Quyền Linh nói gì trước phát ngôn của Cát Tường

(VOH) - Mới đây, MC Quyền Linh chính thức lên tiếng về phát ngôn của Cát Tường đang gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Cách đây vài ngày, MC Cát Tường bất ngờ nói về nguyên nhân vì sao cô rời khỏi chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò cách đây 4 năm. Vốn là nhân tố “chủ nhà” và có những màn dẫn dắt vui nhộn, chân thật, nhiều người cảm thấy Cát Tường rất phù hợp với chương trình. Ở thời điểm đó, nữ MC chỉ giữ im lặng khiến khán giả dần quên lãng câu chuyện này. Nhưng gần đây, cô bỗng dưng nhắc lại và hé lộ sự thật bất ngờ.

Theo MC Cát Tường, cô có mâu thuẫn cá nhân với bạn dẫn Quyền Linh và thời điểm đó, đơn vị sản xuất đã giữ Quyền Linh và ép cô rời show. Ngay sau khi thông tin lan truyền đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Quyền Linh nói gì trước phát ngôn của Cát Tường 1
Phát ngôn của Cát Tường gây chú ý

"Cho nên khi đến quay show Bạn Muốn Hẹn Hò, tôi và anh Linh không tương tác hào hứng như trước. Thấy được điều này, nhà sản xuất đã gọi tôi đến để yêu cầu cố gắng tìm cách hòa giải với anh Linh. Phía công ty cũng hỗ trợ 2 anh em rất nhiều trong việc hòa giải. Tuy nhiên, việc hòa giải không đạt kết quả như mong muốn, 1 trong 2 người phải dừng lại. Cuối cùng, phía công ty sản xuất chọn anh Quyền Linh ở lại, tôi phải dừng việc làm MC cho chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò", Cát Tường cho hay.

Xem thêm: Cát Tường bị ép rời show Bạn Muốn Hẹn Hò vì "Ê Kíp chọn giữ Quyền Linh"

Nam MC mới đây đã chính thức lên tiếng: "Mâu thuẫn với Cát Tường là chuyện xảy ra từ lâu rồi. Chuyện đó đã ‘chết’ từ lúc có đại dịch Covid-19. Hiện tại, tôi chỉ muốn nói tới những điều vui vẻ, tích cực".

Quyền Linh nói gì trước phát ngôn của Cát Tường 2
MC Quyền Linh không muốn nói lại vấn đề xưa

Như vậy là Quyền Linh từ chối cho biết thêm về vấn đề năm xưa giữa anh và Cát Tường. Điều này nhận được phản ứng tích cực của khán giả, cho rằng sự việc đã qua lâu nên không cần thiết phải đào lại quá khứ. Bên cạnh đó, chính Cát Tường cũng chịu sự chỉ trích của nhiều người vì công khai vấn đề nội bộ của công ty sản xuất, đặc biệt là khi sự việc đã trôi qua lâu. Phía đơn vị sản xuất của chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò cũng từ chối đưa ra ý kiến.

Quyền Linh nói gì trước phát ngôn của Cát Tường 3
Nhiều người tiếc nuối cho tình bạn 20 năm giữa Cát Tường - Quyền Linh

Ở thời điểm hiện tại, MC Cát Tường tạm dừng dẫn chương trình, gameshow để dành thời gian đóng phim. Vừa qua, cô tham gia một số vở diễn cùng Việt Hương, Minh Nhí ở sân khấu Trương Hùng Minh. "Tôi đã xin phép nhà sản xuất show hẹn hò được dừng công việc, vì tôi cảm thấy mình đã làm công việc này trong thời gian quá dài, tôi muốn dành thời gian để làm những công việc khác", bà mối quốc dân cho hay.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!