Cát Tường bị netizen 'ném đá' vì tạo dáng kém duyên

(VOH) - Loạt ảnh du hí ở Nhật Bản của Cát Tường thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhưng bình luận nhận về lại không phải những lời khen.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Cát Tường đã chia sẻ những hình ảnh trong chuyến đi Nhật Bản. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả là cách tạo dáng "có 1-0-2" của nữ MC khi vi vu đất nước mặt trời mọc.

Trong bài đăng về chuyến đi, Cát Tường tiết lộ bản thân đã có dịp trải nghiệm tắm Onsen (tắm suối nước nóng) cùng vài người bạn. Nữ nghệ sĩ viết: "Qua Nhật mà không tắm Onsen là coi như uổng phí cả cuộc đời, có điều là nam riêng nữ riêng nha ka ka. Nhưng nói chuyện với nhau nghe hết á ha ha. Nhóm chị em bạn dì tụi em vui ghê, tình thương mến thương".

Cát Tường bị netizen 'ném đá' vì tạo dáng kém duyên 1
MC Cát Tường khoe ảnh bán nude

Trong loạt ảnh đính kèm, Cát Tường đã bán nude chụp cùng hội chị em nô đùa trong phòng tắm tập thể. Cô khoe làn da mịn màng khỏe khoắn dù không trang điểm. Mỗi khi nở nụ cười, má lúm đồng tiền của cô giúp tôn lên nét duyên dáng. Nữ nghệ sĩ tự tin tạo dáng trước ống kính dù trên người khá thiếu vải. Nhờ góc chụp nên những bức ảnh này của cô không hề phản cảm.

Tuy nhiên, bên cạnh tấm ảnh bán nude được căn chỉnh góc khéo léo, cư dân mạng dành nhiều sự quan tâm hơn vào tấm ảnh "bà hoàng MC show hẹn hò" chụp ở một địa điểm khác. Cụ thể đó là bức ảnh nữ MC “đánh đu” trên cây. Không chỉ treo mình trên cành cây mà Cát Tường còn đưa cả hai chân lên cao và dang ra. Cách tạo dáng "độc lạ" này khiến nữ MC vướng phải nhiều bình luận trái chiều. 

Cát Tường bị netizen 'ném đá' vì tạo dáng kém duyên 2
Tấm ảnh gây tranh cãi của nữ MC

Ngay sau khi nhìn thấy tấm ảnh này trên chính trang cá nhân của MC Cát Tường, phần lớn dư luận đã lên tiếng chỉ trích cô. Nhiều người bày tỏ sự khó hiểu vì không nghĩ một nghệ sĩ nổi tiếng, đình đám như Cát Tường lại có hành động phản cảm ở nơi công cộng như vậy. Thêm vào đó, một số khán giả cho rằng “bà hoàng show hẹn hò” đang muốn gây sự chú ý sau loạt ồn ào không đáng có. Song, hành động này chỉ khiến nữ nghệ sĩ nhận về “gạch đá” nhiều hơn. 

Xem thêm: ‘Ế’ vì quá đẹp, nữ sinh 23 tuổi khiến Cát Tường nhiều lần ‘ngã ngửa’

Cát Tường bị netizen 'ném đá' vì tạo dáng kém duyên 3
Một khán giả lên tiếng bất bình trước cách tạo dáng này và bị Cát Tường phản bác đầy "xéo xắt"

Những ngày vừa qua, Cát Tường liên tục bị cộng đồng mạng réo tên vì vướng vào ồn ào quảng cáo “lậu”. Những sản phẩm có sử dụng hình ảnh cô được cho là hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng lừa đảo,... 

Cát Tường bị netizen 'ném đá' vì tạo dáng kém duyên 4
Quảng cáo "lậu" có sử dụng hình ảnh của Cát Tường

Trước đó, “bà hoàng show hẹn hò” đã thông báo tạm ngừng tham gia các chương trình mai mối. Cát Tường muốn dành thời gian trau dồi thêm về diễn xuất thông qua việc tham gia các vở kịch và dự án phim ảnh.

Với vai trò MC cho các chương trình hẹn hò, nữ nghệ sĩ đã se duyên cho hơn 500 cặp tình nhân. Bằng lối dẫn dắt duyên dáng, hài hước, thu hút và khả năng nắm bắt tâm lý người khác nên Cát Tường được khán giả yêu thích và theo dõi. Cát Tường có hơn 6 năm gắn bó với các chương trình hẹn hò như Bạn Muốn Hẹn Hò, Hẹn Ăn Trưa, Ghép Đôi Thần Tốc, Chân Ái,…

Cát Tường bị netizen 'ném đá' vì tạo dáng kém duyên 5
Cô quyết định tạm dừng việc dẫn chương trình để đầu tư cho diễn xuất

Chia sẻ về quyết định tạm chia tay chương trình hẹn hò, Cát Tường thổ lộ bản thân đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra thông tin chính thức. Cô cũng cảm thấy buồn nếu quyết định của mình khiến khán giả tiếc nuối, thất vọng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!