Dàn diễn viên hùng hậu của bộ phim Vừa Hay Được Gặp Bạn

(VOH) - Bộ phim Vừa Hay Được Gặp Bạn đã công bố dàn diễn viên chính thức. Cộng đồng mạng choáng ngợp trước độ nổi tiếng của dàn sao tham gia diễn xuất dự án này.

Bộ phim Hãy Cùng Nhau Kế Thừa, sau được đổi tên thành Vừa Hay Gặp Được Bạn là một bộ phim do Vu Chính sản xuất, phối hợp cùng công ty điện ảnh và truyền hình Hoan Ngu, Iqiyi thực hiện. Phim có nội dung xoay quanh việc giới thiệu bức tranh lịch sử và văn hoá dài đẹp đẽ cho mọi người.

Với mục tiêu giúp tư duy trẻ va chạm với các di tích và kỹ năng văn hóa cổ xưa, văn hoá truyền thống lấy phim ảnh làm vật dẫn đường, làm phương tiện để thu hẹp khoảng cách với những người trẻ đương đại và tỏa sáng rực rỡ trong thời đại mới.

Dàn diễn viên hùng hậu của bộ phim Vừa Hay Được Gặp Bạn 1
Poster Vừa Hay Gặp Được Bạn

Mới đây, trang weibo chính của Vừa Hay Gặp Được Bạn đã công bố dàn diễn viên chính bộ phim. Dân tình choáng ngợp với danh tiếng của họ, hầu hết những ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ đều có mặt trong dự án này. 

Dàn diễn viên bộ phim Vừa Hay Gặp Được Bạn

Trương Nam

Trương Nam là nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1997, hiện đang trực thuộc công ty giải trí Hoan Ngu Ảnh Thị. Cô đã tham gia diễn xuất ở nhiều bộ phim: Phượng Tù Hoàng, Hạo Lan Truyện, Trường Quân Đội Liệt Hoả,... Đặc biệt vai diễn giúp cô gây dựng được danh tiếng và chỗ đứng trong giới Cbiz là bộ phim dân quốc Song Kính. Trong phim, Trương Nam vào vai Hứa Ấu Di, một nữ nhà văn nổi tiếng đến từ Thượng Hải, hợp tác cùng diễn viên Tôn Y Hàm. 

Dàn diễn viên hùng hậu của bộ phim Vừa Hay Được Gặp Bạn 2
Trương Nam trong Song Kính

Lý Tiểu Nhiễm

Lý Tiểu Nhiễm là nữ diễn viên người Trung Quốc, được đông đảo khán giả biết đến qua các phim truyền hình: Tạm Biệt Vancouver, Thất Kiếm Hạ Thiên Sơn, Màn Đêm Ở Cáp Nhĩ Tân, Không Kịp Nói Yêu Em Nghịch Thủy Hàn,...

Dàn diễn viên hùng hậu của bộ phim Vừa Hay Được Gặp Bạn 3
Lý Tiểu Nhiễm

Quách Hiểu Đông

Quách Hiểu Đông là một nam diễn viên điện ảnh và truyền hình Trung Quốc Đại lục. Anh là một trong những diễn viên gạo cội của làng giải trí Trung Quốc. Tên tuổi của nam diễn viên được mọi người chú ý và nổi tiếng như bây giờ là nhờ các bộ phim: Di Hoà Viên (2006), Forgetting To Know You (2013), Thiếu Niên (2016),...

Dàn diễn viên hùng hậu của bộ phim Vừa Hay Được Gặp Bạn 4
Quách Hiểu Đông

Tôn Y Hàm

Tôn Y Hàm sinh năm 1998, là một nữ người mẫu, diễn viên người Trung Quốc, trực thuộc công ty giải trí Hoa Nghị huynh đệ. Các tác phẩm nổi tiếng của cô: Vườn Sao Băng (2018), Những Đứa Con Nhà Họ Kiều, Song Kính,...

Dàn diễn viên hùng hậu của bộ phim Vừa Hay Được Gặp Bạn 5
Tôn Y Hàm

Một số diễn viên khác

Dàn diễn viên hùng hậu của bộ phim Vừa Hay Được Gặp Bạn 6
Diễn viên Trương Bác
Dàn diễn viên hùng hậu của bộ phim Vừa Hay Được Gặp Bạn 7
Trịnh Khải
Dàn diễn viên hùng hậu của bộ phim Vừa Hay Được Gặp Bạn 8
Ngưu Tử Phiên
Dàn diễn viên hùng hậu của bộ phim Vừa Hay Được Gặp Bạn 9
Thịnh Lãng Hy
Dàn diễn viên hùng hậu của bộ phim Vừa Hay Được Gặp Bạn 10
Ngô Thiên Ngữ
Dàn diễn viên hùng hậu của bộ phim Vừa Hay Được Gặp Bạn 11
Đồng Lệ Á
Dàn diễn viên hùng hậu của bộ phim Vừa Hay Được Gặp Bạn 12
Ngô Cẩn Ngôn
Dàn diễn viên hùng hậu của bộ phim Vừa Hay Được Gặp Bạn 13
Doãn Chính
Dàn diễn viên hùng hậu của bộ phim Vừa Hay Được Gặp Bạn 14
Lý Nhất Đồng
Dàn diễn viên hùng hậu của bộ phim Vừa Hay Được Gặp Bạn 15
Cảnh Điềm
Dàn diễn viên hùng hậu của bộ phim Vừa Hay Được Gặp Bạn 16
Tăng Thuấn HY

Còn rất nhiều gương mặt nổi tiếng sẽ xuất hiện trong dự án phim Vừa Hay Gặp Được Bạn lần này. Với nội dung mới lạ cùng dàn diễn viên vô cùng ưu tú và chuyên nghiệp, dự án chắc chắn sẽ vô cùng thu hút và đáng mong đợi. Hãy cùng VOH theo dõi những thông tin tiếp theo từ bộ phim và ủng hộ cho các diễn viên cũng như ekip làm phim nhé!

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh: Tổng hợp)