IT Chapter Two chưa hết hot, loạt phim mới của 'ông trùm kinh dị' Stephen King đã được 'nhá hàng'

(VOH) - Trong khi IT Chapter Two đang 'làm mưa làm gió' tại phòng vé thì thông tin về phim mới từ tiểu thuyết của Stephen King lại khiến giới mộ điệu 'đứng ngồi không yên'.

Đối với các mọt phim, Stephen King là một nhân vật quen thuộc khi tên tuổi của ông gắn liền với nhiều tác phẩm kinh dị. Điều đặc biệt trong những sản phẩm "ông trùm" này chính là mô-típ biến đổi những tình huống căng thẳng bình thường thành hiện tượng khiếp đảm, gây ra nhiều ám ảnh kinh hoàng. 

Gần một thập kỷ trôi qua, những đứa con tinh thần của Stephen King đã tạo nên hàng loạt bom tấn "phá đảo" phòng vé cũng như loạt phim truyền hình ăn khách khác. Các tác phẩm kinh dị của ông chính là vùng đất màu mỡ để các nhà làm phim khai thác và nhào nặn để trở thành "siêu phẩm". Sau cơn sốt IT Chapter Two, sẽ còn nhiều tác phẩm của ông trùm phim kinh dị đang rục rịch ra mắt khiến giới mộ điệu háo hức ngóng chờ.

In The Tall Grass 

Lấy bối cảnh tại một cánh đồng cỏ lau rộng lớn ở Kansas với bầu không khí âm u, rùng rợn. Sau khi nghe tiếng kêu cứu của một cậu bé, một cặp anh em đã dấn thân vào đồng cỏ nhưng sau đó cả hai đã phát hiện ra rằng mình không có lối thoát.

In The Tall Grass sẽ do đạo diễn bởi Vincenzo Natali đảm nhận và có sự tham gia của Patrick Wilson. Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Stephen King và Joe Hill được sản xuất vào năm 2012. In The Tall Grass sẽ có buổi ra mắt thế giới tại Fantastic Fest vào tháng 9 năm 2019 và dự kiến ​​sẽ được Netflix phát hành vào ngày 4 tháng 10 năm 2019 .

Doctor Sleep

Doctor Sleep là phần tiếp theo của cuốn tiểu thuyết The Shining năm 1977. Bộ phim lấy bối cảnh vài thập kỷ sau các sự kiện xảy ra trong The Shining. Phim sẽ xoay quanh nhân vật Dan Torrance - cậu nhóc năm xưa nay đã trưởng thành, nhưng cậu vẫn chưa thoát khỏi ám ảnh kinh hoàng sau khi chứng kiến cha minh bị ma ám, trở nên điên loạn và chết. Dan cố gắng quên đi ký ức và sống một cuộc đời bình. Một ngày nọ, anh gặp một cô bé có khả năng nghe được tiếng nói của người chết giống như mình. Mục đích của cô bé đến tìm anh vì mong có sự giúp đỡ để thoát khỏi hội nhóm có khao khát đi tìm sự bất tử. Từ đây, cuộc đời của Dan bắt đầu thay đổi.

Warner Bros. có kế hoạch phát hành Doctor Sleep tại các rạp trên toàn cầu vào ngày 30 tháng 10 năm 2019 và tại Hoa Kỳ và Canada vào ngày 8 tháng 11 năm 2019.

Mile 81

Tại Mile 81 trên Maine Turnpike là điểm dừng chân nghỉ ngơi, đây cũng là nơi các thanh thiếu niên uống rượu và thường xuyên gặp rắc rối. Pete Simmons, cậu bé 12 tuổi đã lén anh trai mình để đến đây và uống rượu đến mức say xỉn không còn biết gì.

Khi ấy, một toa xe cũ phủ đầy bùn dù trời đã không mưa hơn 1 tuần tiến đến trạm. Mọi người không biết rằng vẻ ngoài của toa xe cũ ấy chính là vỏ bọc cho một thế lực ngoài hành tinh. Nó là một thứ thèm khát thịt người và "săn mồi" bằng mọi cách trong tầm với. Lúc này, Peter cùng anh trai và những người xa lạ phải chiến đấu với thế lực kinh dị này.

Phim dự kiến sẽ được phát hành vào mùa thu năm 2019.

Salem’s Lot

Vào tháng 4 vừa qua, Dauberman và James Wan thông báo sẽ sản xuất một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết kinh điển khác của Stephen King - Salem's Lot. Phim lấy bối cảnh một tại thị trấn nhỏ Maine, nơi xuất hiện ma cà rồng tràn ngập, chúng mang đến những nỗi ám ảnh kinh hoàng. Tác phẩm từng được chuyển thể một lần vào năm 1979 và mini-series năm 2004. Liệu Salem’s Lot 2019 có trở thành bom tấn?

The Long Walk

The Long Walk lấy bối cảnh nước Mỹ trong tương lai, được cai trị bởi một nhà độc tài toàn trị và quân phiệt. Một trăm cậu bé tuổi teen tham gia một cuộc thi đi bộ hàng năm có tên là "The Long Walk" hay chỉ là "The Walk". Họ tham gia cuộc thi với luật chơi phải duy trì tốc độ  chạy 4 dặm/ giờ. Nếu chạy chậm hơn với quy định họ sẽ bị cảnh báo, nếu cảnh báo vượt quá 3 lần họ bị sẽ bắn trực tiếp.

Vào ngày 21 tháng 5 năm 2019, New Line thông báo rằng André Vredal sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn cho phim.

Độ kinh dị được tăng lên, phim bom tấn 'IT Chapter Two' có kinh phí sản xuất là bao nhiêu?: (VOH) - Được nhận xét là bom tấn kinh dị hot nhất hiện nay, vậy 'Gã Hề Ma Quái' đã 'đốt' hết bao nhiêu tiền vào khâu sản xuất?
Tin tức phim tuần qua 2-8/9: IT: Chapter Two thống trị phòng vé, Bắc Kim Thang tung trailer ám ảnh: (VOH) - Không nằm ngoài dự đoán, IT: Chapter Two đang càn quét trên khắp các phòng vé. Bắc Kim Thang tiếp tục mang đến những giây phút rùng rợn qua trailer mới nhất.