Reborn Rich tập 9: Rating giảm mạnh, diễn biến phim bắt đầu lan man

(VOH) - Trong tập phim này, nữ chính cũng đã có đất diễn nhiều hơn các tập trước. Jin Do Joon thất thế vì có nhân tố bất ngờ nhúng tay vào.

Tiếp nối câu chuyện về đầu tư cổ phiếu lần trước của con gái Jin Yang Cheol là Jin Hwa Young, như chúng ta đã biết trước, giá cổ phiếu tuột thảm hại, khiến số tiền cô ta đầu tư xem như mất trắng. Theo luật, việc cô rút từ công quỹ để đầu tư chứng khoán được xem là biển thủ công quỹ. Jin Do Joon - cựu sinh viên luật đã dùng việc này để âm thầm tố cáo cô với công tố viên Seo Min Young - nữ chính của chúng ta.

Reborn Rich tập 9: Rating giảm mạnh, diễn biến phim bắt đầu lan man 1
Jin Hwa Young bị lừa mất trắng tiền, lại còn phải đối mặt với pháp luật

Seo Min Young là công tố viên tân binh, nhưng trong những năm 2000, vai trò của phụ nữ trong xã hội vẫn chưa được xem trọng. Vì vậy, cô toàn được giao cho các việc nhận phỏng vấn để quảng bá văn phòng công tố dù cô khát khao được nhận vụ án. Bởi thế, khi Do Joon đến và cung cấp cho cô thông tin về vụ biển thủ công quỹ của Trung tâm thương mại Soonyang, cô đã nhận xử lý vụ án ấy.

Reborn Rich tập 9: Rating giảm mạnh, diễn biến phim bắt đầu lan man 2
Seo Min Young điều tra vụ biển thủ của Hwa Young

Jin Hwa Young cầu cứu các anh lẫn bố mình nhưng không ai ra tay giúp đỡ. Lúc này, một nhân tố xuất hiện, đưa tay kéo cô khỏi vực sâu tuyệt vọng. Đó là nàng dâu mới của Soonyang - Mo Hyun Min. Chiêu của Hyun Min phát huy tác dụng, không chỉ giúp Hwa Young tạm thoát tội mà còn đẩy ngược vấn đề về phía Do Joon. Nay Do Joon bị tình nghi là tung tin giả, giao dịch bất chính và lừa đảo. Liệu anh có êm xuôi thoát được cáo buộc này?

Reborn Rich tập 9: Rating giảm mạnh, diễn biến phim bắt đầu lan man 3
Mo Hyun Min quyết không để Do Joon thắng thế
Reborn Rich tập 9: Rating giảm mạnh, diễn biến phim bắt đầu lan man 4
Do Joon liệu có thoát được?

Xem thêm: Sự kết hợp của Song Joong Ki và ảnh đế Lee Sung Min có giúp Reborn Rich tạo nên cơn sốt?

Trong tập phim hôm nay, chúng ta được dịp thấy Choi Chang Je - chồng của Hwa Young không còn nhún nhường nữa mà đã dám chỉ thẳng mặt mắng cô ta. Ngoài ra, Jin Yang Cheol lần này có vẻ đứng về phía Do Joon.

Tuy nhữ chính Seo Min Young đã có nhiều đất diễn hơn, nhưng phần thể hiện lại khá kém đặc sắc. Diễn xuất của Shin Hyun Bin có phần nhàm chán, thường chỉ có một biểu cảm u uất, hoang mang. So với giai đoạn còn trên giảng đường đại học, phản ứng hóa học giữa cô và Song Joong Ki trong giai đoạn trưởng thành này cũng kém hơn nhiều.

Vẫn như các tập trước, tập phim sử dụng tốt những biến động kinh tế thời đại có thật để làm tiền đề cho các biến cố trong phim. Tuy vậy, tổng thể tập 9 khá dài dòng và lan man.

Rating tập mới của Reborn Rich giảm mạnh xuống 16,99%, có lẽ bởi phần đấu trí trong tập này kém đặc sắc hơn hẳn, thêm vào đó là sự xuất hiện ít ỏi của Lee Sung Min. Hiện tại nam chính Jin Do Joon đang bị tình nghi với tội danh lừa đảo, nhân chứng duy nhất có khả năng giúp anh lại đang bị bắt cóc đi mất. Do Joon sẽ làm gì để lật ngược tình thế?

Tiếp tục đón xem Reborn Rich vào tối thứ 6 đến Chủ Nhật hàng tuần vào lúc 22:30 (giờ KST) trên JTBC để theo dõi hành trình "kế vị" của Song Joong Ki. Ở Việt Nam, phim được phát độc quyền bởi TV360, cập nhật tập mới kèm vietsub vào khoảng rạng sáng thứ 7 đến rạng sáng thứ 2 hàng tuần.

Cập nhật các thông tin mới nhất về phim ảnh tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: Internet, chụp màn hình)