Angelina Jolie sẽ mặc jumpsuit bó sát, đội tóc vàng hoe trong phim The Eternals

(VOH) - Bộ jumpsuit màu vàng óng ánh và bộ tóc giả màu vàng hoe sẽ là trang phục chính thức của Angelina Jolie cho vai siêu anh hùng Thena trong The Eternals của hãng Marvel.

Angelina Jolie được cho là bắt gặp khi đang quay bộ phim The Eternals tại Tây Ban Nha vào hôm 6/11. Bức ảnh xuất hiện ngay sau khi cô và cả đoàn phim phải nhanh chóng sơ tán do tin báo động là có bom tại khu vực quay phim.

voh.com.vn-angelina-jolie
Nữ diễn viên  Angelina Jolie

Theo như nhiều người bình luận, đây là một Angelina Jolie mà bạn chưa từng trước đây. Trong bộ phim này, nữ minh tinh sẽ vào vai nhân vật siêu anh hùng có tên Thena. Tại trường quay ở quần đảo Canary, nữ diễn viên khoác lên mình bộ jumpsuit vàng bó sát cùng bộ tóc giả vàng hoe. Bức ảnh tuy mờ nhưng đây được cho là hình ảnh đầu tiên ghi nhận lại bộ trang phục chính thức sẽ xuất hiện trong phim của Jolie. 

voh.com.vn-angelina-jolie
Angelina Jolie được bắt gặp tại trường quay

Bộ phim dựa trên bộ truyện tranh The Eternals ra mắt vào năm 1976 lấy cảm hứng từ các vị thần đến từ những hành tinh xa lạ trong cuốn truyện thần thoại Chariots of the Gods. Bộ truyện này kể về khi chủng loài thượng đẳng Celestial đến trái đất 5 triệu năm trước và bắt đầu thí nghiệm gen, họ đã tạo ra hai giống loài là Eternal có hình dáng tương tự loài người và ác nhân Deviant với ngoại hình gớm ghiếc. Từ đó, một cuộc chiến dữ dội giữa Eternal và Deviant đã nổ ra. Nhiều nguồn thông tin cho biết bộ phim đã đi được nửa chặng đường và hiện tại bộ phim The Eternals đang có những phân khúc quay tại một hòn đảo từng là căn cứ quân sự của Đức vào thế chiến 2. 

voh.com.vn-angelina-jolie
Dàn cast trong phim The Eternals

Bộ phim The Eternals đánh dấu bước ngoặc đầu tiên của nữ tinh minh 44 tuổi "thâm nhập" vào Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Tin tức về buổi casting của nữ diễn viên xuất hiện vào hôm 20/7 khi cô khiến fan chao đảo trong thông báo chính thức về dàn diễn viên tại ngày hội truyện tranh và điện ảnh Mỹ được tổ chức thường niên tại San Diego, bang California (Mỹ).

The Eternals sẽ công chiếu chính thức tại các rạp vào ngày 6 tháng 11 năm 2020. Bộ phim siêu anh hùng của hãng Marvel cũng sẽ có sự góp mặt của dàn sao siêu khủng như Selma Hayak, Kit Harington, Kumail Nanjiani, Lauren Ridloff và Don Lee.