Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Hồng Phượng thừa nhận sai sót, mong được bình yên sau ồn ào tranh chấp tài sản của Vũ Linh

VOH - Hồng Phượng (cháu gái cố NSƯT Vũ Linh) gửi lời xin lỗi đến khán giả vì những ồn ào liên quan đến vụ tranh chấp tài sản trong thời gian vừa qua.

Vào ngày 24/2, Hồng Phượng đăng tải bài viết trên trang cá nhân gửi lời xin lỗi đến khán giả vì mâu thuẫn trong chuyện thừa kế tài sản trong thời gian vừa qua.

"Thời gian trôi nhanh cứ ngỡ chỉ mới hôm qua, cầu xin mọi tranh cãi điều tiếng hãy khép lại sau 1 năm dài buồn phiền mệt mỏi. Xin được Bình Yên - An Lạc - Riêng Tư ", Hồng Phượng cầu mong công chúng lượng thứ cho cô ngay từ dòng chia sẻ đầu tiên.

Hồng Phượng thừa nhận sai sót, mong được bình yên sau 1 năm cố NSƯT Vũ Linh qua đời 1
Hồng Phượng gửi lời xin lỗi và cầu mong khán giả lượng thứ cho sai sót của mình - Ảnh: FBNV

Đối với Hồng Phương, cuộc sống mang tính chất “nhân vô thập toàn” nên trong đời người chắc chắn sẽ có nhiều điều xảy ra một cách bất ngờ, bản thân không thể kiểm soát kịp thời nên dẫn đến những chuyện đau lòng.

Cháu gái cố NSƯT Vũ Linh thừa nhận mọi lỗi lầm, chịu trách nhiệm cho những mâu thuẫn trước đây và hy vọng mọi người sẽ thấu hiểu và mở rộng lòng, lượng thứ cho cô. Hồng Phượng chia sẻ: “Xin hãy nhẹ lời bởi Phượng và gia đình còn lắm nỗi lo toan nên đã không thể làm hài lòng hết tất cả mọi người”.

Hồng Phượng thừa nhận sai sót, mong được bình yên sau 1 năm cố NSƯT Vũ Linh qua đời 2
Toàn văn nội dung bài đăng của Hồng Phượng - Ảnh: Chụp màn hình

Hồng Phượng xem vụ việc đã qua là dịp để nhìn lại chính mình, thấu rõ nhiều điều trong cuộc sống. Cô gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến khán giả vì “chuyện cá nhân của gia đình mình mà để mọi người phải ảnh hưởng ít nhiều”.

Trong buổi trò chuyện với báo Thanh Niên, Hồng Phượng bộc bạch việc đăng bài trên trang cá nhân là điều cô muốn gửi đến những ai bị ảnh hưởng tâm lý từ lùm xùm vừa qua để mong sao mọi người không có góc nhìn quá khắt khe về sự việc.

Hồng Phượng thừa nhận sai sót, mong được bình yên sau 1 năm cố NSƯT Vũ Linh qua đời 3
Hồng Phượng bên cạnh cố nghệ sĩ Vũ Linh - Ảnh: FBNV

Cuối tháng 1/2024, Tòa án nhân dân quận Phú Nhuận (TP.HCM) thông tin về việc thụ lý bổ sung yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn là bà Võ Thị Hồng Nhung (em gái cố NSƯT Vũ Linh).

Theo đó, tòa án đã thụ lý thêm 2 yêu cầu khởi kiện của bà Nhung. Nội dung thứ nhất, bà Nhung yêu cầu tòa án buộc hủy giấy giao nhận việc nuôi con nuôi do Ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận cấp ngày 21/3/1992. Ở nội dung khởi kiện tiếp theo, em gái cố NSƯT Vũ Linh yêu cầu tòa án hủy giấy khai sinh do Ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận cấp ngày 21/3/1992 cho bà Võ Thị Hồng Loan.

Hồng Phượng thừa nhận sai sót, mong được bình yên sau 1 năm cố NSƯT Vũ Linh qua đời 4
Võ Thị Hồng Loan (con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh) - Ảnh: FBNV

Phía Hồng Loan thông tin rằng đã nhận được thông báo thụ lý, song cô cũng cung cấp bằng chứng mới liên quan đến nhân thân và yêu cầu không hòa giải với phía bà Hồng Nhung.

Trước đó, vào ngày 23/2, Hồng Loan tổ chức đám giỗ đầu tiên cho NSƯT Vũ Linh tại nhà riêng tọa lạc ở quận Phú Nhuận. Nhiều nghệ sĩ đình đám như Vũ Luân, Nguyên Vũ, Bình Tinh...cũng đến tham dự. Còn về phía Hồng Phượng cùng mẹ và một số người thân khác tổ chức giỗ đầu riêng cho cố nghệ sĩ vì mâu thuẫn, tranh chấp trong gia đình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!