Bạn trai tin đồn của Taylor Swift công khai hôn nam bảo vệ

VOH - Trước khi nổ ra tin chia tay Taylor Swift sau một tháng hẹn hò, nam ca sĩ này đã hôn một nam bảo vệ ngay giữa buổi trình diễn.

Gần đây, nhóm nhạc The 1975 đã có buổi biểu diễn tại Lễ hội NorthSide ở Đan Mạch. Tuy nhiên, buổi trình diễn lại trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng vì thành viên Matty Healy - bạn trai tin đồn của Taylor Swift đã có hành động gây bất ngờ trên sân khấu.

Cụ thể, khi đang biểu diễn bài Robbers, Matty Healy bất ngờ quỳ gối và hôn nam bảo vệ gần khán đài. Đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến nam ca sĩ vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Trước đó, trong những sự kiện âm nhạc khác, Matty Healy từng nhiều lần hôn người hâm mộ, bất kể là nam hay nữ.

Hành động của thủ lĩnh nhóm The 1975 khiến khán giả bất bình

Sau vài tiếng đoạn clip hôn nhân viên bảo vệ trở nên viral, phía bạn bè của Taylor Swift đã nhanh chóng đính chính rằng cô và nam ca sĩ đã chia tay. Một người bạn thân của nữ ca sĩ nói với TMZ rằng hiện tại Taylor Swift đang độc thân, chỉ một tháng sau khi có tin đồn cô và thủ lĩnh nhóm The 1975 đang trong mối quan hệ yêu đương.

Bạn trai tin đồn của Taylor Swift hôn môi nam bảo vệ 1
Nam ca sĩ khẳng định sẽ không thân mật với người khác trước mặt Taylor Swift

Matty Healy từng thừa nhận rằng bản thân có thói quen hôn người khác trong khi trình diễn. Nhưng vào đầu năm 2023, trong một concert của The 1975 mà Taylor Swift đã tham dự với vai trò khách mời, Matty Healy đã tuyên bố: "Tôi sẽ không hôn bất kỳ ai trước mặt Taylor Swift. Việc làm này của tôi thể hiện sự tôn trọng cô ấy”. Lúc bấy giờ, Taylor vẫn chưa chính thức chia tay với Joe Alwyn.

Xem thêm: Taylor Swift và Joe Alwyn chia tay: Điểm lại hành trình 6 năm yêu với nhiều cung bậc cảm xúc

Bạn trai tin đồn của Taylor Swift hôn môi nam bảo vệ 2
Cặp đôi bị phát hiện nắm tay nhau trên phố

Cuối tháng 4, Taylor Swift và Matty Healy bị bắt gặp tay trong tay trên phố. Tại buổi gặp mặt nhạc sĩ Jack Antonoff và hôn thê của anh là Margaret Qualley ở New York, hai ca sĩ bị bắt gặp dành cho nhau những cử chỉ thân mật. 

Ngày 16/5, cặp đôi cùng rời phòng thu âm trước sự chứng kiến của nhiều người hâm mộ. Ở show The Eras Tour, khi khắp các trang mạng xã hội đang xôn xao tin Taylor Swift và Matty Healy hẹn hò, nữ ca sĩ đã khẳng định: “Tôi muốn nói với các bạn tôi chưa bao giờ hạnh phúc thế này trong mọi khía cạnh đời sống. Tôi muốn cảm ơn các bạn vì là một phần của điều đó.”

Bạn trai tin đồn của Taylor Swift hôn môi nam bảo vệ 3
Người hâm mộ của nữ ca sĩ hạnh phúc khi nghe tin thần tượng đã chia tay Matty Healy

Theo Pagesix, đa số người hâm mộ của Taylor Swift tỏ ra không hài lòng với chàng rể này. Lý do là vì Matty thường có nhiều hành động gây tranh cãi, có những phát ngôn phân biệt chủng tộc, xúc phạm phụ nữ và cộng đồng LGBT. Cuối tháng 5, các fan thậm chí còn gửi cho Swift một bức thư yêu cầu cô làm rõ hành vi trong quá khứ của Healy.

Trước loạt tin lan truyền về mối quan hệ của cả hai, Taylor Swift và Matty Healy cho đến nay vẫn giữ yên lặng, chưa lên tiếng thừa nhận bất cứ lần nào. Dù vậy, cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau, dành cho nhau các cử chỉ thân mật. Khi nổ ra tin tức cả hai đã chia tay, nhiều fan của Taylor đã thở phào nhẹ nhõm.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!