MC Quốc Khánh bị cư dân mạng "ném đá" vì phát ngôn mỉa mai bạn trai của Taylor Swift

VOH - MC Quốc Khánh nhanh chóng nhận về nhiều bình luận chỉ trích từ khán giả khi có phát ngôn kém duyên về bạn trai của ca sĩ Taylor Swift.

Trong một chương trình thể thao vào ngày 23/2, khi đến phần tin tức có sự xuất hiện của bạn trai nữ ca sĩ Taylor Swift, vì không đồng tình với lối ứng xử của anh trong đoạn clip, ngay lập tức MC Quốc Khánh bày tỏ trên sóng truyền hình: "Rồi Taylor Swift sẽ cho anh này ra rìa sớm thôi, cư xử gì mà cục cằn, mất hình ảnh thế, anh cần ngồi tĩnh lặng và nghe đi nghe lại bài Safe & Sound".

Phát ngôn này của MC Quốc Khánh nhanh chóng được lan truyền và bình bàn rất nhiều trên các diễn đàn âm nhạc. Cộng đồng Swifties (tên fandom của ca sĩ Taylor Swift) tại Việt Nam không ngừng "ném đá" nam MC vì lời nói kém duyên, thiếu suy nghĩ.

MC Quốc Khánh bị cư dân mạng
MC Quốc Khánh nhận chỉ trích vì phát ngôn kém duyên về Taylor Swift và bạn trai

Hiện tại người hâm mộ liên tục bày tỏ sự bức xúc với MC Quốc Khánh. Họ đánh giá phát ngôn của nam MC không phù hợp để nói trên sóng truyền hình. Hơn thế nữa, ở thời điểm hiện tại, mối quan hệ tình cảm giữa Taylor Swift và bạn trai cầu thủ Travis Kelce vẫn đang tiến triển tốt đẹp, cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ ân cần, quan tâm đến đối phương.

Chính vì lẽ đó, câu nói "Taylor Swift sẽ cho anh này ra rìa sớm thôi" của MC Quốc Khánh bị cho rằng vô cùng kém duyên bởi do mang hàm ý dự đoán chẳng lành về cặp đôi vốn đang mặn nồng tình cảm.

MC Quốc Khánh bị cư dân mạng
Taylor Swift dạo phố cùng bạn trai (Travis Kelce)

Có thể nói, Taylor Swift là ngôi sao thường xuyên bị "vạ lây", "châm chọc" chuyện yêu đương trong suốt sự nghiệp ca hát. Được biết gần đây, ca sĩ Taylor Swift cũng là nhân vật trung tâm của những lời đùa cợt khiếm nhã về chuyện tình với chàng Travis Kelce tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng

Vào tháng 7/2023, mối tình cặp sao "chớm nở" khi chàng Travis thu hút sự chú ý của nàng Taylor Swift tại concert The Eras Tour tại vùng đất Kansas (Hoa Kỳ). Sau hai tháng tìm hiểu, nữ ca sĩ và người yêu chính thức công khai chuyện hẹn hò với công chúng. Từ đó, người hâm mộ liên tục bắt gặp cô có mặt trong các trận đấu của bạn trai để cổ vũ, động viên tinh thần của anh.

Travis Kelce, sinh năm 1989, là siêu sao bóng bầu dục Mỹ thuộc đội Kansas City Chief, liên tục lập nhiều kỷ lục của NFL (National Football League - Giải bóng bầu dục quốc gia). Anh vừa giúp đội nhà giành giải vô địch tại Super Bowl 2024, hôm 12/2. Trước khi thành đôi với Taylor Swift, cầu thủ hẹn hò người mẫu Kayla Nicole trong 5 năm, chia tay tháng 5/2022.

MC Quốc Khánh bị cư dân mạng
Bộ đôi Taylor Swift và Travis Kelce đang yêu nhau mặn nồng

Còn về phía MC Quốc Khánh, hiện tại anh vẫn chưa đưa ra lời phản hồi chính thức trước làn sóng "phẫn nộ" của cộng đồng mạng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!