Đặng Luân xuất hiện ở sân bay hậu “phong sát”, thái độ thế nào?

(VOH) - Mới đây, fan hâm mộ bắt gặp được Đặng Luân tại nơi công cộng sau khi anh “bốc hơi” khỏi làng giải trí vì scandal trốn thuế.

Đặng Luân là một trong những trường hợp bị giới giải trí Trung Quốc phong sát thẳng tay. Đáng nói, trước đó Đặng Luân là một ngôi sao lớn với nhiều vai diễn ấn tượng. Chỉ trong vài tiếng đồng hồ, nam diễn viên bị mất tất cả, nhãn hàng quay lưng và không còn đường quay lại showbiz.

Mới đây, fan hâm mộ bất ngờ bắt gặp Đặng Luân tại sân bay với vẻ ngoài mệt mỏi. Anh ăn mặc đơn giản với áo hoodie đen và mang mũ đen. Khi gặp fan, Đặng Luân cũng thiện chí đáp lại và khuyên fan nên về sớm vì trời sắp mưa. 

Đặng Luân xuất hiện ở sân bay hậu bị “phong sát”, thái độ thế nào? 1
Đặng Luân xuất hiện tại sân bay

Một fan hâm mộ còn gửi Đặng Luân thư tay và anh chàng đọc ngay trên xe khiến fan vô cùng xúc động. Có thể thấy scandal xảy ra bất ngờ khiến cả nam diễn viên lẫn fan đều không thể lường trước. Nhưng sau một thời gian, có lẽ fans và Đặng Luân đều đang nhẹ nhàng với cuộc sống hiện tại.

Xem thêm: Profile Đặng Luân: Sự nghiệp đang tươi sáng thì lụi tàn vì vi phạm pháp luật

Vào ngày 15/3/2022, cộng đồng Trung Quốc xôn xao rúng động trước thông tin nam diễn viên hot nhất lúc bấy giờ trốn thuế. Tổng số tiền trốn thuế cộng thêm tiền phạt, tổng cộng Đặng Luân phải nộp phạt 106 triệu nhân dân tệ. 

Đặng Luân xuất hiện ở sân bay hậu bị “phong sát”, thái độ thế nào? 2
Nam diễn viên đánh mất tất cả sự nghiệp 

Ngay sau đó, Đặng Luân bị “phong sát” chỉ trong vài giờ khi hai trang mạng Youku và iQiyi đã xóa tên Đặng Luân khỏi nhiều bộ phim, bao gồm Hương Mật Tựa Khói Sương, Bởi Vì Gặp Được Em, Nghìn Lẻ Một Đêm, Âm Dương Sư Tinh Nhã Tập…

Sau khi bị phát hiện hành vi trốn thuế, Đặng Luân lên tiếng xin lỗi cộng đồng nhưng không thể cứu vãn tình thế. Hiện tại, nam diễn viên bốc hơi khỏi showbiz, không còn tham gia bất kỳ hoạt động nào.

Rút khỏi giới nghệ sĩ, Đặng Luân lui về hậu trường kinh doanh. Sự nghiệp của anh chàng ở mảng này cũng rất phát triển. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của mỹ nam Hương Mật Tựa Khói Sương cũng tự do hơn rất nhiều so với hồi còn làm người nổi tiếng. Có nguồn tin cho biết hiện Đặng Luân đang hẹn hò cùng bạn gái ngoài ngành. Cô nàng là bạch phú mỹ có điều kiện rất tốt.

Đặng Luân xuất hiện ở sân bay hậu bị “phong sát”, thái độ thế nào? 3
Hiện Đặng Luân có cuộc sống hạnh phúc bên bạn gái ngoài ngành và tập trung kinh doanh

Đặng Luân sinh năm 1992, là một nam diễn viên người Trung Quốc, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải, chuyên ngành diễn xuất. Anh nổi tiếng với các bộ phim Bởi Vì Được Gặp Em, Hương Mật Tựa Khói Sương..

Sau scandal trốn thuế, hiện tại anh đã biến mất khỏi làng giải trí. Tuy hiện tại nam diễn viên có cuộc sống rất tốt nhưng khán giả vẫn rất tiếc nuối cho một tài năng trẻ phải chấm dứt sự nghiệp quá sớm. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!