Hongseok (PENTAGON) xuất ngũ sớm do trầm cảm

(VOH) - Chứng bệnh của Hongseok đang ngày càng diễn biến phức tạp. Chính vì thế, anh đã được công ty xin xuất ngũ để điều trị.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin nam thần tượng, diễn viên Hongseok (PENTAGON) sẽ được xuất ngũ sớm. Nguyên nhân là vì anh đang phải đối mặt với chứng trầm cảm nặng trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Cụ thể, công ty quản lý Cube thông báo: "Hongseok đã được điều trị và tư vấn liên tục trong suốt thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự do chứng rối loạn hoảng sợ. Ngoài ra, nam ca sĩ còn mắc bệnh trầm cảm bởi sợ độ cao mà anh ấy đã từng gặp phải trước đây.

Tuy nhiên, Hongseok đã xuất ngũ dựa trên quyết định và xác nhận của quân đội rằng các triệu chứng của anh ấy trở nên ngày càng tồi tệ hơn. Thành viên PENTAGON không thể cân bằng giữa cuộc sống quân ngũ và việc điều trị".

Một thành viên của nhóm PENTAGON xuất ngũ sớm do trầm cảm 1
Hongseok phải xuất ngũ sớm hơn dự định vì bệnh trầm cảm

Bên cạnh việc đăng tin tức thông báo rộng rãi đến người hâm mộ về tình trạng của Hongseok, công ty Cube Entertainment còn gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả của nam thần tượng nói riêng và những người xem trọng thực hiện nhiệm vụ cao cả đối với đất nước. Qua đó, Cube Entertainment khẳng định sẽ dùng các biện pháp tốt nhất để chữa trị cho Hongseok.

Công ty chủ quản lên tiếng: “Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng bởi tin tức bất ngờ này. Trong tương lai chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để Hongseok có thể tập trung điều trị và nghỉ ngơi."

Một thành viên của nhóm PENTAGON xuất ngũ sớm do trầm cảm 2
Công ty gửi lời xin lỗi đến khán giả

Ngay sau khi người hâm mộ nhận được thông tin này, nhiều ý kiến trái chiều đã “nổ ra”. Cụ thể, một số người cho rằng thành viên PENTAGON đã bị bắt nạt trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tuy nhiên, các ý kiến khác cũng tiết lộ họ từng biết Hongseok có chứng bệnh đó từ lâu.

Xem thêm: Hội tụ đầy đủ visual ‘cực phẩm’ lẫn tài năng nhưng những nam thần tượng này vẫn bị Knet ‘bỏ quên’

Một thành viên của nhóm PENTAGON xuất ngũ sớm do trầm cảm 3
Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thương xót cho Hongseok

Trước đó, Hongseok xác nhận bản thân sẽ nhập ngũ vào ngày 03/05. Khi ấy, sức khỏe của nam ca sĩ hoàn toàn bình thường và anh cảm thấy vui vẻ khi thực hiện tốt nghĩa vụ của công dân. Ấy thế mà chỉ sau 8 tháng hoạt động trong môi trường quân đội, Hongseok lập tức được công ty đưa đi điều trị tâm lý khiến ai nấy đều cảm thấy khó hiểu.

Một thành viên của nhóm PENTAGON xuất ngũ sớm do trầm cảm 4
Vấn đề xuất ngũ sớm của nam thần tượng nhận nhiều sự quan tâm từ công chúng

Hongseok sinh năm 1994 tại Seoul, Hàn Quốc. Trước khi nam ca sĩ đầu quân cho Cube Entertainment, anh từng sinh sống ở nước ngoài và theo học tại nhiều quốc gia như Mỹ, Trung Quốc và Singapore trong vòng 11 năm. Do đó, ngôi sao trẻ có thể nói thành thạo tiếng Hàn, tiếng Anh và tiếng Trung.

Năm 2016, Hongseok ra mắt với vai trò là thành viên nhóm nhạc nam PENTAGON trực thuộc công ty quản lý Cube Entertainment. Một năm sau, anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với bộ phim The Love That's Left.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.