Brad Pitt yêu cầu bạn gái ký thỏa thuận bảo mật thông tin chuyện tình ái?

VOH - Brad Pitt là một trong những tài tử hàng đầu Hollywood, anh chinh phục khán giả không chỉ bằng tài năng diễn xuất mà còn bởi vẻ ngoài điển trai.

Sau khi ly hôn với nữ minh tinh Angelina Jolie, vào tháng 11 năm ngoái, Brad Pitt bị đồn đang hẹn hò với nhà thiết kế trang sức kém anh 26 tuổi Ines de Ramon khi cả hai nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện bên nhau.

Tại một sự kiện diễn ra ở ở Los Angeles, Mỹ, Brad Pitt đã giới thiệu Ramon là bạn gái của mình và công khai xác nhận mối quan hệ giữa hai người.

Mới đây, truyền thông nước ngoài đưa tin nam tài tử yêu cầu bạn gái của mình ký thỏa thuận bảo mật thông tin giữa hai người, làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi trên không gian mạng.

Brad Pitt yêu cầu bạn gái ký thỏa thuận bảo mật thông tin chuyện tình ái?
Brad Pitt và Ines de Ramon - Ảnh: Internet

Theo tờ "In Touch" cho biết, nguồn tin từ giới thạo tin tiết lộ rằng Brad Pitt là người rất chú trọng đến hình ảnh của mình nhưng kể từ khi anh và Angelina Jolie tuyên bố ly hôn, nhiều tin đồn liên quan đến anh thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng, điều này khiến anh cảm thấy vô cùng khó chịu.

Vì thế, anh yêu cầu bạn gái Ramon ký thỏa thuận bảo mật thông tin liên quan đến việc yêu đương hẹn hò giữa hai người.

Về thông tin này, đội ngũ phụ trách vấn đề quan hệ công chúng của Brad Pitt đã lên tiếng phủ nhận.

Nguồn tin trên nói rằng, Brad Pitt muốn bạn gái ký thỏa thuận bảo mật thông tin không phải vì anh không tin tưởng đối phương mà vì anh ấy rất coi trọng quyền riêng tư của mình, không muốn những tin nhắn riêng tư hoặc bất kỳ thông tin riêng tư nào bị rò rỉ ra bên ngoài.

Brad Pitt yêu cầu bạn gái ký thỏa thuận bảo mật thông tin chuyện tình ái? 2
Ramon, bạn gái mới của Brad Pitt - Ảnh: Instagram

Về bạn gái mới Ramon, chồng cũ của cô ấy cũng là một diễn viên, được biết đến với tên gọi Paul Wesley, ngôi sao nổi tiếng với loạt phim Nhật Ký Ma Cà Rồng, nên cô ấy có thể hiểu và thông cảm.

Nguồn tin còn cho biết bản thân Ramon thậm chí sẽ cảm thấy bất ngờ nếu Brad Pitt không yêu cầu cô ký thỏa thuận bảo mật thông tin giữa hai người.

Brad Pitt sinh năm 1963, trong hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, anh từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá, gồm 2 giải Oscar, 2 giải Quả cầu vàng, 1 giải Primetime Emmy và giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm nước Anh.

Brad Pitt yêu cầu bạn gái ký thỏa thuận bảo mật thông tin chuyện tình ái? 3
Diễn viên Brad Pitt - Ảnh: Getty Images

Brad Pitt từng được tạp chí People nhiều lần bình chọn là người đàn ông quyến rũ nhất thế giới. Ngay từ khi bắt đầu với công việc diễn xuất, anh đã khiến nhiều người phải rung động bởi vẻ đẹp của mình.

Anh từng trải qua hai cuộc hôn nhân với hai nữ minh tinh nổi tiếng Jennifer Aniston và Angelina Jolie.

Sau vụ ly hôn ồn ào với những tranh chấp pháp lý kéo dài nhiều năm về quyền nuôi con giữa anh với Angelina Jolie, nam tài tử từng có những suy nghĩ khá tiêu cực về chuyện tình ái.