Angelina Jolie gây bất ngờ khi tung loạt ảnh hở bạo chưa từng thấy từ trước đến nay

(VOH) - Angelina Jolie xuất hiện trong loạt ảnh quyến rũ, ngoại trừ khoác trên mình một tấm voan mỏng trong suốt, đồng thời chia sẻ về cuộc sống của cô và các con hậu ly hôn.

Trong số cuối cùng của năm 2019 của tạp chí danh tiếng Harper’s Bazaar, Angelina Jolie đã khiến người hâm mộ “sốc tới óc” khi tung bộ ảnh khỏa thân đẹp hút hồn, để lộ những đường cong quyến rũ dù đã bước sang tuổi 44.

voh.com.vn-anh-ho-bao-angelina-jolie
Angelina Jolie trong chiếc váy cao cấp của thương hiệu Giambattista Valli

"Cơ thể tôi đã phải trải qua rất nhiều chuyện trong thập kỷ vừa qua, đặc biệt là bốn năm gần đây, và người tôi hằn đầy những vết sẹo, cả hữu hình lẫn vô hình", nữ diễn viên chia sẻ trong bài phỏng vấn với Harper's Bazaar. Có lẽ những vết sẹo ấy là bằng chứng cho khoảng thời gian vô cùng khó khăn của nữ minh tinh từ việc trải qua một cuộc phẫu thuật cắt bỏ ngực để ngăn ung thư vú năm 2013, hai năm sau thì cắt luôn buồng trứng và ống dẫn trứng cho đến việc cô đệ đơn ly hôn chồng mình, nam diễn viên Brad Pitt vào tháng 9/2016.

Angelina Jolie chia sẻ thêm: "Những vết sẹo vô hình thì khó 'đối phó' hơn. Cuộc sống này có nhiều ngã rẽ lắm. Đôi khi bạn bị tổn thương, bạn nhìn những người bạn yêu thương trong đau đớn, và bạn không thể được tự do và cởi mở dù lòng bạn khao khát đến cách mấy".

Ngoài bài phỏng vấn, Angelina còn nhận lời chụp một số shot hình cho Harper's Bazaar mà nhìn vào đó, người ta thấy một Angelina "tự do và táo bạo của ngày xưa cũ".

Nếu trong bộ phim Maleficent, Angelina Jolie xuất hiện với vẻ đẹp đầy quyền lực và ánh nhìn lạnh như băng thì Angelina Jolie trên tạp chí Harper’s Bazaar số này lại mang đến một dáng vẻ nóng bỏng, quyến rũ và đầy ma mị. Loạt ảnh này được giới phê bình và người hâm mộ đánh giá cao. 

 

Khi được hỏi có phải nữ minh tinh đang trong quá trình “tìm lại chính mình” thì cô không ngần ngại chia sẻ: "Phần tự do, hoang dã, cởi mở, tò mò trong chúng ta có thể bị cuộc đời này vùi dập cho tắt đi bằng những nỗi đau hay sự tổn thương". Tuy nhiên, nữ diễn viên Maleficent hạnh phúc chia sẻ thêm rằng các con thấu hiểu được “con người thật” của cô và cũng chính các con đóng góp một phần không nhỏ trong hành trình “tìm lại chính mình” của cô.

voh.com.vn-anh-ho-bao-angelina-jolie

Bên cạnh đó, nữ diễn viên 44 tuổi cũng thẳng thắn chia sẻ ý định rằng mình muốn ra nước ngoài sinh sống và dự định thực hiện điều đó khi các con mình đủ 18 tuổi, còn bây giờ cô phải ở gần chồng cũ để các con được gần cha. Và ý định đó được thể hiện rõ nét qua lời bộc bạch của nữ diễn viên: "Khi tâm trí bạn bị xáo trộn bởi những ồn ào, bạn đi đến những nơi có thể khiến bạn thấy tĩnh lặng và tôi tìm thấy điều đó ở sa mạc, hoặc trong rừng rậm ở Campuchia". Theo Harper's Bazaar, Angelina Jolie cũng mua đất trong một cánh rừng ở Campuchia để xây nhà, và thậm chí còn trở thành công dân nước này.

Một số hình ảnh khác Angelina Jolie trên tạp chí Harper's Bazaar số cuối năm 2019:

voh.com.vn-anh-ho-bao-angelina-jolie
Hiếm khi bà mẹ 6 con đội tóc màu vàng rực nổi loạn thế này khi chụp hình

voh.com.vn-anh-ho-bao-angelina-jolie
Angelina Jolie sexy và quyền lực trong bộ bikini đỏ rực của Hermés để lộ hình xăm

voh.com.vn-anh-ho-bao-angelina-jolie
Đây là lần hiếm hoi "Tiên hắc ám" chấp nhận trút bỏ toàn bộ trang phục để thực hiện bộ ảnh

'Tiên Hắc Ám 2' tung clip ghi lại quá trình Angelina Jolie hóa thân 'ảo diệu' thành Maleficent: (VOH) - Phải qua nhiều công đoạn để hóa thân vào vai Tiên Hắc Ám, nhưng dù trước hay sau khi hóa trang, Angelina Jolie vẫn được khen ngợi bởi nhan sắc và thần thái 'đỉnh cao' của mình.
Chuyên gia ước tính số tiền Angelina Jolie và Brad Pitt chi cho sáu con: Hai ngôi sao mất khoảng hơn một triệu USD một năm chăm con, chủ yếu là tiền vệ sĩ, vú em, đi lại, học tập...