Chờ...

Tài tử Bao Thanh Thiên xuất hiện sau tin đồn qua đời

VOH - Nam tài tử nổi tiếng tái xuất sau bạo bệnh khiến người hâm mộ vui mừng.

Tài tử Đài Loan Kim Siêu Quần, nổi tiếng với vai Bao Công trong Bao Thanh Thiên, lần đầu tái xuất sau sáu năm phẫu thuật não.

Tờ St Headline đưa tin vào ngày 27/2, nam diễn viên Kim Siêu Quần xuất hiện làm khách mời trên kênh Youtube của Dương Thiệu Hồng. Vì tình cảm với bạn - người từng làm nhà sản xuất của đài ATV, đơn vị thực hiện Bao Thanh Thiên năm 1993 nên nam nghệ sĩ 73  tuổi đã mặc lại trang phục như trong phim, hóa trang da mặt đen sì.

Tài tử Bao Thanh Thiên xuất hiện sau tin đồn qua đời 1
Nam nghệ sĩ mặc lại bộ trang phục Bao Công năm nào

Trong chương trình, diễn viên Dương Quý Phi kể lại chuyện mình mắc bệnh vào năm 2017. Lúc đó, ông được chẩn đoán có khối u ở não, phải phẫu thuật để duy trì sự sống. Thậm chí, lúc nào ông cũng phải đeo thiết bị hô hấp khi ngủ vì mắc chứng ngưng thở. 

Tài tử Bao Thanh Thiên xuất hiện sau tin đồn qua đời 2
Ông kể chuyện phẫu thuật não trước đây - Ảnh: St Headline

Do tuổi già, nam nghệ sĩ sinh năm 1951 quyết định không tham gia dự án, tác phẩm nào nhưng vẫn ấp ủ 1 bộ phim làm về Bao Công. Ông cho biết, cốt truyện sẽ là thời gian nhân vật đình đám này về già, với mái tóc bạc trắng. Hiện, tài tử họ Kim đã thử tạo hình song chưa tiết lộ thời gian quay.

Khi trò chuyện với Dương Thiệu Hồng, tài tửThanh Quan Nan Thẩm hoài niệm về những ngày tháng cùng các diễn viên, ekip ghi hình. Kim Siêu Quần chia sẻ, đây là nhân vật khiến ông mặc rất nhiều lớp áo để trông cao to hơn. Nghệ sĩ gạo cội luôn dành thời gian dài để hoá trang mặt đen, đôi khi ông toát mồ hôi khiến lớp trang điểm phai màu, tổ đạo cụ phải chăm chút lại ngay. 

Tài tử Bao Thanh Thiên xuất hiện sau tin đồn qua đời 3
Tạo hình ấn tượng với làn da đen và hình trăng lưỡi liềm trên trán của Bao Công - Ảnh: St Headline

Để hoá thân vào nhân vật này, nam diễn viên Thiên Sư Chung Quỳ phải tăng cân nhiều, nhằm diễn ra nét uy nghiêm của Bao Công. Nhưng sau đó, ông không thể giảm cân được, dẫn đến hiện nay mắc ác bệnh huyết áp cao, đường huyết cao, mỡ máu cao.

Tác phẩm ban đầu được dự trù quay 15 tập nhưng cuối cùng bùng nổ ngoài mong đợi, đông đảo công chúng đều háo hức mỗi lần phim trình chiếu. Kết quả, bộ phim tiếp tục làm nên tên tuổi với gần 250 tập. Sau khi Bao Thanh Thiên trở thành hiện tượng, dàn diễn viên như Kim Siêu Quần, “Triển Chiêu” Hà Gia Kính, "Công Tôn Sách" Phạm Hồng Hiên... cũng được khán giả chú ý, yêu mến nhiều hơn. 

Tài tử Bao Thanh Thiên xuất hiện sau tin đồn qua đời 4
Dàn diễn viên nổi tiếng một thời của Bao Thanh Thiên - Ảnh: St Headline

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!