'Tiên Hắc Ám 2' tung clip ghi lại quá trình Angelina Jolie hóa thân 'ảo diệu' thành Maleficent

(VOH) - Phải qua nhiều công đoạn để hóa thân vào vai Tiên Hắc Ám, nhưng dù trước hay sau khi hóa trang, Angelina Jolie vẫn được khen ngợi bởi nhan sắc và thần thái 'đỉnh cao' của mình.

Ngày 11/9, Maleficent: Mistress of Evil (Tiên Hắc Ám 2) bất ngờ tung clip Angelina Jolie đang hóa trang thành Maleficent. Đoạn clip trắng đen chưa đầy 1 phút cùng bản nhạc nền khá sôi động đã ghi lại toàn bộ quá trình trang điểm, làm tóc của nữ minh tinh khiến người hâm mộ tò mò và thích thú.

Sở hữu gương mặt với những đường nét hoàn hảo cùng thần thái cuốn hút, bắt đầu từ phần 1, Angelina Jolie đã được nhận xét là phiên bản hoàn hảo của Maleficent. Đặc biệt, trong đoạn clip mới được công bố, mọi người càng thêm trầm trồ trước nhan sắc trẻ trung và kiêu sa của nữ diễn viên.

VOH-tien-hac-am-hau-truong-1
Angelina Jolie "hack tuổi" với kiểu tóc cột hai bên trẻ trung.

VOH-tien-hac-am-hau-truong-2
Dù chỉ ngồi yên một chỗ nhưng nữ diễn viên vẫn khiến người xem không thể rời mắt.

VOH-tien-hac-am-hau-truong-3

VOH-tien-hac-am-hau-truong-4
Chiếc sừng quyền lực và đầy công phu của "Mã Lệ Phi Xuân".

VOH-tien-hac-am

VOH-tien-hac-am-hau-truong-5
Gắn thêm 4 chiếc nanh cùng màu son đỏ cũng đủ làm quyền tăng thêm gấp bội.

Để trở thành Maleficent, Angelina phải trải qua nhiều bước hóa trang kỹ lưỡng. Từ gương mặt góc cạnh đến phần gò má nhô cao đều được thực hiện một cách công phu và tỉ mỉ. Một phần không thể thiếu đối với Tiên Hắc Ám đó chính là chiếc sừng đội trên đầu. Trên phim trông uy quyền thế thôi, nhưng phía sau hậu trường khi Angelina đội chiếc sừng này lên lại mang đến cảm giác vừa quyền lực vừa đáng yêu.

VOH-tien-hac-am-hau-truong-6

VOH-tien-hac-am-hau-truong-7
Quá trình hóa trang phải trải qua nhiều công đoạn và đòi hỏi sự cẩn trọng, tỉ mỉ.

Angelina nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ ngoài xinh đẹp và thần thái xuất sắc dù chỉ là clip và ảnh hậu trường. Nhiều ý kiến cho rằng dù trước hay sau hóa trang, người đẹp vẫn toát lên sức hút mạnh mẽ với mọi người.

VOH-tien-hac-am-hau-truong-8
Nhan sắc lẫn thần thái của Angelina Jolie quả thật khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Đối diện với tạo hình của Angelina Jolie, khán giả cũng đang háo hức ngày Tiên Hắc Ám 2 được công chiếu. Chính vì Angelina đảm nhận vai Maleficent trong phần một quá xuất sắc, nên người hâm mộ đã vô cùng vui mừng và háo hức khi biết tin nữ diễn viên sẽ tái xuất trong phần 2. 

VOH-tien-hac-am-hau-truong-9

Nếu như phần một kết thúc bằng một cái kết có hậu thì trong phần 2 này sẽ xoay quanh mâu thuẫn giữa Tiên Hắc Ám và công chúa Aurora. Nàng công chúa nhỏ bé ngày nào giờ đã lớn và bắt đầu biết yêu, nhưng lại bị Tiên Hắc Ám phản đối. Đây cũng là phần bắt đầu sự giao tranh giữa hai nữ hoàng Maleficent và Ingrith. Cuộc chiến giữa hai vương quốc, hai thế giới hoàn toàn khác biệt sẽ diễn ra căng thẳng và khốc liệt.

VOH-tien-hac-am-hau-truong-10

Trong lúc cấp bách, Maleficent phải lựa chọn giữa cô con gái mình hết mực yêu thương và vương quốc mình đang cai quản. Bên cạnh đó, Aurora cũng phải đau đầu khi lựa chọn đi theo tiếng gọi con tim, về với mẹ ruột hay tiếp tục bên cạnh và ủng hộ Maleficent?


Trailer Maleficent: Mistress of Evil.

Maleficent: Mistress of Evil khởi chiếu từ ngày 18/10/2019.

'Siêu phẩm' Joker, Maleficent, Frozen 2 chực chờ 'bùng nổ' trong 4 tháng cuối năm 2019: (VOH) - Chỉ còn 4 tháng nữa năm 2019 sẽ chính thức kết thúc, trong khi đó giới mộ điệu đang háo hức từng ngày chờ đợi những bom tấn Hollywood được 'thả xích'.
IT Chapter Two chưa hết hot, loạt phim mới của 'ông trùm kinh dị' Stephen King đã được 'nhá hàng': (VOH) - Trong khi IT Chapter Two đang 'làm mưa làm gió' tại phòng vé thì thông tin về phim mới từ tiểu thuyết của Stephen King lại khiến giới mộ điệu 'đứng ngồi không yên'.