Sơn Tùng - Hải Tú set avatar đôi, chính thức xác nhận chuyện về chung nhà?

VOH - Mới đây, chủ tịch và gà cưng của MTP Entertainment có động thái gây chú ý.

Vào đêm ngày 22/2, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Sơn Tùng đã công bố poster chính thức của sản phẩm âm nhạc mới mang tên Chúng Ta Của Tương Lai. Điều đặc biệt là lần này Sơn Tùng và Hải Tú đã xuất hiện cùng nhau một thời gian dài dính ồn ào về chung nhà, sinh con mà không chịu lên tiếng. Trước đó, Chúng Ta Của Hiện Tại là ca khúc đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Hải Tú và Sơn Tùng và hiện tại, anh phát hành Chúng Ta Của Tương Lai vẫn sẽ gắn liền cùng Hải Tú?

Sơn Tùng - Hải Tú có avatar đôi, việc xác nhận chuyện tình cảm ngày càng gần? 1
Sơn Tùng và Hải Tú đổi avatar đôi khiến netizen chú ý - Ảnh: FBNV

Cả hai đã cùng nhau thay đổi ảnh đại diện theo phong cách nhẹ nhàng. Trong khi Sơn Tùng thu hút sự chú ý với vẻ ngoài điển trai chuẩn nam thần, thì Hải Tú, "nàng thơ" của anh cũng gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng khiến người xem không thể rời mắt. Sau 4 năm, Hải Tú vẫn giữ được nụ cười tỏa nắng “iconic”. 

Hải Tú từng gây sốt với vai trò nữ diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng, có cơ hội đóng cặp với sếp của mình trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại. Hai người từng được khen ngợi vì những “chemistry” vô cùng đỉnh cao trong MV. 

Sơn Tùng - Hải Tú có avatar đôi, việc xác nhận chuyện tình cảm ngày càng gần? 2
Hải Tú từng được netizen chú ý với vai trò talent độc quyền của MTP Entertainment - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, sau đó Hải Tú bất ngờ vướng vào ồn ào tình ái và bị đồn là tiểu tam chen vào cuộc tình giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, khiến cô nhận phải sự chỉ trích từ dư luận. Mặc dù không lên tiếng đính chính, những tin đồn xoay quanh việc Hải Tú đã làm đám cưới và có con với Sơn Tùng vẫn không ngừng lan truyền, khiến công chúng luôn tò mò và bàn tán về mối quan hệ giữa họ. 

Sơn Tùng - Hải Tú có avatar đôi, việc xác nhận chuyện tình cảm ngày càng gần? 3
Sau Chúng Ta Của Hiện Tại, Sơn Tùng và Hải Tú sẽ trở lại với Chúng Ta Của Tương Lai - Ảnh: FBNV

Trước đó, Hải Tú đã đăng trạng thái vào giữa đêm: "Không ai có thể thay đổi quá khứ...". Không lâu sau đó, Sơn Tùng đã trả lời trên trang cá nhân của mình: "... Nhưng ai đó cần phải cố gắng". Trên tài khoản của M-TP Entertainment, hai dòng trạng thái đã được kết hợp thành một, đánh dấu sự ra mắt của ca khúc mới Chúng Ta Của Tương Lai.

Đáng nói, trong suốt 4 năm qua, dường như Hải Tú không có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào. Vì vậy, sự tái xuất của cô trong MV mới lần này của Sơn Tùng được nhiều khán giả mong đợi. Liệu nàng thơ của chủ tịch sẽ có thay đổi gì đặc biệt sau nhiều năm “ở ẩn” không?

Sơn Tùng - Hải Tú có avatar đôi, việc xác nhận chuyện tình cảm ngày càng gần? 4
Lần này, Bích Phương lần nữa đối đầu Sơn Tùng khi cả hai có lịch comeback trùng nhau - Ảnh: FBNV

Lần trở lại này của Sơn Tùng MTP cũng thu hút sự chú ý của khán giả khi anh chàng và nữ ca sĩ Bích Phương có màn “đụng độ” lần nữa sau 6 năm. Đặc biệt, Bích Phương cũng là nghệ sĩ thích ở ẩn và lần này cũng là lần comeback của ca sĩ Bùa Yêu sau nhiều năm vắng bóng. Cả hai ca khúc đã ấn định thời gian ra mắt là 0h ngày 8/3/2024. Hãy cùng chờ đón màn đối đầu đặc biệt này nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!