Phẫn nộ nữ ca sĩ sinh năm 2000 say rượu lái xe gây tai nạn chết người

VOH - Công chúng không khỏi bức xúc trước hành vi của cựu idol này.

Ngày 3/2, báo đài Hàn Quốc đưa tin cựu thần tượng Ahn Yesong đã có hành vi say rượu lái xe, gây tai nạn chết người cho một tài xế giao hàng tại Seoul. 

Phẫn nộ nữ ca sĩ sinh năm 2000 say rượu lái xe gây tai nạn liên hoàn 1
Chân dung nữ ca sĩ sinh năm 2000 say rượu lái xe gây tai nạn liên hoàn 

Tối ngày 27/2, Wikitree tiết lộ thêm thông tin gây sốc, cựu thần tượng này thực chất là thủ phạm của một chuỗi tai nạn liên hoàn. Cảnh sát ghi nhận rằng hàm lượng cồn trong máu của Ahn Yesong đã lên đến 0,221%, vượt xa mức quy định theo luật pháp. Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát đã phát hiện ra rằng trước khi va chạm với tài xế A, Yesong đang cố gắng bỏ trốn sau một vụ va chạm khác.

Cụ thể, đầu tiên Ahn Yesong lái xe trong tình trạng say rượu, băng qua vạch kẻ đường và tông một phương tiện khiến người này bị thương nặng. Sau đó, cô bỏ trốn và tiếp tục đâm trúng tài xế A xấu số, khiến ông tử vong tại chỗ.

Được biết, nạn nhân bị Ahn Yesong tông trước đó đã phải điều trị chấn thương trong 1 tuần. Cảnh sát phát hiện vụ việc thông qua camera hành trình trong xe của nữ DJ. Sau khi vụ việc được vạch trần, côn chúng Hàn Quốc đang rất phẫn nộ, lên án cựu idol vì hành vi coi thường tính mạng người khác. 

Phẫn nộ nữ ca sĩ sinh năm 2000 say rượu lái xe gây tai nạn liên hoàn 2
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc 

Công tố viên cấp cao Lee Jun Dong từ Phòng hình sự số 5 của Văn phòng công tố quận trung tâm Seoul đã quyết định khởi tố DJ Yesong với nhiều tội danh theo Đạo luật giao thông đường bộ. Các tội danh bao gồm việc lái xe nguy hiểm dẫn đến tử vong, bỏ trốn khỏi hiện trường và lái xe trong tình trạng say rượu. 

Các cơ quan chức năng đã nhận về 1500 đơn kiến nghị xử phạt Ahn Yesong từ gia đình nạn nhân A và các thành viên của Hiệp hội Lái xe (A là thành viên của hiệp hội này). Hiện đã có lệnh bắt giữ đối với Ahn Yesong. 

Đáng lên án nhất là sau khi va chạm, Ahn Yesong còn bình thản ôm lấy cún cưng và không muốn bỏ nó ra khi cảnh sát yêu cầu. Thậm chí, cô nàng muốn gọi điện cho mẹ để rồi xảy ra tranh cãi với lực lượng chức năng. 

Khi bị chỉ trích, nữ ca sĩ giải thích khi đó cô không nhìn thấy nạn nhân và không biết mình đã gây ra tai nạn. Vì có nhiều người vây quanh xe, Ahn Yesong mới bước xuống để kiểm tra. Không khí hỗn loạn khiến chó của nữ idol sủa to, vì thế cô mới ôm lấy nó. Nhưng lời giải thích này không nhận được sự đồng cảm từ dư luận. 

Sau đó, Ahn Yesong còn bịa đặt chuyện cha qua đời để lấy lòng thương cảm từ mọi người nhưng sớm bị vạch trần.

Phẫn nộ nữ ca sĩ sinh năm 2000 say rượu lái xe gây tai nạn liên hoàn 3
Không chỉ gây tai nạn khi say rượu, cô gái này còn nói dối chuyện bố mất để được đồng cảm 

Ahn Yesong là cựu thành viên của nhóm nhạc INSTAR. Cô sinh năm 2000 và ra mắt khi mới 17 tuổi. Hiện tại, Ahn Yesong chuyển hướng sang làm DJ. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé! 

Phẫn nộ nữ ca sĩ sinh năm 2000 say rượu lái xe gây tai nạn chết người 4
Đọc bài hay mỗi ngày tại VOH Giải trí