Chờ...

Tranh cãi vụ hoa hậu Hòa Bình Thái Lan mặc váy phản cảm

(VOH) - Nhiều người cho rằng ở vị thế hoa hậu, các cô gái cần đảm bảo hình ảnh, trang phục chuẩn thuần phong mỹ tục.

Vào ngày 16/4 vừa qua, Coco Arayha Suparurk - Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019 đã xuất hiện trong một chương trình truyền hình với chiếc váy ôm sát in hình cơ thể người, và sau đó nhận phải những lời chỉ trích từ công chúng.

Mặc dù chiếc váy của Coco không hở hang và vẫn đảm bảo độ dài phù hợp, nhưng họa tiết trên váy lại khiến nhiều người cảm thấy không thoải mái. Đa số ý kiến đánh giá cho rằng mẫu váy in hình vòng một của người phụ nữ không phù hợp với cuộc thi hoa hậu.

Tranh cãi vụ hoa hậu Hòa Bình Thái Lan mặc váy phản cảm 1
Hình ảnh gây tranh cãi của Coco Arayha Suparurk

Điều đáng nói, trên một số diễn đàn, còn có những ý kiến cho rằng Coco đã đưa ra hành động cổ súy và tạo nên nạn tình dục hóa phụ nữ khi diện chiếc váy có họa tiết thân thể người. Tuy nhiên, vẫn có vài lời bênh vực người đẹp và cho rằng công chúng đang phản ứng thái quá với sự việc này.

Coco Arayha Suparurk, sinh năm 1994, là một người mẫu và hoa hậu nổi tiếng tại Thái Lan. Cô có cha là người Australia và mẹ là người Thái Lan, sinh ra tại Australia và sau đó theo mẹ về Thái Lan sinh sống. Cô tốt nghiệp Đại học Dhurakij Pundit của Thái Lan, chuyên ngành Nghệ thuật giao tiếp.

Tranh cãi vụ hoa hậu Hòa Bình Thái Lan mặc váy phản cảm 2
Người đẹp cũng là cái tên gây chú ý trên mạng xã hội 

Xem thêm: Hoa hậu H’Hen Niê đọ sắc Hoa hậu Ngọc Châu tại “Fashion Voyage”

Ngoài danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019 và Á hậu 2 tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2019, cô còn là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2011 và từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp khác của Thái Lan.

Coco Arayha Suparurk là một trong những cái tên gây nhiều tranh cãi trên truyền thông Thái Lan. Tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan năm 2019, cô đã bị lên án vì việc đăng tải những bình luận phê phán ngoại hình của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray trên mạng xã hội. Coco đã so sánh vóc dáng của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 - Clara Sosa và Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray, và cho rằng Clara Sosa có thể đẹp hơn Catriona Gray.

Tranh cãi vụ hoa hậu Hòa Bình Thái Lan mặc váy phản cảm 3
Sau khi đăng quang, nàng hậu được ông Nawat ưu ái 

Trên trang cá nhân của mình, Coco thường xuyên chia sẻ những bức ảnh thời trang gợi cảm. Mặc dù có những lần gây tranh cãi, nhưng cô vẫn được Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hòa bình - Nawat yêu mến. Cô đã đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan trong nhiều năm với tư cách là giám đốc quốc gia.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan là một trong những sự kiện sắc đẹp lớn nhất tại xứ sở chùa vàng và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Sự kiện này sẽ diễn ra trong vài ngày tới để tìm ra đại diện của Thái Lan tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2023 được tổ chức tại Việt Nam.

Tranh cãi vụ hoa hậu Hòa Bình Thái Lan mặc váy phản cảm 4
Hoa hậu Engfa cũng từng vướng tranh cãi vì ăn mặc phản cảm

Trước sự cố trang phục của người đẹp Coco, đương kim Hoa hậu Hòa bình Thái Lan - Engfa Waraha cũng là tâm điểm chỉ trích khi diện váy xẻ cao táo bạo tại một sự kiện thuộc cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023. Chiếc váy của cô khiến Chủ tịch Nawat cũng phải lên tiếng nhắc nhở.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!