Cảm thấy bị ghẻ lạnh, Leonardo DiCaprio sẽ không hợp tác với hai tiền bối nổi tiếng

VOH - Tài tử người Mỹ Leonardo DiCaprio nổi tiếng thế giới với bộ phim Titanic và từng đoạt giải Oscar ở hạng mục "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất".

Lúc còn trẻ, nhờ sở hữu ngoại hình nổi bật, Leonardo DiCaprio từng là người tình trong mộng của biết bao cô gái và được xem là "sát thủ của các siêu mẫu trẻ".

Theo Chinatimes đưa tin, mới đây có tin nói rằng Leonardo DiCaprio đã chịu nhiều ấm ức khi quay bộ phim Vầng Trăng Máu (Killers of the Flower Moon) cùng với ngôi sao gạo cội Robert De Niro, và anh quyết định từ nay về sau sẽ không hợp tác với vị tiền bối này nữa.

Cảm thấy bị ghẻ lạnh, Leonardo DiCaprio sẽ không hợp tác với hai tiền bối nổi tiếng 1
  Leonardo DiCaprio (phải) và Robert De Niro trong phim Vầng Trăng Máu - Ảnh: Apple TV+

Bộ phim Vầng Trăng Máu do Martin Scorsese - người từng đoạt tượng vàng Oscar - làm đạo diễn, với sự tham gia của hai vị "Ảnh đế" Leonardo DiCaprio và Robert De Niro, chính thức công chiếu vào ngày 20/10.

Khi tác phẩm này được chiếu ra mắt tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 76, đã nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt của khán giả bằng những tràng pháo tay liên tục kéo dài 9 phút.

Đây là lần hợp tác thứ 10 giữa đạo diễn Martin Scorsese và ngôi sao kỳ cựu Robert De Niro. Trước đây, tài tử  Leonardo DiCaprio cũng từng hợp tác với Robert De Niro.

Tuy nhiên, theo tờ National Enquirer đưa tin, Leonardo DiCaprio quyết định từ nay về sau sẽ không tiếp tục hợp tác với hai vị tiền bối đã 80 tuổi, nguyên nhân là do anh bị 'ghẻ lạnh'.

Trước đây, tài tử phim Titanic từng hợp tác với đạo diễn Martin Scorsese trong nhiều bộ phim như Phi Công Tỷ Phú, Điệp Vụ Boston, Đảo Kinh Hoàng, Sói Già Phố Wall… Khi đó, đạo diễn Martin rất quan tâm đến anh, nhưng kể từ khi Robert De Niro xuất hiện, anh cảm thấy như mình bị bỏ rơi và ghẻ lạnh.

Cảm thấy bị ghẻ lạnh, Leonardo DiCaprio sẽ không hợp tác với hai tiền bối nổi tiếng 2
 Leonardo DiCaprio (trái), đạo diễn Martin Scorsese (giữa) và Robert De Niro tại thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 76 - Ảnh: Internet

 

Leonardo DiCaprio cho biết thêm, mỗi khi Robert De Niro có vấn đề gì đặt ra với anh, đạo diễn Martin đều đứng về phía ông ấy, khiến anh có cảm giác như đang bị hai lão tiền bối 80 tuổi 'tấn công'.

Đạo diễn Martin trước đây từng tiết lộ rằng Leonardo DiCaprio thường hay phát huy vai diễn và thay đổi lời thoại một cách tùy hứng mỗi khi quay phim. Những lúc như thế, ông và Robert De Niro thường nhìn nhau và trợn mắt.

Có tin nói rằng Leonardo DiCaprio có cảm giác như hai vị tiền bối đang "bắt nạt" anh, nhưng anh không thích lằng nhằng, quyết định từ nay về sau sẽ không hợp tác với hai vị này nữa.

Cảm thấy bị ghẻ lạnh, Leonardo DiCaprio sẽ không hợp tác với hai tiền bối nổi tiếng 3
Leonardo DiCaprio là một trong những tài tử hàng đầu Hollywood - Ảnh: TPG

Leonardo DiCaprio sinh năm 1974, là một trong những tài tử hàng đầu Hollywood. Trong hơn 30 năm làm nghệ thuật, anh tự tạo nên 'thương hiệu' riêng ở Hollywood và duy trì được danh tiếng cũng như sức hút trên màn ảnh dù không theo đuổi dòng phim thị trường hay đu bám những nhượng quyền thương mại tỷ đô.

 

​Về bộ phim Vầng Trăng Máu, đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên năm 2017 của tác giả David Grann, chuyện phim diễn ra trong bối cảnh thảm sát hàng loạt người da đỏ ở khu tự trị Osage, bang Oklahoma (Mỹ) vào những năm 1920 sau khi các mỏ dầu lớn được phát hiện.

Nội dung phim xoay quanh nhân vật Ernest Burkhart (Leonardo DiCaprio đóng) và Mollie (Lily Gladstone thủ vai).

Trở về từ chiến tranh, Ernest mong muốn một khởi đầu mới và chú của anh là William Hale (Robert De Niro đóng) đã chỉ cho anh con đường đến với thành công thông qua cuộc hôn nhân với Mollie - một thổ dân Osage bản địa.