Rộ tin Min, Suni Hạ Linh và Diễm My 9X nối gót Chi Pu, tham gia Đạp gió 2024

VOH - Show Đạp Gió 2023 đã giúp tên tuổi của Chi Pu được chú ý nhiều tại xứ tỷ dân. Mới đây, 3 nghệ sĩ nữ đến từ Việt Nam được đồn đoán sẽ là thí sinh tại Đạp Gió 2024.

1. Min

Min là cái tên gây chú ý khi xuất hiện trong dàn "tỷ tỷ" dự kiến. Cô có vẻ ngoài trẻ trung dù đã bước sang tuổi 35. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn có khả năng hát, nhảy, làm chủ sân khấu tốt. Nhiều bài hát của Min từ lâu đã được lòng khán giả Việt như Có em chờ, Cà phê, Trên tình bạn dưới tình yêu...

Rộ tin Min, Suni Hạ Linh và Diễm My 9X nối gót Chi Pu, tham gia Đạp gió 2024 1
Min là nghệ sĩ được nhiều fan Vpop yêu thích - Ảnh: FBNV

Với lợi thế về tài năng và ngoại hình, Min sẽ là ứng cử viên sáng giá cho vị trí thành viên trong nhóm nhạc thành đoàn nếu chính thức tham gia show. Cô cũng đã có một lượng fan nhất định tại Việt Nam, tạo điều kiện thuận lợi để tranh được lượng vote cao. 

Khán giả cũng mong đợi được nhìn thấy Min ở những tạo hình độc đáo và mới mẽ hơn. Cô nàng hầu hết gắn với phong cách ngọt ngào, tươi tắn trong lối chọn trang phục cũng như những bài hát của mình. Nếu tin đồn chính xác, Min sẽ có cơ hội thể hiện nhiều khía cạnh hơn của bản thân. 

Rộ tin Min, Suni Hạ Linh và Diễm My 9X nối gót Chi Pu, tham gia Đạp gió 2024 2
Cô nàng được kỳ vọng sẽ xác nhận tham gia chương trình - Ảnh: FBNV

2. Suni Hạ Linh 

Suni Hạ Linh đã bước sang độ tuổi 30, vừa với tiêu chí thí sinh của Đạp Gió. Cũng như Min, Suni Hạ Linh đã hoạt động ở thị trường Vpop được nhiều năm. Cô được biết đến thông qua bản hit Em đã biết vào năm 2016. 

Rộ tin Min, Suni Hạ Linh và Diễm My 9X nối gót Chi Pu, tham gia Đạp gió 2024 3
Suni Hạ Linh luôn chỉn chu cho các sản phẩm âm nhạc - Ảnh: FBNV

Nữ ca sĩ từng có kinh nghiệm tham gia show truyền hình thực tế. Vào năm 2012, cô nàng giành được giải Á quân tại cuộc thi Kpop Star Hunt mùa 2 tại Việt Nam. Sau đó, Suni Hạ Linh lên đường đến Hàn Quốc tranh tài cùng các thí sinh nước khác nhưng chỉ dừng chân ở top 16.

Suni Hạ Linh thường gắn liền với hình ảnh trong sáng, ngây thơ. Nhiều fan đều mong chờ cô sẽ tham gia chương trình để có cơ hội lột xác hình tượng và thể hiện tài năng trên thị trường quốc tế. Tuy nhiên, phía đại diện của nữ ca sĩ chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính xác nào về tin đồn tham gia Đạp Gió này.

Rộ tin Min, Suni Hạ Linh và Diễm My 9X nối gót Chi Pu, tham gia Đạp gió 2024 4
Nữ ca sĩ liệu có phải là 1 trong 20 "tỷ tỷ" của Đạp Gió 2024? - Ảnh: FBNV

3. Diễm My 9X

Tin đồn có Diễm My 9X trong dàn "tỷ tỷ" của chương trình làm nhiều cư dân mạng bất ngờ. Cô nàng đã chính thức lên xe hoa vào cuối năm 2023 vừa qua. Ngoài ra, Diễm My được biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu và rất hiếm thể hiện giọng hát hay vũ đạo trên sóng truyền hình. 

Rộ tin Min, Suni Hạ Linh và Diễm My 9X nối gót Chi Pu, tham gia Đạp gió 2024 5
Diễm My 9X vẫn là nghệ sĩ được săn đón sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật - Ảnh: FBNV
Rộ tin Min, Suni Hạ Linh và Diễm My 9X nối gót Chi Pu, tham gia Đạp gió 2024 6
Nhiều khán giả tò mò về dự án nghệ thuật mới của cô nàng sau khi kết hôn - Ảnh: FBNV

Người đẹp 34 tuổi đã có nhiều tác phẩm điện ảnh ghi đậm dấu ấn cá nhân như Gái Già Lắm Chiêu, Cô Ba Sài Gòn... Nếu tham gia Đạp Gió, người hâm mộ sẽ có dịp thấy nữ diễn viên thể hiện bản thân trên sân khấu âm nhạc thay vì qua màn ảnh. Thế nhưng, vẫn chưa có bất kỳ lời xác nhận nào từ Diễm My và công ty chủ quản của cô. 

Bên cạnh 3 sao nữ đến từ Việt Nam, thông tin do trang QQ đăng tải còn có Yoona (SNSD) sẽ là đại diện đến từ Hàn Quốc. Với những ngôi sao Trung Quốc, cái tên gây chú ý trong danh sách "tỷ tỷ" theo tin đồn là Angelababy. Cô vừa được gỡ phong sát sau thời gian dài bị cấm sóng vì đến xem buổi biểu diễn tại hộp đêm ở Pháp của Lisa (BLACKPINK). Liệu những ai sẽ là thí sinh của Đạp Gió mùa 5? Hãy cùng chờ đón thông tin hé lộ chính thức từ nhà đài Hồ Nam. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!