Con trai Lương Thế Thành -Thúy Diễm đáng yêu 'đốn tim' cư dân mạng dù mới 5 tháng tuổi

Dù chỉ mới 5 tháng tuổi nhưng bé Bảo Bảo khiến ai nhìn cũng yêu và muốn cưng nựng. 'Em ơi, lớn nhanh nhanh các chị chờ!'

Con trai Lương Thế Thành và Thúy Diễm là một trong những nhóc tì "mới nổi" của showbiz Việt. Dù còn nhỏ tuổi nhưng với vẻ ngoài đáng yêu, cậu nhóc đã nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Có ba mẹ là người nổi tiếng lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp nên em cũng được thừa hưởng những nét đẹp đó. Chỉ mới 5 tháng tuổi nhưng Bảo Bảo hứa hẹn mình sẽ trở thành một hotboy trong tương lai.

VOH-con-trai-Luong-The-Thanh-Thuy-Diem-1

VOH-con-trai-Luong-The-Thanh-Thuy-Diem-2

Thúy Diễm thường xuyên đăng tải hình ảnh cậu quý tử nhà mình lên trang cá nhân để khoe với mọi người. Như mọi khi, mọi người đều phải trầm trồ khen ngợi trước hình ảnh cậu nhóc bụ bẫm, đáng yêu . Còn bé tí, nhưng cậu nhỏ đã sở hữu gương mặt nét nào ra nét ấy và được nhận xét là đẹp trai không kém cạnh gì bố Lương Thế Thành

VOH-con-trai-Luong-The-Thanh-Thuy-Diem-3

VOH-con-trai-Luong-The-Thanh-Thuy-Diem-4

Bảo Bảo được cho là sở hữu nhiều điểm giống ba, nhất là bờ môi quyến rũ và khuôn miệng tươi tắn khi cười. Nhiều ý kiến cho rằng Thúy Diễm thật khéo sinh con khi cậu nhóc mới chào đời đã toát lên thần thái của một soái ca khiến ai nhìn cũng muốn yêu.

VOH-con-trai-Luong-The-Thanh-Thuy-Diem-5

VOH-con-trai-Luong-The-Thanh-Thuy-Diem-dang-yeu

Con trai Lương Thế Thành có tên là Lương Thế Bảo nhưng ở nhà em được gọi bằng nickname là Bảo Bảo, có nghĩa là bảo bối quý giá mà ông trời đã ban tặng cho hai vợ chồng. Cậu bé rất hay cười và làm những biểu cảm đáng yêu khiến người nhìn muốn "rụng tim" và đem ngay về nhà để nuôi.

VOH-con-trai-Luong-The-Thanh-Thuy-Diem-6

VOH-con-trai-Luong-The-Thanh-Thuy-Diem-7

Sau hai năm về chung một nhà, Lương Thế Thành và Thúy Diễm háo hức báo tin mừng đến người hâm mộ mình đã mang thai con đầu lòng. Thúy Diễm hạ sinh quý tử vào tháng 7/2018.

Khi thăng chức làm bố mẹ, cả hai dành hết thời gian cho con chứ không còn vi vu du lịch như trước nữa. Gia đình ba người của Lương Thế Thành và Thúy Diễm chính là một trong những mái ấm hạnh phúc nhất showbiz được bao người ngưỡng mộ.

Ngắm nhìn các 'tiểu thiên thần' nhà sao Việt chào đời năm 2018: Có ba mẹ là người nổi tiếng, từ khi mới chào đời các thiên thần nhỏ đã sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu 'đốn tim' người nhìn.
Chăm sóc con trai, Lương Thế Thành được Thúy Diễm trả công hậu hĩnh: Chồng chăm con, vợ trả tiền công và cho tiền tiêu vặt, Lương Thế Thành - Thúy Diễm chính là cặp đôi đáng yêu nhất hệ mặt trời của showbiz Việt.