Chờ...

"Triển Chiêu" Hà Gia Kính tiết lộ tình hình hiện tại của Bao Chửng và Công Tôn Sách

VOH - Đến nay, 30 năm đã trôi qua kể từ khi ra mắt, bộ phim kinh điển này vẫn được một số đài truyền hình phát lại, chứng tỏ sức hút của tác phẩm vẫn còn sau 3 thập kỷ.

Bộ phim Bao Thanh Thiên (1993) do Đài Loan sản xuất với sự góp mặt của Kim Siêu Quần (vai Bao Chửng), Hà Gia Kính (vai Triển Chiêu) và Phạm Hồng Hiên (vai Công Tôn Sách) là tác phẩm kinh điển nổi tiếng khắp châu Á.

 

Mỗi tập phim cùng với ca khúc chủ đề và ca khúc cuối phim của tác phẩm này đều rất được khán giả yêu thích.
 

Tác phẩm này khi đó đã làm rạng danh tên tuổi của diễn viên Hà Gia Kính, thậm chí anh được mệnh danh là "Triển Chiêu đẹp trai nhất" trong số các diễn viên đóng vai này trong các phiên bản khác nhau Bao Thanh Thiên.

tc
Hà Gia Kính với vai Triển Chiêu trong phim Bao Thanh Thiên 1993 - Ảnh: Chinatimes

Những năm gần đây, Hà Gia Kính đã vắng bóng khỏi làng giải trí, chuyển sang kinh doanh ngành thực phẩm dưỡng sinh tại Trung Quốc với vai trò là một ông chủ.

Công việc kinh doanh của anh khá thuận lợi và anh đang sở hữu khối tài sản khá lớn. Cuộc sống của anh sung túc và thoải mái. Những lúc rảnh rỗi, Hà Gia Kính thường phát livestream để giao lưu, trò chuyện với khán giả.

Theo HK01 đưa tin, trong buổi phát sóng mới đây, Hà Gia Kính đã tiết lộ về tình hình hiện tại của Bao Đại Nhân (Kim Siêu Quần) và Công Tôn Tiên Sinh (Phâm Hồng Hiên). Anh cho biết cả hai hiện đang ở Đài Loan và đang trong giai đoạn nghỉ hưu thực sự.

"Triển Chiêu" Hà Gia Kính tiết lộ tình hình hiện tại của Bao Chửng và Công Tôn Sách 2
Hà Gia Kính tiết lộ tình hình hiện tại của Kim Siêu Quần và Phạm Hồng Hiên trong buổi livestream mới đây - Ảnh chụp màn hình

Về Phạm Hồng Hiên, cuộc sống của ông khá thanh nhàn và thoải mái, thỉnh thoảng ông cũng góp mặt trong một số tác phẩm với những vai diễn khá nhẹ nhàng, không vất vả, không mất sức và không tốn nhiều thời gian.

Phạm Hồng Hiên năm nay 77 tuổi, từng bị gai cột sống, gây ảnh hưởng đến hai chân nên phải tiến hành phẫu thuật. Sau đó, ông lại phát hiện có vấn đề ở vai phải và đã ổn sau khi được chữa trị.

Còn Kim Siêu Quần năm nay 72 tuổi, sau khi phát hiện bị u não và trải qua ca phẫu thuật cách đây vài năm, sức khỏe của ông có vẻ yếu đi và trông gầy đi khá nhiều.

Hà Gia Kính cho biết anh từng nhiều lần mời Kim Siêu Quần và Phạm Hồng Hiên sang chỗ anh chơi một chuyến nhưng cả hai đều nói rằng bây giờ đi không nổi nên không muốn đi đâu, tuy nhiên cả hai nói thêm rằng vẫn còn có cơ hội, đợi khi thời tiết ấm áp sẽ tính sau.

"Triển Chiêu" Hà Gia Kính tiết lộ tình hình hiện tại của Bao Chửng và Công Tôn Sách 3
Hà Gia Kính, Kim Siêu Quần và Phạm Hồng Hiên trong phim Bao Thanh Thiên - Ảnh: Chinatimes

Hà Gia Kính sinh năm 1959, sau khi tham gia bộ phim truyền hình Tân Yến Tử Lý Tam vào năm 2013, anh sang Trung Quốc đầu tư kinh doanh các mặt hàng thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Anh đã thành lập cơ sở sản xuất lấy tên là Kính Gia Trang, chuyên sản xuất thực phẩm xanh và sạch với nguyên liệu chính là ngũ cốc.

Kính Gia Trang tọa lạc ở thành phố Huệ Châu thuộc tỉnh Quảng Đông với tổng diện tích 54.000 mét vuông, xung quanh có núi non sông nước với phong cảnh hữu tình. Ngoài sản xuất thực phẩm tốt cho sức khỏe, Hà Gia Kính còn biến nơi đây thành điểm du lịch thu hút nhiều du khách.