Nghệ sĩ Thanh Hằng thừa nhận Trấn Thành là "ân nhân" của mình

VOH - "Quái kiệt" Thanh Hằng cảm thấy hạnh phúc và biết ơn Trấn Thành khi đưa bà đến với nghệ thuật một lần nữa thông qua phim Mai.

Góp mặt trong bộ phim điện ảnh Mai của đạo diễn Trấn Thành, nghệ sĩ Thanh Hằng hóa thân vào vai bà Nguyệt là chủ nhà cho nữ chính tên Mai (do diễn viên Phương Anh Đào thủ vai) thuê phòng ở một khu chung cư cũ kỹ. Nữ nghệ sĩ bày tỏ sự hạnh phúc và biết ơn Trấn Thành vì đã mời tham gia diễn xuất và đưa bà trở lại đam mê nghệ thuật hậu nhiều biến cố cuộc sống.

Nghệ sĩ Thanh Hằng thừa nhận Trấn Thành là
Chân dung nghệ sĩ Thanh Hằng (tên thật là Trần Thị Mỹ Hằng)

Đoạn đầu tác phẩm, bà Nguyệt dẫn cô nàng Mai đến nơi ở, luôn tỏ ra "xởi lởi" và không ít lần thăm hỏi cô với vô vàn những câu nói kém duyên, xoáy vào đời tư của Mai quá nhiều. Sau khi nhận được tiền thanh toán, bà Nguyệt rời đi và không liên tục "chửi thầm" Mai vì không nhận được câu trả lời từ nữ chính cho những câu hỏi khiếm nhã. Dù chỉ xuất hiện ở phân đoạn ngắn ngủi nhưng diễn xuất của nghệ sĩ Thanh Hằng tạo điểm nhấn tốt, được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Trên các diễn đàn phim ảnh, nhiều người hâm mộ cho rằng bà Nguyệt chính là nguồn cơ cho mọi bi kịch tình yêu của Mai. Nhiều cư dân mạng còn thực hiện vài bức ảnh "meme" với dụng ý rằng nếu Mai không thuê nhà của bà Nguyệt thì chẳng bao giờ xảy ra những câu chuyện buồn "thê thảm" về sau.

Nghệ sĩ Thanh Hằng thừa nhận Trấn Thành là
Nghệ sĩ Thanh Hằng vào vai bà Nguyệt trong tác phẩm Mai của đạo diễn Trấn Thành

Trong video hậu trường phim Mai, "quái kiệt" Thanh Hằng chia sẻ bà rất vui khi đuợc Trấn Thành mời tham gia diễn xuất một vai nhỏ trong tác phẩm. Theo đó, nữ nghệ sĩ 5X và Trấn Thành luôn duy trì mối liên kết thân thiết trong đời sống thường ngày. Thậm chí đối với Thanh Hằng, bà còn thừa nhận Trấn Thành là một trong những "ân nhân" đưa bà trở lại nghệ thuật một cách mạnh mẽ.

Nghệ sĩ Thanh Hằng thừa nhận Trấn Thành là
Nữ nghệ sĩ chia sẻ rằng Trấn Thành là "ân nhân" của bà

Ở thời điểm nghệ sĩ Thanh Hằng sang nước ngoài an cư lạc nghiệp, bà liên tục phải đối mặt với những công việc nặng nhọc như bưng bê. Để có thể tìm lại cảm xúc với ánh đèn sân khấu, chính Trấn Thành và Hoài Linh đã giúp con đường trở lại nghệ thuật của bà không còn quá xa xôi.

Trò chuyện trong chương trình Khoảnh Khắc Rực Rỡ, nữ nghệ sĩ thừa nhận mang ơn sâu nặng với Hoài Linh và Trấn Thành. "Hai người em qua Úc diễn rồi gặp tôi, bảo tôi rằng "Chị ơi về đi chị". Chỉ 1 lời khuyên và 1 lời nhắn nhủ khiến tôi phải thức tỉnh và trở về làm nghề tiếp tục", Thanh Hằng trải lòng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!