Chờ...

Diễn viên Thúy Diễm di chuyển khó khăn hậu chấn thương

VOH - Tại buổi giao lưu với khán giả, Thúy Diễm phải nhờ vào sự hỗ trợ của đồng nghiệp để di chuyển dễ dàng hơn do chấn thương.

Ngày 27/2 vừa qua, xuất hiện tại buổi giao lưu gặp gỡ người hâm mộ, diễn viên Thúy Diễm thu hút sự quan tâm khi không thể tự đi lại một cách tự nhiên. Nguyên nhân là do chân của cô bị bong gân nên gần như phải luôn nhờ sự hỗ trợ của các thành viên đoàn phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim. 

Diễn viên Thúy Diễm khó khăn khi di chuyển hậu chấn thương 1
Diễn viên Nguyễn Ngọc Thúy Diễm

Từ bên ngoài trung tâm sự kiện, bà xã của Lương Thế Thành được diễn viên Quang Sự và Trương Thanh Long dìu dắt ân cần vào khu vực bên trong cũng như đỡ người đẹp lên xuống sân khấu.

Trong cuộc trò chuyện với báo Thanh Niên, Thúy Diễm kể lại sự cố không may khi bị trật chân. Cô cảm thấy lo lắng vì không biết phải làm sao để mang giày cao gót hay mặc trang phục che cả chân lại. Tuy nhiên, mọi người trong đoàn hỗ trợ Thúy Diễm rất nhiệt tình, các bạn diễn nam cũng giúp đỡ để cô nàng xuất hiện thật tươm tất trong buổi gặp gỡ này. 

Diễn viên Thúy Diễm khó khăn khi di chuyển hậu chấn thương 2
Nữ diễn viên được đồng nghiệp hỗ trợ khi di chuyển

Đối với Thúy Diễm, đây là tác phẩm nối tiếp thành công của dự án Cát Đỏ vào 4 năm trước, khi cô có cơ hội hợp tác với hãng phim VFC. Nữ diễn viên 8X bày tỏ rằng đây là kỷ niệm không thể quên về trải nghiệm diễn xuất ở miền Bắc. 

Diễn viên Thúy Diễm khó khăn khi di chuyển hậu chấn thương 3
Thúy Diễm cùng các diễn viên trong bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim

Bên cạnh đó, Thúy Diễm rất vui mừng khi các diễn viên, thành viên trong ekip đều hiểu nhau và phối hợp rất "nhịp nhàng" trên phim trường. Cô chia sẻ: "Lúc đầu, tôi cũng khá lo về chuyện giao tiếp, văn hóa và cách diễn vì hai miền sẽ có những điểm khác biệt nhất định. Nhưng khi tham gia đoàn phim, tôi cảm thấy ai cũng thân thiện đáng yêu và hỗ trợ tôi vì biết tôi ở xa đến đây. Điều này khiến tôi cảm thấy gần gũi, thân thiết giống như gia đình".

Diễn viên Thúy Diễm khó khăn khi di chuyển hậu chấn thương 4
Vợ của Lương Thế Thành cảm thấy hạnh phúc khi các thành viên trong đoàn phim hợp tác ăn ý với nhau

Về lịch trình dự kiến ghi hình tại miền Bắc trong thời gian sắp tới, Thúy Diễm cho biết cô rất đắn đo trước khi nhận lời một dự án nào ở xa với lịch trình kéo dài như thế. Cô từng nhận nhiều lời mời tham gia các dự án tương tự nhưng không phải lúc nào cũng vội vàng đồng ý mà phải tính toán rất cẩn thận. 

Đồng thời, cô tâm sự mình đã một thời gian khá dài không tái ngộ khán giả miền Bắc nên rất trân trọng cơ hội này. Vì vậy, cô chấp nhận gác lại một số công việc tại Sài Gòn, đi xa nhà một chút để đóng phim. Thúy Diễm còn được chồng và ba mẹ chồng ủng hộ hết mình. "Ba mẹ nói rằng tôi cứ đi làm vì bé Gia Bảo lớn rồi còn mọi việc trong nhà anh Thành quán xuyến hết nên tôi cũng yên tâm", cô tâm sự.

Diễn viên Thúy Diễm khó khăn khi di chuyển hậu chấn thương 5
Nữ diễn viên sẽ hoạt động năng nổ hơn trong năm 2024 để mang đến người hâm mộ những thước phim chất lượng

Trong năm 2024, Thúy Diễm hé lộ bản thân sẽ chăm chỉ hơn trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân ở cả hai mảng điện ảnh và truyền hình. Bà xã Lương Thế Thành luôn quan niệm cống hiến hết mình cho nghệ thuật để đáp lại sự thương yêu của khán giả dành cho mình trong chặng đường vừa qua.

Official Trailer bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim:

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!