Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm hé lộ biệt thự 200 m2

VOH - Mới đây, cặp đôi chia sẻ không gian sống trong căn biệt thự rộng 200 m2 mới xây tại thành phố Thủ Đức.

Mới đây, nữ diễn viên Thuý Diễm cho biết vợ chồng cô đã dọn về tổ ấm mới được vài tháng. Cặp đôi mất hơn một năm lên ý tưởng, xây dựng và sắp xếp nội thất bên trong. 

Căn biệt thự được vợ chồng nữ diễn viên trang trí theo phong cách sang trọng và hiện đại vì Lương Thế Thành mong muốn ngôi nhà như một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ để giữ được cảm giác thoải mái, vui vẻ mỗi lần quay về sau một ngày dài làm việc. Hơn thế, vì muốn đây sẽ là nơi để con trai và bố mẹ có không gian sống thoải mái nên nam diễn viên Mùi Ngò Gai còn bài trí hồ cá, vườn cây, sân chơi và phòng gym.

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm hé lộ biệt thự 200 m2 1
Biệt thự được trang trí với tông trắng trang nhã 

Ngoài ra, Thúy Diễm còn dành tâm huyết thiết kế gian bếp với phong cách hiện đại, đầy đủ tiện nghi để nấu thật nhiều món ngon cho gia đình. Thế nhưng bà xã Lương Thế Thành cũng tự nhận mình vụng về, ít khi vào bếp và chỉ làm được một số món "tủ". Nữ diễn viên Vật Chứng Mong Manh tiết lộ rằng bản thân đang nỗ lực học hỏi để cải thiện tay nghề. 

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm hé lộ biệt thự 200 m2 2
Khu bếp được nữ diễn viên đầu tư nhiều thiết bị hiện đại 

Theo chia sẻ, Thuý Diễm hiện có kế hoạch ra Bắc đóng phim dài ngày. Thế nên, trước khi đi xa, cặp đôi đã trang trí nhà cửa và mua cây thông Noel để đón Giáng sinh cùng con trai trong tổ ấm mới. 

Hồi tưởng về Tết 2023, khi ngôi nhà mới hoàn thiện khoảng 90%, dù chưa về ở ngay nhưng vợ chồng Thúy Diễm vẫn bày nhiều cây cối, dựng phông nền Tết để chụp ảnh và tiếp đón bạn bè đến chơi. Được biết, trước khi chuyển về biệt thự tại Thủ Đức, gia đình Thúy Diễm - Lương Thế Thành sinh sống ở chung cư gần trung tâm thành phố.

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm hé lộ biệt thự 200 m2 3
Cặp đôi chưng cây mai lớn và bày trí đơn giản để chụp ảnh Tết 2023

Thuý Diễm - Lương Thế Thành hiện có hôn nhân viên mãn, được nhiều người ngưỡng mộ trong showbiz Việt vì cả hai không chỉ xứng đôi vừa lứa về ngoại hình mà còn có chuyện tình đẹp. 

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm hé lộ biệt thự 200 m2 4
Lương Thế Thành - Thuý Diễm có cuộc sống sung túc và hạnh phúc - Ảnh: FBNV 

Cặp đôi kết hôn vào năm 2016 và đón con trai đầu lòng Bảo Bảo vào năm 2018. Vợ chồng nam diễn viên được nhiều người biết đến khi đóng chung trong nhiều bộ phim như Rau Muống Tháng 9, Tôi Yêu Cô Đơn, Ranh Giới Tình, Ải Mỹ Nhân, Cuộc Chiến Nhân Tâm... Nhờ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, đến nay cặp đôi đã có cho mình cơ ngơi ổn định. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!