Hậu ồn ào, ‘Osen’ Ngọc Mai tái xuất cùng Vicky Nhung

VOH - Sau khoảng thời gian im ắng, 'O Sen' Ngọc Mai đã trở lại trong sản phẩm kết hợp cùng Vicky Nhung.

Mới đây, Vicky Nhung đã ra mắt MV Ai Cũng Có Một Mối Tình Buồn trên kênh Youtube cá nhân. Mặc dù đây là một ca khúc cũ, đã từng được phát hành trước đây nhưng lần này, Vicky Nhung tung ra một phiên bản mới, được hoàn thiện hơn ở cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Đáng chú ý, trong Ai Cũng Có Một Mối Tình Buồn còn có sự xuất hiện của "O Sen" Ngọc Mai. Đây là một trong những sản phẩm âm nhạc hiếm hoi “O Sen" hợp tác cùng một ca sĩ khác sau khi giành quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ, đồng thời cũng đánh dấu sự trở lại của cô sau loạt ồn ào về chuyện bản quyền âm nhạc.

Hậu ồn ào, ‘Osen’ Ngọc Mai tái xuất cùng Vicky Nhung 1
Ngọc Mai tái xuất trong MV của Vicky Nhung

Lần trở lại này, khán giả khá bất ngờ bởi những thay đổi trong cách hát của Ngọc Mai khi thử sức với dòng nhạc Lo-fi. Nữ ca sĩ đã có những tiết chế nhỏ trong kỹ thuật hát, đặc biệt là sự ngân rung thường thấy. Hòa giọng cùng Vicky Nhung, bà xã Quốc Nghiệp thể hiện trọn vẹn cảm xúc của ca khúc qua chất giọng sâu lắng.

So với bản gốc trước đó, phiên bản kết hợp của Vicky Nhung và Ngọc Mai mang đến màu sắc sâu lắng, trữ tình hơn, khiến người nghe thêm phần day dứt. Màn hòa giọng tạo nên sự cộng hưởng cảm xúc của cả hai, làm rung động trái tim khán giả và nhận về nhiều lời khen.

Xem thêm: Lộ hình ảnh đám cưới trong quá khứ của Ngọc Mai, Quốc Nghiệp và NSND Tạ Minh Tâm lên tiếng

Hậu ồn ào, ‘Osen’ Ngọc Mai tái xuất cùng Vicky Nhung 2
Cặp đôi có màn phối hợp ăn ý

Không sử dụng quá nhiều bối cảnh, phiên bản MV mới của Ai Cũng Có Một Mối Tình Buồn được thực hiện chủ yếu trên xe hơi. Bắt kịp xu hướng của giới trẻ, Vicky Nhung đã đầu tư rất nhiều hoa tươi bên trong để tái hiện lại trend chụp ảnh trong xe hoa đang thịnh hành. Qua đó, nữ ca sĩ cho thấy khả năng "bắt sóng" những thay đổi mới nhất trên thị trường và trong sở thích của giới trẻ. 

Dù không quá cầu kỳ nhưng bối cảnh cho MV vẫn được Vicky Nhung và ê-kíp đầu tư chỉn chu. Vicky Nhung cố gắng kết hợp hài hòa từ không gian, đạo cụ đến trang phục để mang đến một sản phẩm thơ mộng, nhẹ nhàng, phảng phất nét trầm buồn của một mối tình nhiều tiếc nuối.

Hậu ồn ào, ‘Osen’ Ngọc Mai tái xuất cùng Vicky Nhung 3
Bối cảnh xoay quanh chiếc xe hơi

Vicky Nhung cho biết bản thân đang muốn phát triển hình ảnh một người kể chuyện tình. Không quá chú trọng về vẻ ngoài, nữ ca sĩ khẳng định mình có màu sắc âm nhạc riêng, không pha trộn với bất kỳ ai.

Sau 1 ngày ra mắt MV mới, hiện tại ca khúc đã đạt hơn 32 ngàn lượt xem cùng vô số lời tán thưởng dành cho màn phối hợp ăn ý của Vicky Nhung và Ngọc Mai.

MV "Ai Cũng Có Một Mối Tình Buồn" (Nguồn: Vicky Nhung)

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!