Chờ...

Hà Gia Kính nói gì về thông tin xuất hiện cùng "vợ con" sau nhiều năm giấu kín?

VOH - Tài tử Hồng Kông Hà Gia Kính trước đây từng nổi tiếng khắp châu Á với vai Triển Chiêu trong bộ phim Bao Thanh Thiên và được xem là "Triển Chiêu đẹp trai nhất" trong số diễn viên đóng vai này.

Kể từ sau thất bại trong hai cuộc tình với hai nữ diễn viên Cao Kim Tố Mai và Lý Uyển Hoa, nam diễn viên khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

 Nhiều năm qua, Hà Gia Kính đã rút khỏi làng giải trí, sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp kinh doanh, tuy nhiên mới đây anh bất ngờ gây bão mạng xã hội khi xuất hiện cùng một cô gái trẻ và một bé gái khoảng 10 tuổi trên đường phố Hồng Kông, làm dấy lên những đồn đoán rằng anh đã bí mật kết hôn và đã có con.

 Nhiều người cho rằng cô gái trẻ và cô bé xuất hiện cùng anh chính là vợ và con anh.

Trước những đồn đoán của mọi người, nam diễn viên 64 tuổi đã lên tiếng, cho biết anh đã đổi nghề sang kinh doanh, không còn là nghệ sĩ và chuyện riêng của anh không liên quan gì đến khán giả.

Hà Gia Kính nói gì về thông tin xuất hiện cùng "vợ con" sau nhiều năm giấu kín? 1
Hà Gia Kính nổi tiếng với vai Triển Chiêu trong bộ phim Bao Thanh Thiên - Ảnh: Chinatimes 

Hà Gia Kính bắt đầu vắng bóng khỏi showbiz từ năm 2013 sau khi anh sang Trung Quốc mở công ty chuyên sản xuất thực phẩm xanh và sạch. 

Sau đó, anh chuyển sang sinh sống tại Trung Quốc, chuyên tâm vào việc kinh doanh các mặt hàng thực phẩm tốt cho sức khỏe. 

Sau nhiều năm phấn đấu, công việc kinh doanh của Hà Gia Kính ngày càng đi lên. Giờ đây, anh đã trở thành một ông chủ giàu có. 

Mới đây, anh đã gây xôn xao cõi mạng khi bị phóng viên tờ Eastweek bắt gặp đưa "vợ con" đến một nhà hàng ở Hồng Kông, sau đó cùng đi dạo công viên. Nhiều người tin rằng những người đi cùng Hà Gia Kính chính là vợ và con anh.

Hà Gia Kính nói gì về thông tin xuất hiện cùng "vợ con" sau nhiều năm giấu kín? 2
 Hình ảnh được cho là Hà Gia Kính cùng vợ và con gái - Ảnh: East Week

 Tuy nhiên theo trang mạng UDN đưa tin, Hà Gia Kính cho biết người đi cùng anh không phải là vợ anh mà là cháu gái và con gái.

 Nam diễn viên cũng cho biết vợ anh là người ngoài giới showbiz, anh tự nhận bản thân không còn là một nghệ sĩ vì anh đã đổi nghề sang kinh doanh từ nhiều năm qua.

 Vì thế, anh cho rằng chuyện tình cảm riêng tư của anh không còn liên quan đến khán giả nên không cần phải giải thích.

 Khi được hỏi về ngoại hình của vợ và con gái, Hà Gia Kính tự hào đáp rằng con gái mình rất xinh đẹp.

Hà Gia Kính nói gì về thông tin xuất hiện cùng "vợ con" sau nhiều năm giấu kín? 3
 Hà Gia Kính lần đầu tiên xác nhận đã có vợ con và không còn là nghệ sĩ - Ảnh: Internet

 Trước đây, khi sang Đài Loan tham gia bộ phim Bất Liễu Tình, Hà Gia Kính đã trúng tiếng sét ái tình của nữ diễn viên Cao Kim Tố Mai khi cả hai cùng đóng chung trong bộ phim này. 

Sau đó, cả hai yêu nhau và trở thành cặp tình nhân rất đẹp đôi trong làng phim ảnh Đài Loan, nhưng rất tiếc tình yêu của họ đã không đơm hoa kết trái để rồi phải đường ai nấy đi.

Năm 1998, Hà Gia Kính tiếp tục quen biết với một nữ diễn viên khác tên là Lý Uyển Hoa sau khi cả hai đóng chung bộ phim Mã Vĩnh Trinh. Tuy nhiên, mối tình giữa hai người chỉ kéo dài 3 năm và kết thúc bằng cuộc chia tay. Kể từ đó, anh khá kín tiếng về chuyện tình cảm riêng tư.