Vai trò của Trấn Thành trong phim 'Đất Rừng Phương Nam' của Nguyễn Quang Dũng?

(VOH) - Xuất hiện tại lễ khai máy phim Đất Rừng Phương Nam, Trấn Thành khiến nhiều người tò mò về vai trò của anh trong dự án điện ảnh của Nguyễn Quang Dũng.

Vừa qua, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ekip làm lễ khai máy bộ phim Đất Rừng Phương Nam tại TPHCM. Sự kiện có nhiều gương mặt đình đám trong showbiz đến tham dự, trong đó có diễn viên Trấn Thành.

Theo như một số thông tin tiết lộ, tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng quy tụ dàn diễn viên khủng của Vbiz. Ngoài ba gương mặt nhí đóng An, Cò, Xinh - dàn nhân vật chính của phim, các diễn viên còn lại gồm nghệ sĩ Công Ninh, Hứa Vĩ Văn, Tuyền Mập, Kiều Trinh… Qua đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hé lộ rằng diễn viên tham gia khai máy còn thiếu Tiến Luật và Hồng Ánh.

Vai trò của Trấn Thành trong phim 'Đất Rừng Phương Nam' của Nguyễn Quang Dũng? 1
Lễ khai máy của "Đất Rừng Phương Nam" quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng

Tuy nhiên, việc Trấn Thành cũng xuất hiện trong buổi cúng khai máy nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Bởi lẽ các khán giả thắc mắc vai trò của ông xã Hari Won trong đoàn phim là gì.

Để giải đáp sự tò mò từ không ít người hâm mộ, Trấn Thành cho biết anh đồng đầu tư dự án Đất Rừng Phương Nam cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Bên cạnh đó, tác phẩm này cũng có sự tham gia diễn xuất của nam MC đình đám nhưng vẫn sẽ được giữ bí mật về nhân vật.

Xem thêm: Trấn Thành đích thân thị phạm, quyết không dễ dãi khi đạo diễn Nhà Bà Nữ

Vai trò của Trấn Thành trong phim 'Đất Rừng Phương Nam' của Nguyễn Quang Dũng? 2
 
Vai trò của Trấn Thành trong phim 'Đất Rừng Phương Nam' của Nguyễn Quang Dũng? 3
Trấn Thành gây chú ý khi đứng "ngang hàng" với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Trước đó, Đất Rừng Phương Nam đã hoàn thiện kịch bản từ 5 năm trước. Ấy thế mà vì lúc đó chưa đủ kinh phí lẫn điều kiện sản xuất nên việc tiến hành thực hiện tác phẩm vẫn còn dang dở. 

Theo chia sẻ từ đạo diễn Quang Dũng, anh mong muốn giữ lại tên phim giống tiểu thuyết gốc thay vì lược mất chữ "rừng" như bản truyền hình Đất Phương Nam năm 1997. Khi đó, kịch bản buộc bỏ bớt yếu tố "rừng" để giảm chi phí sản xuất. Quang Dũng tự tin có thể thực hiện tác phẩm đúng tinh thần nguyên tác của nhà văn Đoàn Giỏi.

Trấn Thành bất ngờ có mặt trong ngày khai máy phim 'Đất Rừng Phương Nam' của Nguyễn Quang Dũng 3
Tác phẩm này đã được lên ý tưởng từ 5 năm về trước

Có mặt trong buổi khai máy Đất Rừng Phương Nam còn xuất hiện nghệ sĩ Vinh Sơn. Ông chính là “cha đẻ” của bộ phim truyền hình ăn khách Đất Phương Nam. Việc Quang Dũng mời Vinh Sơn làm cố vấn sản xuất với mong muốn thể hiện đúng nhất những khoảnh khắc của tác phẩm trước đó. Ngoài ra, phim do nhà sản xuất Nguyễn Trinh Hoan - đơn vị làm phim Bố Già, Tiệc Trăng Máu, Tháng Năm Rực Rỡ phụ trách bên cạnh đạo diễn hình ảnh Diệp Thế Vinh và giám đốc âm nhạc Đức Trí.

Vai trò của Trấn Thành trong phim 'Đất Rừng Phương Nam' của Nguyễn Quang Dũng? 5
 
Trấn Thành bất ngờ có mặt trong ngày khai máy phim 'Đất Rừng Phương Nam' của Nguyễn Quang Dũng 4
Đến thời điểm hiện tại, dự án điện ảnh này mới chính thức khai máy

Tác phẩm Đất Rừng Phương Nam xoay quanh cuộc đời phiêu bạt của bé An. Trong hành trình tìm cha cùng người bạn tên Cò, An có cơ duyên gặp những người dân Nam Bộ hào sảng, chất phác, giàu lòng nghĩa hiệp. Với thành công từ phim truyền hình, ekip tác phẩm điện ảnh kỳ vọng dự án này sẽ làm sống lại ký ức thập niên 1990 của hàng triệu khán giả Việt.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: Internet.