Nàng 'Tiên Hắc Ám' Angelina Jolie năm 11 tuổi: Đẹp tựa 'búp bê sống', ai nhìn cũng mê mệt

(VOH) - Ngay từ khi còn nhỏ Angelina đã sở hữu vẻ ngoài nổi bật cùng khí chất hơn người, xứng danh tượng đài nhan sắc của Hollywood.

Thời gian gần đây, Angelina đã có màn trở lại đầy ngoạn mục với vai diễn Maleficent trong Tiên Hắc Ám 2. Sau khi khỏi bệnh, Angelina khoe nhan sắc rực rỡ ở tuổi 44 khiến ai nấy cũng đều xuýt xoa ngưỡng mộ. Sau nhiều năm hoạt động, Angie vẫn luôn chứng minh được đẳng cấp nhan sắc của một minh tinh hàng đầu Hollywood.

VOH-angelina-jolie-xinh-dep-1
Angelina lộng lẫy trong sự kiện ra mắt phim Tiên Hắc Ám 2 vừa qua. (Nguồn: Internet)

Sau khi tên tuổi hot trở lại, những bức ảnh thuở bé của Angelina bất ngờ được mọi người "đào mộ" như để kiểm chứng nhan sắc của người đẹp. Không khiến người hâm mộ thất vọng, những bức ảnh khi mới 11 tuổi của Angelina đã gây bão trên mạng xã hội trong những ngày qua.

VOH-angelina-jolie-xinh-dep-2
Công chúa nhỏ Angie chiếm trọn trái tim người nhìn với vẻ ngoài xinh đẹp như búp bê. (Nguồn: Internet)

Trong loạt ảnh được chụp cách đây 33 năm, Angelina như một nàng công chúa trong chiếc đầm trắng tinh khôi với thiết kế kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Làn da trắng sáng đã giúp cô nổi bần bật trước ống kính và chiếm trọn spotlight.

VOH-angelina-jolie-xinh-dep-3

VOH-angelina-jolie-xinh-dep-4
Dù góc nghiêng hay chính diện đều đẹp đến mê hồn. (Nguồn: Internet)

Ngay từ nhỏ, Angie đã cho thấy mình là một tiểu mỹ nhân đích thực khi sở hữu gương mặt xinh xắn như búp bê. Mái tóc màu nâu hạt dẻ bóng mượt, đôi mắt xanh đầy mê hoặc, sống mũi cao cùng bờ môi quyến rũ đã góp phần tạo nên thương hiệu cho Angelina. 

VOH-angelina-jolie-xinh-dep-5

VOH-angelina-jolie-xinh-dep-6
Gương mặt với những đường nét hoàn hảo của Angelina khi chỉ mới 11 tuổi.

Dù chỉ mới 11 tuổi nhưng Angelina Jolie đã tỏa ra sức hút trước ống kính và dễ dàng "đốn hạ" được trái tim người nhìn. Không phải khi trưởng thành Angie mới sở hữu khi chất nổi bật hơn người mà ngay khi còn là một cô bé, nữ diễn viên đã thần thái ngời ngời thế này.

VOH-angelina-jolie-xinh-dep-7
Chỉ cần ở yên một chỗ cũng tỏa khí chất ngút ngàn. (Nguồn: Internet)

Hiện tại, Angelina đã chạm ngưỡng U50 nhưng nhan sắc của người đẹp vẫn luôn được đánh giá cao. Bên cạnh đó, cô vẫn duy trì được sự nghiệp đỉnh cao và được truyền thông nhiệt tình săn đón.

VOH-angelina-jolie-xinh-dep-8
Ở độ tuổi 44, Angelina khoe dáng vẻ quyến rũ, tràn đầy sức sống trên tạp chí.

'Tiên Hắc Ám 2' tung clip ghi lại quá trình Angelina Jolie hóa thân 'ảo diệu' thành Maleficent: (VOH) - Phải qua nhiều công đoạn để hóa thân vào vai Tiên Hắc Ám, nhưng dù trước hay sau khi hóa trang, Angelina Jolie vẫn được khen ngợi bởi nhan sắc và thần thái 'đỉnh cao' của mình.
Angelina Jolie sẽ mặc jumpsuit bó sát, đội tóc vàng hoe trong phim The Eternals: (VOH) - Bộ jumpsuit màu vàng óng ánh và bộ tóc giả màu vàng hoe sẽ là trang phục chính thức của Angelina Jolie cho vai siêu anh hùng Thena trong The Eternals của hãng Marvel.