Brad Pitt giới thiệu bạn gái mới kém anh 26 tuổi

VOH - Brad Pitt là một trong những tài tử hàng đầu tại Hollywood, anh chinh phục khán giả không chỉ bằng tài năng diễn xuất mà còn bởi vẻ ngoài điển trai.

Trước đây, Brad Pitt và nữ minh tinh Angelina Jolie từng là cặp diễn viên rất đẹp đôi, khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhưng cả hai đã chính thức ly hôn vào năm 2019.

Tháng 11 năm ngoái, Brad Pitt bị đồn đang hẹn hò với nhà thiết kế trang sức kém anh 26 tuổi Ines de Ramon, cả hai nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện bên nhau và cùng đến xem show diễn của Bono tại Los Angeles, Mỹ.

Mặc dù nhiều lần bị 'chộp' được hình ảnh cùng xuất hiện bên nhau nhưng cả hai đều không lên tiếng xác nhận, tuy nhiên mối quan hệ giữa hai người dường như ngày càng bền chặt và sắp có tin vui.

Brad Pitt giới thiệu bạn gái mới kém anh 26 tuổi 1
Brad Pitt và Ines de Ramon - Ảnh: Instagram

Theo truyền thông nước ngoài đưa tin, Brad Pitt và Ines de Ramon mới đây cùng xuất hiện tại sự kiện LACMA’s Art+Film Gala ở Los Angeles nhưng cả hai không chụp ảnh chung.

Tin cho hay, khi tham dự sự kiện, Brad Pitt đã giới thiệu Ramon là bạn gái của mình và công khai xác nhận mối quan hệ giữa hai người.

Theo PEOPLE đưa tin, nguồn tin thân cận cho biết Brad Pitt và Ines de Ramon rất yêu nhau và có khoảng thời gian bên nhau cực kỳ hạnh phúc ở châu Âu vào mùa hè vừa qua, cả hai đều rất thích nhau.

Được biết, Ines de Ramon đang làm việc tại một công ty kinh doanh trang sức. Trước khi đến với Brad Pitt, người đẹp 33 tuổi từng được biết đến là vợ của nam diễn viên Paul Wesley, ngôi sao nổi tiếng với loạt phim The Vampire Diaries (Nhật Ký Ma Cà Rồng).

 

Ines de Ramon và Paul Wesley kết hôn với nhau vào năm 2019 nhưng cả hai sống ly thân vào tháng 9 năm ngoái. Tháng 2/2023, Paul Wesley chính thức nộp đơn xin ly dị.

Brad Pitt giới thiệu bạn gái mới kém anh 26 tuổi 2
 Diễn viên Brad Pitt - Ảnh:Internet

 Về tài tử Brad Pitt, sau khi chia tay với Angelina Jolie, anh từng hẹn hò với Emily Ratajkowski và Nicole Poturalski trước khi đến với Ines de Ramon.

Nhiều người đồn đoán rằng, có thể Brad Pitt và Ines de Ramon sắp có tin vui sau khi bạn gái anh ly hôn với chồng cũ Paul Wesley.

Brad Pitt sinh năm 1963, trong hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, anh từng đoạt nhiều giải thưởng, gồm 2 giải Oscar, 2 giải Quả cầu vàng, 1 giải Primetime Emmy và giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm Anh.

Brad Pitt từng được tạp chí PEOPLE nhiều lần bình chọn là người đàn ông quyến rũ nhất thế giới. Ngay từ khi bắt đầu với công việc diễn xuất, anh đã khiến nhiều người phải rung động bởi vẻ đẹp của mình.