Brad Pitt vướng kiện tụng, bạn gái mới thì nợ hàng chục ngàn đô la tiền thuế

VOH - Brad Pitt thì vướng vào vụ kiện với vợ cũ Angelina Jolie, còn bạn gái mới  Ines De Ramon, nợ hàng chục ngàn đô la tiền thuế theo phán quyết của tòa.

Bạn gái của Brad Pitt, Ines de Ramon và chồng cũ của cô ấy đã gặp phải một số công việc kinh doanh còn dang dở.

Brad Pitt vướng kiện tụng, bạn gái mới thì nợ hàng chục ngàn đô la tiền thuế 1
Ines de Ramon và chồng cũ Paul Wesley

Giám đốc điều hành trang sức Ines de Ramon, 30 tuổi và chồng cũ là ngôi sao trong “Nhật ký ma cà rồng”, Paul Wesley, 41 tuổi, cùng bị buộc phải nộp thuế vào đầu năm nay, hồ sơ thuế công khai cho biết.

Cặp đôi Paul và Ines bị tòa án yêu cầu phải trả gần 12.700 USD cho cơ quan thuế của New Jersey vào tháng 7. Ines và Paul bắt đầu hẹn hò vào năm 2018, kết hôn vào năm 2019 và lặng lẽ chia tay ba năm sau đó vào năm 2022.

Quyền thế chấp thuế là một yêu cầu pháp lý đối với bất động sản hoặc tài sản khác của một cá nhân hoặc doanh nghiệp nợ thuế. Tuy nhiên, nếu không trả được nợ thì tài sản có thể bị tịch thu.

Người ta biết rất ít về hoàn cảnh gia đình của Ines, cô đến từ New Jersey mặc dù phần lớn thời gian đầu sống ở Thụy Sĩ và hiện giờ đang sống ở Los Angeles.

Brad Pitt, 59 tuổi, chồng cũ Angelina Jolie gần đây cũng gặp vấn đề pháp lý về thuế.

Vào ngày 24 tháng 11, một tòa án đã giữ nguyên phán quyết rằng vườn nho Chateau Miraval mà Brad mua năm 2008 ở miền Nam nước Pháp với Angelina Jolie đã bị định giá thấp để giảm thiểu gánh nặng thuế.

Tòa phúc thẩm hành chính Marseille phát hiện khu vườn rộng 1.200 mẫu Anh đã bị định giá thấp hơn 21 triệu euro (22,6 triệu USD).

Brad Pitt vướng kiện tụng, bạn gái mới thì nợ hàng chục ngàn đô la tiền thuế 2
Brad Pitt vướng kiện tụng, bạn gái mới thì nợ hàng chục ngàn đô la tiền thuế

Mối quan hệ đúng đắn đầu tiên

Sau khi chia tay Angelina Jolie, Brad lần đầu được nhìn thấy cùng người đẹp tóc nâu Ines tại buổi hòa nhạc Bono ở Los Angeles vào tháng 11 năm ngoái.

Gần đây, anh đã xác nhận rằng đây là bạn gái nghiêm túc đầu tiên của anh ấy sau khi chia tay Angelina vào năm 2016.

Một nguồn tin nói với People vào tháng trước: “Đây là mối quan hệ đúng nghĩa đầu tiên của Brad kể từ khi ly hôn.

“Thật tuyệt khi được thấy anh ấy cập một bến tốt. Ines khiến anh ấy rất hạnh phúc.”

Lời xác nhận được đưa ra sau khi Brad và Ines xuất hiện trước công chúng cùng nhau tại một sự kiện ở Los Angeles.

Mặc dù không tạo dáng chụp ảnh nhưng họ vẫn bị phát hiện đang cùng nhau tận hưởng tại sự kiện liên hoan phim, nghệ thuật LACMA hàng năm.

Dù tìm được hạnh phúc bên Ines nhưng Brad lại phải trải qua thời kỳ sóng gió thời gian gần đây.

Mối quan hệ của anh với các con đặc biệt trở nên căng thẳng kể từ khi anh cay đắng chia tay với Angelina.

Tháng trước, nổi lên tin rằng con trai của họ, Pax (tức Thiên, gốc Việt Nam), 19 tuổi, đã gọi anh là “kẻ khốn nạn đẳng cấp thế giới” và “kẻ khủng khiếp và đáng khinh” trong một bài đăng trực tuyến.

Trong bài đăng trên Instagram của chàng trai trẻ năm 2020, Pax, khi đó 16 tuổi, tiếp tục khẳng định Brad đã khiến các con anh “run rẩy vì sợ hãi.”

Một người bạn thân của Brad nói với truyền thông: “Thật khó chịu khi thấy Brad bị miêu tả là một loại 'người xấu' nào đó trong khi điều đó khác xa sự thật.

“Anh ấy chọn cách giữ im lặng và điều đó nói lên rất nhiều điều.”

Angelina Jolie in April.
Angelina Jolie vào tháng 4 - Ảnh: CNN.

Brad và Angelina, 48 tuổi, có sáu đứa con - họ nhận nuôi Pax, cùng với Maddox, hiện 22 tuổi và Zahara, 18 tuổi, đồng thời có các con ruột là Shiloh, 17 tuổi và Cặp song sinh 15 tuổi: Knox và Vivienne.

Brad đã kiện Jolie vào tháng 2 năm 2022 về quyết định bán phần tài sản của mình mà không có sự đồng ý của anh.

Anh cáo buộc người yêu cũ có hành động “áo thù” và cho rằng cô ấy đã tìm cách “gây tổn hại” cho anh.

Trong khi đó, công ty cũ của Angelina đã đệ đơn kiện ngược lại đòi số tiền trị giá 350 triệu USD, cáo buộc rằng Brad muốn kiểm soát công ty đền cho cuộc chia tay của 2 người và cuộc chiến giành quyền nuôi con của họ.

Một hồ sơ của tòa án từ tháng 7, qua công ty đầu tư cũ của Angelina, cáo buộc Brad và “những kẻ đồng mưu” “tước đoạt” và “cướp bóc” tài sản của vườn nho Chateau Miraval.

Các tài liệu cho biết: “Pitt đã lãng phí tài sản của công ty, chi hàng triệu USD vào các dự án phù phiếm, bao gồm hơn 1 triệu USD cải tạo bể bơi, xây đi xây lại cầu thang bốn lần và chi hàng triệu USD để khôi phục một phòng thu âm.”