Đây là phản ứng của Thuý Diễm khi Lương Thế Thành đề nghị “đẻ thêm đứa nữa” giữa chốn đông người

(VOH) - Trong một sự kiện diễn ra hôm nay 7/12, khi được đề nghị hãy nói lời yêu thương với vợ, diễn viên Lương Thế Thành đã “tranh thủ” đề nghị Thúy Diễm sinh thêm em bé vào năm sau.

Khi chia sẻ yêu thương với vợ, anh không ngại ngần chia sẻ: “Hằng ngày anh cũng đã nói với em rất nhiều chuyện về cuộc sống, về công việc, cũng nói nhiều lời yêu thương với nhau. Hầu như tất cả những lời yêu thương anh đã nói ở nhà hết rồi, ra đường ít khi nào anh thổ lộ lời yêu thương lắm! Hôm nay sẵn có chương trình, anh muốn nói một lời duy nhất thôi: Năm sau sanh đứa nữa nha em!”.

Phản ứng của Thúy Diễm khi chồng đề nghị sinh thêm con

Lời chia sẻ của Lương Thế Thành khiến vợ anh – Thúy Diễm cười ngất bởi nữ diễn viên mới sinh em bé đầu lòng vào tháng 6/2018.

Lương Thế Thành tâm sự tại chương trình “Hành trình Hạnh phúc giản đơn” rằng, anh cũng khá “đắn đo” và suy nghĩ nhiều lắm khi vợ vừa mới sinh em bé mà chồng lại muốn sinh thêm một em bé nữa. Với anh, nếu vợ anh 3-4 năm sau sinh thì bình thường mà đòi qua năm sau (2019) sinh nữa thì vợ lại mang nặng đẻ đau… rất tội nghiệp.

Tuy nhiên, hạnh phúc khi được làm cha khiến anh không thể giấu lòng mình “đắn đo lâu lắm rồi mà không dám nói, hôm nay có chương trình thì nói đại luôn” – anh nói với Thúy Diễm.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm chia sẻ về hạnh phúc giản đơn của mình

Lương Thế Thành và Thúy Diễm bắt đầu mối quan hệ từ “phim giả tình thật” khi quay bộ phim “Ranh giới tình” vào năm 2013. Tháng 4/2016, cặp đôi này quyết định bước vào cuộc sống hôn nhau và khoảng tháng 6/2018, cặp đôi chào đón bé trai đầu lòng tên Bảo Bảo.

Trong giới Vbiz hiện tại, Lương Thế Thành và Thúy Diễm là một trong số rất ít cặp nghệ sĩ luôngiữ được lửa hôn nhân và không xảy ra những chuyện ồn ào, scandal trên báo chí.

Họ luôn biết cách tạo nên những giá trị hạnh phúc riêng dù làm việc trong môi trường showbiz vô cùng phức tạp.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã chia sẻ quan niệm về hạnh phúc của mình tại Chuỗi sự kiện mang tên “Điểm Check-in Hạnh phúc” vừa được Manulife khai trương vào ngày 7/12.

Chương trình sẽ tiếp tục mở cửa vào ngày 8 - 9/12/2018 tại TPHCM và 15 - 16/12/2018 tại Hà Nội nhằm kêu gọi mọi người tận hưởng Hạnh phúc trong từng khoảnh khắc bình dị của cuộc sống.

Sự kiện mang đến những hoạt động tương tác sôi động nhằm gắn kết các thành viên trong gia đình như: giúp người tham dự gửi đến người thân những lời nói yêu thương mà lâu nay quên lãng hoặc ngại thổ lộ…, cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Sự kiện cũng là một tranh dừng chân cho mỗi người giữa nhịp sống hối hả của thành thị, một điểm vui chơi cuối tuần cho gia đình để cùng cảm nhận niềm hạnh phúc giản đơn mỗi ngày.

Tranh hết việc chăm con, Lương Thế Thành xứng đáng là 'ông bố bỉm sữa' của năm - Dù Thúy Diễm là người sinh con nhưng Lương Thế Thành lại giành hết phần làm mẹ khiến khán giả vô cùng thích thú.

Con trai Lương Thế Thành -Thúy Diễm đáng yêu 'đốn tim' cư dân mạng dù mới 5 tháng tuổi - Dù chỉ mới 5 tháng tuổi nhưng bé Bảo Bảo khiến ai nhìn cũng yêu và muốn cưng nựng. 'Em ơi, lớn nhanh nhanh các chị chờ!'