoàng tử nụ cười' của màn ảnh Thái Lan 4
James Jirayu liên tục gây sốt với những bộ phim truyền hình hấp dẫn và nhận được phản hồi tích cực của khán giả.

Cụ thể, Một Mảnh Đất, Một Bầu và Trò Chơi Tình Ái đã lọt top 10 bộ phim Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Thái Lan năm 2018. Đặc biệt, Trò Chơi Tình Ái còn là một trong những bộ phim nằm trong Top 40 bộ phim truyền hình châu Á phổ biến nhất trong năm 2018. James Jirayu và Taew Natapohn đã trở thành cặp đôi gây sốt trên màn ảnh nhỏ trong suốt thời gian phim lên sóng.

Trong 2 năm 2019 và 2020, James Jirayu xuất hiện trong 3 dự án Lồng Nghiệp Chướng, Chiêu Trò Nguyên ThủyTiên Tri Ẩn Giấu Tình Yêu. Mỗi một bộ phim, James Jirayu đã mang đến một vai diễn hoàn toàn khác nhau và chinh phục khán giả bởi khả năng diễn xuất đa sắc màu của mình.

James Jirayu profile: Tìm hiểu tất tần tật về 'Hoàng tử nụ cười' của màn ảnh Thái Lan 5
Mỗi một nhân vật mà James Jirayu thể hiện đều cho thấy một khía cạnh diễn xuất mới mẻ của anh. Cho nên, James Ji vẫn luôn là con cưng của nhà đài CH3.

2.3 Năm 2021 - 2022: Tiếp tục phát triển sự nghiệp

Năm 2021, James Jirayu trở thành nam chính trong Hạnh Phúc Của Carat cùng với "chị đại" Ann Thongprasom. Trong khi đó, Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu là một dự án mới của James Jirayu trong năm 2022 và đã được ra mắt vào ngày 4/7. Sự kết hợp đẹp đôi giữa James Jirayu và nữ diễn viên trẻ Gina Yeena cùng với nội dung hấp dẫn đã giúp cho Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

James Jirayu profile: Tìm hiểu tất tần tật về 'Hoàng tử nụ cười' của màn ảnh Thái Lan 6
James Jirayu đã có hai màn hóa thân thành hai nhân vật hoàn toàn khác biệt trong Hạnh Phúc Của Carat và Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu.

Ngoài ra, James Jirayu còn các phim mới chuẩn bị ra mắt trong năm 2023 như: Nàng MataladaThế Giới Xoay Quanh Em

Xem thêm: Phim James Jirayu đóng gồm những tác phẩm hay nổi bật nào?

3. Đời tư của James Jirayu

3.1 James Jirayu và người yêu

Mặc dù chưa lần nào công khai trực tiếp tuy nhiên nhiều người vẫn biết rằng James Jirayu hiện đang hẹn hò với bạn gái ngoài ngành. Bằng chứng là không ít lần cô nàng xuất hiện bên cạnh nam diễn viên trong những chuyến đi chơi cùng hội bạn thân.

James Jirayu profile: Tìm hiểu tất tần tật về 'Hoàng tử nụ cười' của màn ảnh Thái Lan 7
Người xuất hiện bên cạnh James Jirayu được cho là bạn gái ngoài ngành của nam diễn viên.

Đồng thời, James Jirayu cũng từng tiết lộ anh đã đưa bạn gái về nhà ra mắt gia đình và cả nhà anh đều không có ý kiến mà tôn trọng quyết định của anh.

James Jirayu profile: Tìm hiểu tất tần tật về 'Hoàng tử nụ cười' của màn ảnh Thái Lan 8
Cô gái này đã không ít lần xuất hiện trong những chuyến đi chơi cùng hội bạn thân của James Jirayu.

3.2 Hội bạn thân của James Jirayu

Trong showbiz Thái không thiếu những hội bạn thân nức danh và James Jirayu cũng có một hội "anh em cây khế" siêu xịn. Cụ thể, hội bạn thân của Jame Jirayu có tên Thug Life bao gồm các diễn viên cũng trực thuộc CH3 như: Boy Pakorn, Great Wiratorn, Alek Teeradeth…. Họ thường đi du lịch và ăn uống cùng nhau cũng như chia sẻ khoảnh khắc thân thiết lên mạng xã hội.

James Jirayu profile: Tìm hiểu tất tần tật về 'Hoàng tử nụ cười' của màn ảnh Thái Lan 9
Hội bạn thân quyền lực của James Jirayu trong showbiz Thái.

3.3 Instagram của James Jirayu

Instagram của James Jirayu là @jirayu_jj với hơn 6.1 triệu người theo dõi. Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hậu trường phim nhộm, ảnh quảng cáo hay nhiều ảnh đời thường giản dị, gần gũi.

James Jirayu profile: Tìm hiểu tất tần tật về 'Hoàng tử nụ cười' của màn ảnh Thái Lan 10
Những khoảnh khắc đời thường cực đáng yêu của "Hoàng tử nụ cười" James Jirayu.

Thu hút sự chú ý với gương mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng và để lại dấu ấn với khả năng diễn xuất tốt, James Jirayu đã nhanh chóng trở thành sao nam sáng giá của màn ảnh Thái Lan. Bên cạnh sự nghiệp thành công thì tính cách dễ thương cùng đời tư trong sạch cũng giúp cho nam diễn viên 1993 giữ vững vị trí trong lòng khán giả trong suốt một thập kỷ hoạt động. Hãy cùng ủng hộ những dự án mới của James Jirayu trong tương lai nhé!

Đến VOH mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin về những bộ phim, diễn viên hấp dẫn nhất tại chuyên mục tiểu sử sao nhé!

Ảnh: Internet