Min Hee Jin phản hồi cáo buộc "cướp" thực tập sinh, nhờ pháp sư chọn thành viên cho NewJeans

VOH - Những tranh cãi giữa giữa công ty con ADOR và tập đoàn HYBE sau nhiều tháng bùng nổ vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Vào ngày 23/7, Dispatch đã phát hành một bài viết với nội dung cáo buộc Min Hee Jin đã tham khảo ý kiến ​​của một pháp sư và quyết định lùi ngày ra mắt của NewJeans. Đồng thời, nữ CEO của ADOR còn bị tố đã "cướp" thực tập sinh từ Source Music để ra mắt cùng NewJeans. 

on ao min hee jin va hype anh bo sung 20240723-211807-001
Ồn ào giữa Min Hee Jin và HYPE vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại

Trong bài viết vạch trần của trang tin Dispatch, Min Hee Jin được cho rằng đã tin vào pháp sư để quyết định số lượng thành viên cho nhóm nhạc nữ mới và chọn ai sẽ được ra mắt trong các thực tập sinh.

Trang tin công bố những đoạn tin nhắn của Min Hee Jin với pháp sư. Trong đó, khi nhắc nhắc đến Danielle, vị pháp sư kia cho rằng cô nàng sẽ có thể giúp ích khi nhóm "Mỹ tiến". 

minheejinhybe001
Đoạn tin nhắn của Min Hee Jin được Dispatch công bố

Cũng theo Dispatch, giám đốc của Source Music là So Sung Jin đã bị Min Hee Jin "cướp" hết những thực tập sinh nằm trong kế hoạch ra mắt nhóm nữ mới. Ngoại trừ Hyein, 4 thành viên còn lại của NewJeans đều từng thực tập tại Source Music. Đây cũng được cho là lý do Source Music chiêu mộ hai cựu thành viên IZ*ONE là Sakura và Chaewon cùng các nhân tố mới như Kazuha, Yunjin để ra mắt LE SSERAFIM vào tháng 5/2022.

Công bố này khiến nhiều khán giả nghi ngờ độ xác thực từ những thông tin Min Hee Jin đưa ra trong các buổi họp báo. Trước đó, nữ CEO cho rằng các thành viên NewJeans bị gạt ra ngoài vì quyết debut nhóm LE SSERAFIM của Source Music.

on ao min hee jin va hype anh bo sung 20240723-211807-002
Đội hình "chắp vá" của LE SSERAFIM được cho là xuất phát từ tranh chấp giữa Source Music và ADOR

Trước những thông tin từ Dispatch, ADOR đã phản hồi thông qua YTN và kiên quyết phủ nhận cáo buộc. Đại diện công ty cho biết: "Đó là thông tin sai sự thật và phỉ báng. Chúng tôi đang chuẩn bị thực hiện các hành động pháp lý". 

Không dừng lại ở đó, CEO Min Hee Jin của công ty ADOR còn hé lộ những thông tin mới về lùm xùm với tập đoàn HYBE. Trong đó, nữ CEO cho biết mình không hề đồng ý việc cho thực tập sinh công ty Source Music (hiện đang là thành viên Hanni và Minji của NewJeans) góp mặt trong MV Permission To Dance của nhóm BTS. 

newjeansduahoi004-20240426-090815
Hanni và Minji xuất hiện trong MV của BTS trong thời gian còn là thực tập sinh

Min Hee Jin đưa ra bằng chứng là bức ảnh chụp màn hình đoạn email do bà gửi đến CEO của HYBE là Park Ji Won. Trong email, Min Hee Jin bày tỏ sự bức xúc khi tập đoàn tự ý sử dụng hình ảnh của các nữ thực tập sinh mà không thông qua sự đồng ý của mình.

"Tôi nhận thức được nhiều vấn đề đang diễn ra khiến tôi khó lòng tin tưởng Source Music và HYBE trong tương lai" - nữ CEO viết. 

min hee jin to hype bat lich su anh bo sung
Min Hee Jin tung ảnh chụp email và bày tỏ thái độ bức xúc trước hành động của HYPE trước đó

Những chia sẻ mới này của Min Hee Jin gây bất ngờ cho nhiều khán giả. Trước đây, đông đảo ý kiến đều cho rằng HYBE "ưu ái" cho các cô gái được xuất hiện trong MV của đàn anh nhằm tăng độ nhận diện của nhóm trước khi chính thức ra mắt. Từng có các fan của BTS bức xúc, phản đối, cho rằng công ty đang lợi dụng tên tuổi BTS để quảng bá nhóm nhạc mới. 

minheejinhybe003
BTS liên tục bị "gọi tên" trong ồn ào này

Min Hee Jin cũng tuyên bố rằng các thành viên NewJeans cùng phụ huynh đang thực hiện hành động pháp lý với HYBE vì đã lén lút tiết lộ thông tin cá nhân, hình ảnh và video từ thời còn làm thực tập sinh của nhóm. Dưới phần bình luận, cư dân mạng Hàn Quốc đều chỉ trích cách hoạt động của HYBE. Nhiều người cho rằng HYBE không hề quan tâm đến việc bảo vệ cho NewJeans. 

newjeanshowsweet007-20240524-183940
Các cô gái trở thành phía liên quan trực tiếp trong vụ lùm xùm của công ty quản lý

Vụ việc hiện đang tiếp tục thu hút sự quan tâm lớn của dư luận trong và ngoài nước. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.