Taylor Swift trấn an fan hâm mộ sau khi lộ vết thương lớn ở tay

VOH - Taylor Swift hiện vô cùng bận rộn với chuyến lưu diễn mang tên The Eras Tour, nhưng người hâm mộ đã không khỏi lo lắng khi nữ hoàng nhạc pop tự làm mình bị thương.

Trong những ngày qua, những hình ảnh Taylor Swift trong buổi biểu diễn tại Houston, Texas bỗng gây sốt khi bàn tay trái của cô xuất hiện một vết thương lớn. Người hâm mộ đã vô cùng lo lắng và thắc mắc liệu đó có phải là một vết thương hay không.

Taylor Swift trấn an fan hâm mộ sau khi lộ vết thương lớn ở tay 1
Lòng bàn tay với vết thương lớn của Taylor Swift được lan truyền trong những ngày qua

Đáp lại tò mò của công chúng, Taylor đã đăng tải một bài viết trên twitter nhằm trấn an fan hâm mộ và làm rõ về vết thương của mình. "Gửi đến các fan hâm mộ đang lo lắng cho bàn tay của tôi. Đúng là tôi đã bị đứt tay, nhưng tôi hoàn toàn ổn. Hoàn toàn là lỗi của tôi, tôi đã vấp phải gấu váy và ngã nhào trong bóng tối khi đang gấp gáp chạy đến phòng thay đồ thật nhanh. Theo phản xạ tôi đã lấy tay để đỡ cú ngã và thế là bị thương”. Nữ ca sĩ còn đùa rằng: “Tất cả là tại sao Thủy nghịch hành, đừng quá lo lắng, tôi hoàn toàn ổn”. 

Xem thêm: Taylor Swift có thể thu 500 triệu đến 1,5 tỷ đô từ chuyến lưu diễn 'Eras'

Taylor Swift trấn an fan hâm mộ sau khi lộ vết thương lớn ở tay 2
Nữ ca sĩ trấn an người hâm mộ bằng một bài đăng trên twitter

Dưới bài đăng của Taylor Swift,người hâm mộ đã để lại nhiều bình luận thể hiện sự nhẹ nhõm cũng như gửi những lời chúc tốt đẹp đến nữ ca sĩ.

"Sức khỏe tinh thần và thể chất của bạn thực sự truyền cảm hứng. Cảm ơn vì đã thông báo về tình trạng của bản thân, Taylor", một người hâm mộ viết.

Một người khác viết rằng: "Chúng tôi đã rất lo lắng cho bạn"

Xem thêm: Taylor Swift xứng danh “Chiến thần”, album mới lập 21 kỷ lục chỉ trong 1 tuần

Kèm theo bài viết, Taylor cũng chia sẻ rằng nữ ca sĩ đã rất tận hưởng và yêu thích các buổi biểu diễn vào cuối tuần vừa rồi: "Với 3 buổi biểu diễn vô cùng nhiệt huyết ở Houston, tôi hiện thức dậy với nụ cười trên môi, và hạnh phúc khi nhớ lại tất cả chúng ta đã vô cùng tận hưởng và vui vẻ như thế nào trong 3 đêm diễn vừa rồi. Vô cùng yêu chuyến lưu diễn này bởi niềm đam mê, nhiệt huyết mà các fan đã hòa nhịp vào – thực sự tôi đang mong chờ đến những đêm diễn tiếp theo tại Atlanta". 

Taylor Swift trấn an fan hâm mộ sau khi lộ vết thương lớn ở tay 3
Hình ảnh từ tour diễn The Eras Tour
Taylor Swift trấn an fan hâm mộ sau khi lộ vết thương lớn ở tay 4
Taylor đã mang đến những màn trình diễn gây choáng ngợp trong tour diễn

Taylor Swift đang tất bật với chuyến lưu diễn lịch sử The Eras Tour. Bắt đầu từ tháng 11 năm ngoái, tour diễn của cô đã gây cơn sốt khi lượng vé của mỗi đêm diễn sớm sold-out, giúp nữ ca sĩ trở thành nữ nghệ sỹ có đêm diễn đông khán giả nhất nước Mỹ. Mỗi bang The Eras Tour đi qua đều được lãnh đạo các bang đón nhận nồng nhiệt. Nhiều nơi còn thay tên đường, chuẩn bị bảng hiệu để chào đón tour diễn của Taylor.

Tuy vậy, người hâm mộ của nữ ca sĩ không khỏi tiếc nuối khi cô vừa chia tay bạn trai Joe Alwyn sau 6 năm mặn nồng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!