NSƯT Diệu Hiền lên tiếng khi bị nói có thành kiến với giọng ca của NS Phượng Liên?

VOH - NSƯT Diệu Hiền chưa từng có ý chê bai giọng hát của nghệ sĩ Phượng Liên.

Trong thời gian qua, một số người đã cố tình cắt xén, gán ghép nội dung NSƯT Diệu Hiền đánh giá thấp trình độ ca hát của nghệ sĩ Phượng Liên. Chia sẻ về vấn đề này, nữ nghệ sĩ nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Bà khẳng định: "Tôi không có nói Lệ Thủy hay Bạch Tuyết hát hay hơn Phượng Liên. Tôi lớn rồi, đâu có nói như vậy được".

NSƯT Diệu Hiền nói gì khi bị cho rằng có thành kiến với giọng ca của nghệ sĩ Phượng Liên? 1
Chân dung NSƯT Diệu Hiền

Theo góc nhìn của NSƯT Diệu Hiền, NSND Bạch Tuyết gặp "thiên thời, địa lợi, nhân hòa" nên có nhiều vở tuồng ghi dấu ấn mạnh mẽ và được nhiều khán giả mến mộ, yêu thương. Riêng đối với nghệ sĩ Phượng Liên, do bà chuyển sang nước ngoài định cư nên con đường sự nghiệp chưa để lại nhiều ấn tượng với người hâm mộ nước nhà.

"Có nơi cắt ghép, nói tôi chê Phượng Liên không hát hay bằng Bạch Tuyết. Tôi ở tuổi này đâu có dại đi nói chuyện như vậy. Mong mọi người đính chính giúp chứ lỡ Phượng Liên không biết lại buồn lòng", NSƯT Diệu Hiền trải lòng.

NSƯT Diệu Hiền nói gì khi bị cho rằng có thành kiến với giọng ca của nghệ sĩ Phượng Liên? 2
Giọng ca cải lương U80 khẳng định chưa bao giờ phát ngôn chê bai đồng nghiệp

Khi chia sẻ thêm về đồng nghiệp Phượng Liên, "đệ nhất đào võ" cho hay dù gặp khó khăn về mặt địa lý nhưng Phượng Liên vẫn dành thời gian để dõi theo từng bước đi của những người bạn nghệ sĩ thông qua các video truyền thông trên mạng xã hội.

NSƯT Diệu Hiền tâm sự thêm về kỷ niệm khi bà đặt chân đến xứ sở cờ hoa, được gia đình nghệ sĩ Phượng Liên đón tiếp nồng hậu, đầy yêu thương. "Liên cho tôi giỏ xách, còn khéo léo bỏ vào 200 USD cho tôi. Tôi biết ơn rất nhiều", nữ nghệ sĩ 4X chia sẻ trên nền tảng YouTube.

NSƯT Diệu Hiền nói gì khi bị cho rằng có thành kiến với giọng ca của nghệ sĩ Phượng Liên? 3
NSƯT Diệu Hiền cùng các nghệ sĩ khác vừa chuyển đến nơi an cư mới

Ngày 27/2, NSƯT Diệu Hiền cùng các nghệ sĩ khác vừa chuyển nơi an cư từ Viện dưỡng lão nghệ sĩ ở quận 8 sang Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè tọa lạc tại quận Bình Thạnh (TPHCM). Vừa đến không gian mới, nữ nghệ sĩ khiến nhiều người không kiềm được nước mắt khi nâng niu bên cạnh là di ảnh của người học trò quá cố NSƯT Vũ Linh.

NSƯT Diệu Hiền nói gì khi bị cho rằng có thành kiến với giọng ca của nghệ sĩ Phượng Liên? 4
Nữ nghệ sĩ luôn thương nhớ về người học trò quá cố của mình

Đêm đầu tiên, "đệ nhất đào võ" không ngủ được vì lạ chỗ. Bà mong con gái ngủ lại cùng mình một thời gian để quen dần. NSƯT Diệu Hiền nói rằng khi chuyển sang Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè, bà có chút buồn lòng vì xa nơi mình từng gắn bó. Tuy nhiên, ở đây, nữ nghệ sĩ thấy mọi thứ khang trang, tiện nghi hơn cho những ngày an cư về sau.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!